Tin Tức

Tổng hợp các tin tức về thiết bị thẩm mỹ

Điều Trị Sẹo Rỗ Bằng Máy Laser CO2 FRACTIONAL FOTONA

- Điều Trị Sẹo Rỗ Bằng Máy Laser CO2 FRACTIONAL FOTONA là một công nghệ điều trị sẹo hiện đại, hiệu quả được sử dụng trong lĩnh vực dermatology (da liễu) và cosmetic surgery (phẫu thuật thẩm mỹ). - Công nghệ điều trị sẹo này giúp cải thiện tình trạng da bị tổn thương, sẹo rỗ, nếp nhăn, và nhiều vấn đề khác liên quan đến da. Điều trị sẹo rỗ bằng Máy laser CO2 FRACTIONAL Fotona thường được thực hiện tại các cơ sở spa y tế hoặc phòng mạch chăm sóc da chuyên nghiệp.

Giải Pháp Hiệu Quả cho Nám: Điều Trị bằng Máy Laser Picoway

- Điều Trị nám bằng Máy Laser Picoway là giải pháp đang được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, bởi hiệu quả mang lại rất cao mà chi phi thấp. Điều Trị Nám Bằng Máy Laser Picoway giúp bệnh nhân không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, thời gian hồi phục nhanh chóng và có thể sinh hoạt bình thường ngay sau liệu trình.

Mua Máy Triệt Lông Ở Gò Vấp

- Quý khách đang muốn Mua Máy Triệt Lông Ở Gò Vấp, thì hãy liên hệ ngay với Thiết Bị Spa Kim Phúc, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, giúp quý khách dễ dàng chọn được 1 thiết bị phù hợp nhất với quy mô cơ sở của mình. Mua Máy Triệt Lông Ở Gò Vấp hãy nhớ đến Thiết Bị Spa Kim Phúc.

Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường

Bài viết này Thiết Bị Spa Kim Phúc xin giới thiệu đến Quý khách Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường, giúp Quý khách dễ dàng nhận biết và chọn lựa thiết bị cho phù hợp với quy mô của cơ sở của mình.

4 Tủ Hấp Khăn Tiệt Trùng Phổ Biến Trên Thị Trường

- Thiết Bị Spa Kim Phúc xin giới thiệu đến Quý khách 4 Tủ Hấp Khăn Tiệt Trùng Phổ Biến Trên Thị Trường, phù hợp với mọi cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Trường học, Karaoke, Massage..v.v..

TRAINING KIẾN THỨC ỨNG DỤNG LASER CO2 FRACTIONAL VÀO ĐIỀU TRỊ NGAY TẠI CƠ SỞ CỦA KHÁCH HÀNG

Khi mua máy tại Thiết Bị Spa Kim Phúc, Quý khách sẽ được đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa Da liễu training kiến thức và cách sử dụng ngay tại cơ sở của Quý khách. Giúp quý khách cùng nhân viên nắm vững hơn về công nghệ và dễ dàng tư vấn khách hàng hơn.

Gợi ý các thiết bị cơ bản spa

Để tạo dựng được thương hiệu cũng như sự tín nhiệm trong lòng khách hàng. Thì không những cần tay nghề của kỹ thuật viên, chất lượng dịch vụ. Mà bên cạnh đó, spa còn phải trang bị hệ thống máy cho spa. Để có thể đáp ứng tốt nhất cho các dịch vụ làm đẹp. Hiện nay có khá nhiều loại hình, mô hình spa, thẩm mỹ với các loại hình dịch vụ chính khác nhau. Nhưng tất cả đều đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng.

Những điều gì cần lưu ý khi mua các máy cho spa?

Để kinh doanh trong ngành làm đẹp thì bạn cần chuẩn bị một số vốn đầu tư lớn. Để trang bị máy cho spa cũng như cho bản thân lượng kiến thức sâu rộng về nghề kinh doanh spa. Mua máy móc, thiết bị cho spa là một trong những vấn đề mà bạn cần lưu ý. Để có được chất lượng dịch vụ tốt thì không bởi chỉ cần tay nghề mà máy móc cũng rất quan trọng. Bài viết này Kim Phúc sẽ giúp bạn có được những kiến thức căn bản trước khi mua các loại máy spa nhé!

Bảng báo giá các loại máy cho spa tại Kim Phúc.

Máy cho spa là hầu hết những trang thiết bị, máy móc cần có cho một cơ sở làm đẹp hay spa để phục vụ công việc chuyên môn. Đa số các loại máy, thiết bị cho spa đều có mục đích sử dụng rất chuyên biệt. Chính vì thế mà giá các loại máy cho spa cũng khác nhau. Tuy chúng có giá tương đối cao, nhưng đều là những sản phẩm cần thiết. Nên các chủ spa vẫn cần phải sắm cho mình các loại máy móc, thiết bị  spa để phục vụ cho công việc.

Thiết bị spa giá gốc tại công ty Kim Phúc

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ở những thành phố lớn ngày càng nở rộ. Chính vì vậy mà kinh doanh ngành làm đẹp đang rất phát triển ở những nơi này. Cùng với đó thì các đơn vị cung cấp máy cho spa cũng ra đời. Các đơn vị này cung cấp nhiều sản phẩm với chất lượng và mức giá khác nhau. Vậy làm sao để mua được thiết bị spa giá gốc? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời ưng ý nhất.

Máy móc cho ngành spa đa dạng mẫu mã tại Kim Phúc

Máy móc cho ngành spa hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng làm sao để tìm được đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất thì không hề dễ chút nào. Bài viết này Kim Phúc sẽ cho bạn câu trả lời nhé!

Mua thiết bị thẩm mỹ uy tín ở đâu Hồ Chí Minh

Sài Gòn là thành phố trung tâm thương mại dịch vụ lớn nhất của cả nước, không khó để có thể nhận ra nơi đây cũng là trung tâm kinh doanh thiết bị thẩm mỹ uy tín dành cho các chủ spa. Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh này hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết sau nhé!
1 2 3 ...