Top 3 Máy Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

  • 02/03/2020
  • 581

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều loại máy giảm béo được ra đời và được bày bán khắp nơi với những lời quảng bá rầm rộ. Thế nhưng để đảm bảo an toàn, hiệu quả tốt thì chúng ta không thể tùy tiện chọn bừa máy móc được. Top 3 Máy Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay sẽ giúp Quý khách có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Tìm hiểu tính năng của máy giảm béo công nghệ tiên tiến.

- Hiện nay trên thị trường ngày càng nhiều loại máy giảm béo được phân phối và bày bán khắp nơi với những lời quảng bá rầm rộ. Thế nhưng để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao thì chúng ta không phải dễ dàng mà chọn được một thiết bị như ý.

Top 3 Máy Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay với nhiều ưu điểm nổi bật

- Máy giảm béo công nghệ cao là thiết bị mang tính năng giảm béo hiệu quả, nhanh chóng qua việc làm mềm các mô mỡ cứng, đốt cháy các mô mỡ thừa này và đào thải chúng ra bên ngoài theo hệ bài tiết của cơ thể. Áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất thì máy không chỉ có tác dụng giảm béo, giảm số đo mà còn giúp khách hàng có được là da trắng sáng, mềm mượt, săn chắc và đặc biệt độ an toàn cao hơn so với các phương pháp giảm béo xâm lấn trước đây. Quý khách cần lựa chọn máy giảm béo đáp ứng được các tiêu chí như :

- Máy giảm béo công nghệ cao là đời máy tiền tiến, hiện đại nhất hiện nay và khác hơn những sản phẩm thông thường. Máy giảm béo phải mang công nghệ mới, hiện đại và tiên tiến nhất, để thu hút khách hàng mới tiềm năng và tạo sự khác biệt so với các đối thủ trong khu vực lân cận.

- Cả 3 Máy Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay đều thừa hưởng 3 loại công nghệ giảm béo mới nhất, hiệu quả nhất gồm : sóng siêu âm Cavitation 40Khz, RF đa cực, lực hút chân không.

máy giảm béo cao cấp

Đầu tiên trong sách là Máy Giảm Béo Max Thin Lipo :

- Máy giảm béo Max Thin Lipo là lựa chọn phù hợp cho liệu trình giảm béo đang được ưa chuộng hiện nay, bởi tính hiệu quả mang lại vô cùng cao, số đo giảm rõ rệt ngay sau liệu trình đầu tiên, giúp thu hút nhiều khách hàng hơn tăng lợi nhuận và mau thu hồi vốn.

- Điểm mạnh : công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường, cả ba chức năng sóng siêu âm Cavitation 40Khz, RF đa cực, lực hút chân không đều được tích hợp chung 1 tay cầm, giúp rút ngắn thời gian điều trị, một vùng điều trị có thể chịu tác động của cả 3 công nghệ giúp đạt hiệu quả cao hơn các máy giảm béo thông thường.

Tặng ngay Máy massage Rung G5 khi mua máy Max Thin Lipo

Tiếp đến trong Top 3 Máy Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay là Máy Giảm Béo Cao Cấp Robolex :

- Máy Giảm Béo RoboLex đến từ xứ sở Kim Chi có nền công nghiệp thẩm mỹ lớn nhất thể giới, Đây là loại máy có hiệu quả nhanh chóng và độ bền cao. Đặc biệt độ an toàn cao khi sử dụng, không gây nguy hiểm, không đau rát mà còn hiệu quả tốt, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

- Áp dụng để điều trị tại vùng bắp tay, bắp đùi, vùng vặt, nọng, cổ. Với sóng siêu âm hội tụ cường độ 38Khz của máy giúp làm mềm các liên kết mỡ nhanh chóng giúp quá trình đốt mỡ sau đó trở nên dễ dàng hơn.

Máy giảm béo Robolex cao cấp hàng nhập khẩu chính hãng Korea

Cuối cùng là Máy giảm béo siêu tốc Liposonix trong Top 3 Máy Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay :

- Đây là loại máy hiện đại và được ưa chuộng trên thị trường nhiều năm nay. Máy được trang bị 2 đầu tuýp 0.8cm và 1.3cm với độ xâm nhập sâu vào lớp cơ và lớp mỡ cứng lâu năm. Giúp đốt mỡ nhanh chóng đồng thời giúp làm săn chắc rất hiệu quả, số đo 3 vùng bụng của 1 lần điều trị có thể lên tới 7-12cm. Đó là xuống do mỡ được tiêu hủy chứ không giống như các loại máy khác số đo xuống rất nhiều nhưng chủ yếu là do làm mất nước, hoàn toàn chỉ số xuống đo mà không thể xuống Kg.

- Phù hợp với các Spa tầm trung, lớn và cả cao cấp, có lượng khách cố định. Nhược điểm lớn nhất và cũng duy nhất ở Máy giảm béo siêu tốc Liposonix là ''Đau'', bởi độ xâm nhập rất cao. Các khách hàng có bụng càng mềm thì hiệu quả càng cao.

Hiệu quả cực cao chỉ ngay sau 1 lần điều trị

- Quý khách nên tìm mua ở các địa chỉ uy tín, đến trực tiếp showroom để xem máy và được trải nghiệm, có như thế Quý khách mới có được cảm nhận thực sự về các thiết bị cao cấp này.

- Để đảm bảo chất lượng thì Quý khách nên chọn mua máy giảm béo công nghệ tiên tiến nhất tại đơn vị uy tín. Bởi các thương hiệu lớn, uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt cho người dùng và giá sẽ phải chăng. Do đó để đảm bảo an toàn thì quý khách hãy sử dụng dịch vụ của thietbispakimphuc.vn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng, uy tín hàng đầu ở nước ta.

- Qua bài viết mong rằng Quý khách có được thêm lựa chọn cho liệu trình giảm béo của mình. Để được tư vấn chi tiết các sản phẩm chất lượng này Quý khách hãy liên hệ cho thietbispakimphuc.vn để tư vấn chi tiết nhé!

- Kim Phúc vừa giới thiệu đến Quý khách Top 3 Máy Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM

TOP 3 MÁY TRIỆT LÔNG HERA SERI CAO CẤP