Nên chọn hình thức xóa xăm bằng laser nào không để lại sẹo?

  • 14/10/2020
  • 820

Hiện nay, khá nhiều người đang thắc mắc không biết nên chọn hình thức xóa xăm bằng laser nào không để lại sẹo?

Xóa xăm bằng laser – Hình thức xóa xăm không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da. Đây là hình thức làm đẹp tại các trung tâm thẩm mỹ và spa hàng đầu. làm giảm thiểu sự xâm lấn và mang lại cho vùng da sau khi xóa xăm căng mịn và trắng hồng. Vậy hình thức xóa xăm bằng laser nào thì không để lại sẹo?

Đôi nét về hình thức xóa xăm bằng laser

Hiện nay, trên thế giới đã công nhận rằng phương pháp xóa xăm bằng tia laser giúp hình xăm được xóa triệt để nhất. Xét về mặt hiệu quả cũng như độ an toàn cho da thì khó có một công thức nào có thể sánh bằng loại xóa xăm này.

Tại sao xóa xăm lại sử dụng tia laser

Từ năm 1964, tia laser đã được sử dụng trong việc điều trị các vấn đề về da. Nó hoạt động theo chế sử dụng các hạt mang năng lượng electron để dịch chuyển các mức năng lượng từ thấp đến cao. Giúp phá hủy cấu trúc của những loại mực bám trên da. Bước sóng ánh sáng của tia laser phụ thuộc nhiều vào sự chênh lệch của năng lượng. Khi các mức năng lượng này được giải phóng thì các electron sẽ được sinh ra và đồng thời tạo nên các hạt Photon. Sự va chạm của các hạt năng lượng sẽ tạo nên sự khuếch tán ánh sáng. Đó chính là tia laser.

Dòng ánh sáng laser có nhiều hạt photon mang cùng một tấn số đơn sắc di chuyển song song với nhau. Chúng tạo nên cường độ ánh sáng cao, khả năng khuếch ạn mạng và giúp phá vỡ được nhiều cấu trúc phân tử phức tạp khác. Chính vì vậy mà laser được lựa chọn để sử dụng trong việc điều trị những vấn đề về da như: những vết nám, tàn nhang, làm mờ sẹo và đặc biệt là xóa hình xăm.

Cách xóa hình xăm bằng tia laser

Do sự hoạt động mạnh mẽ của mực xăm bên trong da nên việc điều trị hình xăm cần có một công cụ chuyên dụng đủ mạnh mẽ để phá hủy chúng, đó chính là tia laser.

Không giống như cấu trúc của các vết nám hay tàn nhang. Các hình xăm được tạo nên mới nhiều loại mực có công thức hóa học phức tạp, nằm chặt và ăn sâu vào da khiến việc điều trị trở nên khó khăn.

Tại thời điểm da có sự xâm lấn của mực phun xăm, khi đó hệ thống bạch huyết bên trong cơ thể đã phát ra tín hiệu đỏ để thực hiện đào thải mực phun, xăm ra bên ngoài. Xong mực phun xăm được tạo nên bởi các loại mực nặng nên các tế bào hồng cầu rất khó để nhận biết ra chúng. Chính vì vậy, mực phun xăm sẽ ăn sâu vào cơ thể.

 

Xóa hình xăm bằng tia laser

Tuy nhiên, khi mực phun xăm xâm lấn vào da, các tế bào bạch cầu sẽ tiếp cần và phá vỡ cấu trúc của mực nhằm đào thải chúng ra bên ngoài. Đây là lý do vì sao, mực phun sẽ phai dần theo năm tháng. Xong các tế bào bạch huyết quá nhỏ bé với lượng mực phun xăm trên một đơn vị da, nên mực xăm sẽ tồn tại trường tồn theo năm tháng.

Lúc này, tia laser sẽ phát huy tác dụng của mình. Chúng chính là một trợ thủ đắc lực trong việc tiếp cận và phá bỡ cấu trúc của mực xăm thành các mảnh nhỏ. Để các tế bào bạch huyết có thể dễ dàng tiếp cận và đảo thải mực xăm ra bên ngoài. Tùy thuộc vào mức độ đậm hay nhạt của hình xăm mà chúng ta cần 4 tới 6 lần sử dụng laser trong việc điều trị.

Các tia laser sẽ có các mức năng lượng khác nhau và được sử dụng trong những vấn đề về da khác nhau. Trước đây, với những thiết bị máy cũ thường để lại sẹo. Nên các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng những dòng máy thế hệ mới để không để lại sẹo.

 

Tia laser giúp xóa xăm triệt để

Dòng máy xoá xăm laser yag không để lại sẹo

Máy xóa xăm Laser Yag là dòng sản phẩm hàng đầu trên thị trường máy xóa xăm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là loại máy laser nguyên khối, rắn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với tinh chất Neodym Yttrium Aluminum Garnet sẽ giúp hình xăm được xóa bỏ triệt để và an toàn với mọi loại da. Không gây kích ứng với những làn da mỏng manh nhất.

 

Máy xoá xăm laser yag không để lại sẹo

Đặc điểm nổi bật của dòng máy xóa xăm laser yag:

  • Đây là dòng máy mạnh nhất hiện nay.
  • Máy xóa xăm Laser Yag có hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định giúp xóa mờ đi các vết xăm cũ an toàn và đạt hiệu quả cao.
  • Các tia laser đi qua bề mặt da, tác động vào từng nhóm máu, và đặc biệt không gây đau rát trên bề mặt da của mọi người.
  • Giúp giảm sắc tố tối của da và đẩy mạnh quá trình tái tạo ra.
  • Với ánh sáng có bước sóng đặc biệt giúp phá vỡ sự tập trung của melanin và loại bỏ dị vật một cách triệt để.
  • Đây là dòng máy hạn chế tối đa sự xâm lấn khi sử dụng ánh sáng của bước sóng từ 1064nm tới 532nm.
  • Máy xóa xăm Laser Yag này xóa hình xăm cũ của chị em nhưng lại để lại sẹo nên chị em yên tâm sử dụng.
  • Sử dụng loại máy xóa xăm này sẽ không xâm lấn và ảnh hưởng tới các vùng da khác nên các bạn không cần lo lắng nhiều và có thể xóa xăm ở cả những vùng da nhạy cảm

Phạm vi ứng dụng

  • Các dòng máy máy xoá xăm laser yag  có thể điều trị các trường hợp da bị: Nám , tàn nhang, đồi mồi, chàm xanh, chàm đỏ, chàm nâu và đặc biệt xóa xăm một cách hiệu quả. Giúp da trắng hồng, mịn màng ngay sau thời gian sử dụng.

Thời gian điều trị

  • Chỉ sử dụng trên vùng da cần điều trị và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh.
  • Có hiệu quả ngay khi điều trị nám và tàn nhang.

Thiết kế sang trọng

  • Màn hình máy máy xoá xăm laser yag được thiết kế tinh tế, sang trọng. Với màn hình thông số đơn giản, dễ sử dụng. Các thông số để điều trị thì nằm tại máy cầm tay nên dễ dàng cho việc điều chỉnh chế độ. Sử dụng nguồn điện chuẩn, ít khi bị xung điện và an toàn cho người sử dụng. Chi phí cho việc bảo hành và bảo trì là thấp.

Kết bài

Qua những thông tin mà chúng tôi cùng giúp bạn hiểu được vì sao nên sử dụng tia laser trong việc điều trị các vấn đề về da nói chung và các hình xăm nói riêng. Và đây là phương pháp tối ưu để bạn lựa chọn hình thức xóa xăm bằng tia laser sẽ đạt kết quả tốt nhất và đảm bảo da bạn sẽ không để lại sẹo.