Giải đáp thắc mắc: Xóa xăm bằng laser có để lại sẹo không?

  • 16/10/2020
  • 525

Ngày nay, vì một số lý do khác nhau mà nhiều người quyết định đi xóa xăm. Trong đó, nổi bật là phương pháp xóa xăm bằng laser

Xóa xăm bằng laser có để lại sẹo không? Đây là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất khi có ý muốn loại bỏ những hình xăm trên da. Hiện nay, với trào lưu xăm mình ngày càng được ưa chuộng. Xong không phải cứ xăm lên là đẹp nên nhiều người muốn chính sửa, xóa đi những hình xăm mà mình không thích, nhưng mọi người đều lo sợ để lại sẹo sau khi xóa xăm.

Xóa xăm có để lại sẹo không?

Bên cạnh những trào lưu xăm hình đang ngày được mọi người ưa chuộng thì việc loại bỏ những hình xăm không ưng ý cúng được chú ý không kém. Trong việc xóa xăm, yếu tố quan trọng được chú ý đầu tiên là: Hình xăm có được xóa hết hay không? Và sau khi xóa hết thì có để lại sẹo không.

Ví dụ: Khi xóa xăm chân mày không ai mong muốn có 2 vết sẹo dài trên mặt, gây mất thẩm mỹ tới như vậy.

Hình xăm tồn tại trên da trong nhiều năm

Tuy nhiên, việc xóa xăm luôn tiềm ẩn những nguy cơ như để lại sẹo hoặc xóa không hết hình xăm.

Vấn đề xóa xăm có để lại sẹo không phụ thuộc phần lớn vào phương pháp và công nghệ và cả cơ địa của khách hàng. Nếu xóa bằng những phương pháp truyền thống như đùng đá mài, cạo lớp da hay xát muối … đều có nguy cơ để lại sẹo cao. Bởi đây là quá trình gây xâm lấn, thực hiện các tổn thương trên da, gây ra việc chảy máu để loại bỏ các tế bào da chứa mực xăm.

Hiện nay, khoa học và công nghệ ngày càng tiên tiến. Việc xóa xăm đã trở nên đơn giản hơn khi ứng dụng thành công tia laser vào lĩnh vực thẩm mỹ. Giúp điều trị triệt để nhiều vấn đề về da như nám da, tàn nhang, làm mờ sẹo và đặc biệt giúp đánh bay hình xăm một cách hiệu quả và an toàn với nhiều sử dụng.

Xóa xăm giúp loại bỏ triệt để hình dạng và màu sắc của hình xăm

Xóa xăm bằng laser có để lại sẹo không?

Hiện nay, các tia laser được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp. Và nó cũng chính là công nghệ số 1 tính tới thời điểm này có thể điều trị triệt để những vấn đề về da và đặc biệt là đánh bay các hình xăm.

 Công nghệ laser hiện đại đánh bay hình xăm không để lại sẹo

Công nghệ laser Yag đang được giới khoa học đánh giá là phương pháp điều trị hình xăm hiệu quả. Với việc sử dụng kết hợp giữa 2 bước sóng là bước sóng 1064nm và bước sóng 532nm giúp tác động sâu dưới da, phá hủy các chất cấu tạo nên mực xăm. Giúp các tế bào bạch huyết phát hiện ra chất độc và đào thải ra bên ngoài qua những cơ chế tự nhiên của cơ thể.

 

Xóa xăm bằng công nghệ laser Yag không để lại sẹo

Đây là phương pháp sử dụng tia laser tác động trực tiếp tới những vị trí cần điều trị, không gây xâm lấn, hạn chế tối đa việc tác động những tế bào không liên quan. Giúp mau phục hồi vùng da bị tác động của mực xăm.

Không những vậy, tia laser này còn giúp biểu bì sản sinh ra collagen giúp làm mờ các sắc tố da giúp vùng da được điều trị trắng hồng, mịn màng.

Quy trình xóa xăm bằng laser không để lại sẹo

  • Bước 1: Kiểm tra mức độ hình xăm: Ở trạng thái đậm, nhạt, và màu sắc để lựa chọn bước sóng phù hợp.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn khi điều trị.
  • Bước 3: Thực hiện ủ tê lên vùng da được điều trị để hạn chế rát da.
  • Bước 4: Chuyên gia sử dụng tia laser yag với tần số phù hợp chiếu trực tiếp lên những nét vẽ có chứa mực xăm.

Lựa chọn trung tâm xóa xăm bằng laser uy tín

Để loại bỏ những hình xăm một cách an toàn và triệt để. Bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn lựa được cơ sở xóa xăm uy tín và đảm bảo chất lượng. Dưới đây là những cơ sở bạn có thể tham khảo:

+ Thu Cúc Clinics:

Tại Thu Cúc Clinics đang áp dụng việc điều trị xóa xăm bằng phương pháp laser Yag – Phương pháp tiên tiến giúp điều trị hầu hết các vấn đề về da gồm nám, tàn nhang và làm mờ sẹo lâu năm.

+ Thẩm mỹ viện Ý Lan

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan đang sử dụng phương pháp điều trị xóa xăm bằng phương pháp Yag Q Switch – Phương pháp nâng cao hoàn hảo của công nghệ laser

+ Spa Ngọc Trinh

Tại Spa Ngọc Trinh đang sử dụng phương pháp điều trị xóa xăm bằng laser xung. Giúp loại bỏ mực xăm một cách triệt để

+ Thẩm mỹ viện Medika

Tại thẩm mỹ viện Medika đang sử dụng phương pháp xóa xăm bằng laser Q-Switches. Giúp loại bỏ hình xăm và màu xăm một cách triệt để, không gây đau rát và không để lại sẹo.

Kết bài

Trên đây, chúng tôi đã trả lời cho câu hỏi xóa xăm bằng laser có để lại sẹo không?  Và giúp bạn hiểu được những phương pháp laser đang sử dụng tại những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm một trung tâm xóa xăm uy tín. Chúc bạn luôn xinh đẹp và trẻ mãi với thời gian.