Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir

  • 08/04/2020
  • 614

Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir là sản phẩm mới nhất hiện nay trên thị trường được trang bị chức năng hữu ích này, Quý khách hãy cũng Thietbispakimphuc.vn tìm hiểu về Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir này nhé !

- Trước khi tìm hiểu về Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir, chúng ta nói một chút về tầm quan trọng của Canxi nhé. Như chúng ta đều biết tầm quan trọng của Canxi trong cơ thể mỗi người, Canxi chính là khoáng chất thiết yếu của cơ thể, đóng vai trò chủ đạo trong hoạt động của cơ thể như dẫn truyền hệ thần kinh, giải phóng hormon, quá trình co cơ vận động và cả quá trình đông máu.

- Nếu thiếu Canxi : Ở trẻ em sẽ bị còi xương, khóc quấy ban đêm, hạn chế khả năng tăng chiều cao của bé. Còn ở người trưởng thành sẽ bắt gặp các tình trạng như loãng xương, gai cột sống, gai gót chân, bị còng lưng và các bệnh nguy hiểm khác nữa.

Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir

Canxi khoáng chất không thể thiếu trong cơ thể

- Ngoài việc hấp thụ Vitamin D từ ăn uống thì cơ thể chúng ta còn một cơ chế hấp thụ nữa đó là qua tia UV từ ánh sáng mặt trời. Thường áp dụng khi chỉ số UV bằng 3 hoặc hơn và tốt nhất là vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn.

- Nhưng giờ đây trên Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir Quý khách vẫn có thể kích thước cơ thể tạo ra Vitamin D và được hấp thụ chuyển hóa thành Canxi cung cấp cho cơ thể. Một chức năng vô cùng hữu ích được các chuyên gia trong giới thẩm mỹ và dinh dưỡng đánh giá rất cao.

- Ánh sáng trên Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir được mô phỏng gần như là tia UV có trong ánh sáng mặt trời, từ đó giúp đạt hiệu quả gần như là bằng với việc chúng ta phơi nắng 15-20 phút mỗi ngày.

Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir

Kích thước cơ thể tạo ra Vitamin D và được hấp thụ chuyển hóa thành Canxi cung cấp cho cơ thể

- Ngoài ra, Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir còn có 6 màu ánh sáng sinh học, ứng với mỗi màu là một chức năng riêng biệt giúp chăm sóc da, điều trị các bệnh lý về da như :

Ánh Sáng Đỏ : Bước sóng 635nm+/-5nm.

- Giúp làm trắng sáng da, kháng viêm, giảm đau.

Ánh Sáng Vàng : Bước sóng 590nm+/-5nm :

- Giúp điều trị sắc tố trên da như nám tàn nhang.

Ánh sáng Tím : Bước sóng 308nm+/-5nm :

- Giúp cân bằng hệ bạch huyết, giảm căng thẳng. Kết hợp Ánh Sáng Xanh Dương và Đỏ.

Ánh Sáng Cam : Bước sóng 610nm+/-5nm :

- Giúp làm trắng, mờ sẹo.

Ánh Sáng Xanh dương : Bước sóng 415nm+/-5nm :

- Giúp điều trị mụn, giúp se nhân mụn.

Ánh Sáng Xanh lá : Bước sóng 560nm+/-5nm.

- Giúp giảm viêm, điều trị mụn bọc, mụn dưới da.

vòm ánh sáng tạo canxi devoir

Thiết kế sang trọng, tinh tế độ hoàn thiện cao

- Chính vì thế Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir không những phù hợp với các Spa chăm sóc da cơ bản cho đến chuyên sâu mà còn phù hợp với tất cả mọi người có nhu cầu sử dụng cá nhân tại nhà, bởi khả năng vận hành thiết bị này vô cùng đơn giản, không tốn nhiều thời gian học về máy.

- Sử dụng trên tất cả các vùng của cơ thể.

- Vòm Ánh Sáng Tạo Canxi Devoir sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

QÚY KHÁCH BẤM ĐỂ XEM CHI TIẾT

VÒM ÁNH SÁNG TẠO CANXI DEVOIR