Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1

  • 19/06/2020
  • 676

Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1 được Công ty Kim Phúc phân phối với giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1 mang lại hiệu quả tức thì chỉ sau lần đầu điều trị.

- Chắc hẳn những Quý khách hoạt động lâu năm trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là liệu trình giảm béo thì không thể không biết đến Máy Giảm Béo LS-650, một thiết bị mang lại hiệu quả tức thì chỉ ngay sau lần đầu điều trị, giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng lợi nhuận và mau chóng lấy lại vốn.

- Thế nhưng hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các dòng Máy Giảm Béo LS-650 nhái, kém chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của liệu trình, thiết bị gặp nhiều lỗi trong quá trình sử dụng gây gián đoạn liệu trình, mất lòng tin khách hàng...

Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1

- Trong bài viết này Công ty Kim Phúc xin được nêu ra vài chi tiết để Quý khách có thể phân biệt được đâu là Máy giảm béo LS-650 nhái, kém chất lượng, đâu là Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1.

- Đầu tiên dễ nhận biết nhất chính là màu sắc. Thân máy được làm hoàn toàn bằng sắt sơn tĩnh điện nhám cao cấp với tông màu xanh đậm cực kì bắt mắt, các loại máy nhái kém chất lượng thường có tông màu nhạt hoặc rất đậm, độ hoàn thiện không cao.

Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1

Máy chính hãng loại 1 sẽ có màu sắc xanh đậm bắt mắt

- Điểm thứ hai có thể quan sát được bằng mắt chính là bộ phận bàn đạp, Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1 được vận hành bằng bàn đạp cho 2 chức năng đó là sóng siêu âm Cavitation 40Khz và Sóng RF nâng cơ.

- Điểm thứ ba Quý khách có thể nhận biết được đó chính là giao diện điều khiển của máy lúc khởi động. Đối với Máy Giảm Béo LS-650 chính hãng sẽ có giao diện nhập mật khẩu ngay khi khởi động, hầu hết các máy nhái kém chất lượng đều không có chức năng này.

- Điểm nhận biết thứ 4 chính là giao điện màn hình vận hành máy. Máy LS-650 Loại 1 sẽ có giao diện thân thiện, riêng biệt cho từng tay cầm điều trị, giúp quá trình sử dụng trở nên đơn giản và tiện dụng hơn.

Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1

Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1

Giao diện điều khiển có nhập Password và riêng biệt cho từng chức năng

- Nhưng đáng tiếc, cho đến thời điểm hiện tại đã xuất hiện dòng máy nhái kém chất lượng nhưng vẫn có các yếu tố mà Kim Phúc vừa nêu trên như là : màu xanh đậm, có bàn đạp, có giao diện y như loại 1. Quý khách chỉ thật sự nhận biết được khi có 2 máy sát bên nhau thôi vì sự khác biệt là khá ít. Nhưng để có cả 2 máy cạnh nhau để phân biệt thì hầu như là không thể.

- Chính vì thể chỉ còn 1 điểm cuối cùng để nhận biết đầu là Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1, đó chính là hệ thống Board mạch điển tử bên trong, vì máy nhái kém chất lượng chắc chắn sẽ phải cắt giảm linh kiện bên trong để hạ giá thành nhập khẩu xuống, nên điểm nhận biết này là điểm nhận biết rõ ràng nhất cho việc phải phân biệt đâu là máy chính hãng, đâu là máy nhái kém chất lượng.

Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng

Board mạch RF và Cavitation cao cấp có quạt làm mát theo Board

- Đối với Board mạch Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng, sẽ có kích thước lớn và có nhiều linh kiện bên trên, đồng thời có quạt tản nhiệt ngay trên Board mạch, giúp quá trình vận hành trong thời gian dài vẫn ổn định không gây ra các lỗi vặt. Còn đối với máy nhái kém chất lượng thì Board mạch sẽ rất sơ sài, linh kiện rất ít. Chính vì thế máy sẽ xảy ra nhiều lỗi vặt, độ bền không cao, máy không đạt được công suất tốt, ảnh hưởng đến hiệu quả của liệu trình.

- Vừa rồi Thietbispakimphuc.vn vừa chia sẻ đến Quý khách cách nhận biết Máy Giảm Béo LS-650 Chính Hãng Loại 1, mong rằng từ những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp Quý khách đầu tư được một thiết bị chính hãng đúng như mong đợi.

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM

3 MẪU MÁY GIẢM BÉO HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY