Các Loại Xe Đẩy Dụng Cụ Spa

  • 28/06/2020
  • 757

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ là sản phẩm không thể thiếu trong bất kì một cơ sở chăm sóc da hay thẩm mỹ nào, từ cơ bản cho đến cao cấp, Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ tạo sự thuận tiện trong quá trình điều trị, giúp Spa trở nên chuyên nghiệp hơn.

- Xe đẩy dụng cụ Spa là sản phẩm mà bất kì cơ sở chăm sóc da và thẩm mỹ nào cũng cần phải có, trong bài viết này Thietbispakimphuc.vn xin được giới thiệu đến Quý khách các mẫu Xe đẩy dụng cụ Spa phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, các mẫu có thiết kế bắt mắt, sang trọng được phân phối đến Quý khách với mức giá vô cùng hợp lý.

- Đầu tiên trong danh sách Các Loại Xe Đẩy Dụng Cụ Spa, đó là Xe đẩy Inox 3 tầng với mức giá phổ thông nhất, phù hợp với tất cả các cơ sở tầm trung và bình dân. Xe được thiết kế 3 tầng với kích thước lần lượt là 35 * 50 * 80 cm (RxDxC), đặc biệt xe đẩy Inox này được thiết kế thêm 2 thau Inox đựng nước, giúp quá trình thao tác dịch vụ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Nhựa

- Xe đẩy được thiết kế thông minh, Quý khách có thể tự lắp ráp một cách dễ dàng. Phần khung xe đẩy được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, giúp xe đẩy di chuyển êm ái nhẹ nhàng không phát ra tiếng động nhiều như xe đẩy Inox.

- Xe được thiết kế 3 tầng với kích thước 38 * 50 * 82 cm. Bề mặt mỗi tầng được làm bằng nhựa cứng, giúp giảm trọng lượng cho xe đẩy, nhưng cũng hạn chế đặt các thiết bị có trọng lượng lớn lên trên. Có thêm một ngăn kéo nhỏ ở tầng trên cùng, giúp Quý khách có thể để được các vật tư tiêu hao cho quá trình điều trị.

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Nhựa

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Cắt CNC Hoa Văn

- Xe được làm hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối, với họa tiết hoa văn cắt CNC, giúp xe đẩy rất bắt mắt, cực kì êm ái trong quá trình di chuyển, không gây ra bất kì một tiếng động nào. Xe đẩy được thiết kế 3 tầng với kích thước 35 * 50 * 80 cm, với một hộc tủ có khóa ngay dưới tầng trên cùng.

- Mặc dù là xe đẩy gỗ, nhưng vẫn được thiết kế có thêm 2 thau Inox đựng nước vô cùng tiện lợi. Xe được sơn hoàn toàn với tông màu trắng, tăng phần sang trọng, chuyên nghiệp cho cơ sở của Quý khách.

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Cắt CNC Hoa Văn

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Cắt CNC Hoa Văn

Tiếp đến là Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Cao Cấp

- Đây là một thiết kế mang tính cải tiến cao, phù hợp với các cơ sở tầm trung và cao cấp, bởi giá thành của xe đẩy này cao hơn các xe đẩy thông thường khác. Nhưng vô cùng tiện lợi, tăng thêm sự chuyên nghiệp và sang trọng cho cơ sở của Quý khách.

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Cao Cấp

- Xe đẩy được thiết kế 3 tầng riêng biệt với kích thước 40 * 50 * 87 cm. Với tông màu trắng làm nổi bật hơn sự sang trọng. Xe đẩy được làm hoàn toàn bằng gỗ, với các chi tiết nhỏ có thể lắp ráp với nhau một cách dễ dàng. Có thể đặt được các thiết bị có trọng lượng lớn mà không ảnh hưởng gì đến quá trình di chuyển và tuổi thọ của xe đẩy.

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Cao Cấp

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Có Hộc Tủ Cao Cấp

- Xe được thiết kế 3 tầng với kích thước 35 * 50 * 85 cm. 3 mặt được làm bằng gỗ nguyên khối tạo sự chắc chắn cần thiết, Quý khách thoải mái được các thiết bị có trọng lượng lớn lên trên bởi phần khung của thiết bị được làm bằng sắt, vô cùng chắc chắn và dễ dàng trong quá trình lắp ráp và di chuyển.

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Có Hộc Tủ Cao Cấp

- Một thiết kế rất tiện lợi đó chính là phần ngăn kéo ngay bên dưới tầng trên cùng, giúp để được rất nhiều các vật tư tiêu hao cho nhiều liệu trình điều trị khác nhau.

Xe Đẩy Dụng Cụ Spa Bằng Gỗ Có Hộc Tủ Cao Cấp

- Vừa rồi Thietbispakimphuc.vn vừa giới thiệu đến Quý khách Các Loại Xe Đẩy Dụng Cụ Spa 3 tầng. Nếu Quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ với Kim Phúc để được tư vấn và báo giá tốt nhất.