Ưu Điểm Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S

  • 09/04/2020
  • 783

Trong bài viết này Thietbispakimphuc.vn xin được chia sẻ cùng Quý khách những Ưu Điểm của Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S, hàng nhập khẩu chính hãng Bắc Kinh được Công ty Kim Phúc phân phối với giá vô cùng ưu đãi. Ưu Điểm Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn về thiết bị này.

- Trước khi chia sẻ những Ưu Điểm Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S cùng Quý khách, Công ty Kim Phúc xin được giới thiệu sơ lược về thiết bị này. Máy HIFU FU4.5-2S là một trong những thiết bị được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường.

- Đó là công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, cung cấp nhiệt lượng 65-70oC tác động trực tiếp vào lớp SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) chính là thành phần kết cấu dưới da, với nhiệt lượng trên sẽ giúp kích thích sản sinh và tái tạo Collagen, giúp cải thiện kết cấu da, làm da săn chắc, giảm chảy xệ.

- Ngoài ra Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S còn có thêm ưu điểm là được ứng dụng vào các liệu trình khác như : làm săn chắc body, thon gọn dáng với các đầu tuýp chuyên dụng.

Hifu FU4.5-2S được thiết kế sang trọng, độ chuyên nghiệp cao

Ưu Điểm Của Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S :

. Không xâm lấn, an toàn tuyệt đối, có thể thay thế các phương pháp làm đẹp truyền thống trước đây như tiêm nâng cơ chống chảy xệ, phẫu thuật cắt bỏ phần da chảy xệ có thể gây biến chứng khó lường.

. Cải thiện tình trạng da chảy xệ, lão hoá, vô cùng hiệu quả. Khách hàng có da càng chảy xệ thì hiệu quả càng rõ rệt.

. Tiếp đến Ưu điểm lớn trên Máy Hifu Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S là phát ra nhiệt lượng tác động trực tiếp tới lớp SMAS : giúp lớp Collagen, Elastin tái tạo và sản sinh nhanh hơn, giúp da phục hồi nhanh hơn, cho hiệu quả thấy rõ hơn.

. Phù hợp với nhiều đối tượng khách, Quý khách có thể thực hiện liệu trình cho cả khách hàng nam và nữ.

Máy Hifu Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S được trang bị Công nghệ độc quyền với tần số lên tới 10Mhz, cho khả năng vận hành vô cùng ổn định, giúp đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị.

. Ưu điểm tiếp theo trên Máy Hifu Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S là được trang bị theo máy 2 đầu tuýp : DS-3.0S và DS-4.5D. Tuy nhiên Quý khách vẫn có thể lựa chọn mua thêm đầu tuýp DS-1.5S và DS-4.5S tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Nhiệt lượng tác động trực tiếp đến lớp SMAS

Khả năng vận hành của từng đầu tuýp :

Đầu điều trị DS-4.5S : có tần số 7Mhz và phát ra năng tác động tập trung vào vùng mô biểu bì da với độ sâu : 4.5mm ngay tại lớp SMAS. Với độ sâu và tần số này, phù hợp ứng dụng điều trị ở các vùng như trán, cổ, bọng mắt.

Đầu điều trị DS-1.5S : có tần số 10Mhz, ở tần số này năng lượng phát ra năng lượng sóng siêu âm hội tụ đến lớp mô biểu bì da với độ sâu 1.5mm. Phù hợp ứng dụng thực hiện liệu trình ở các vùng da mỏng hơn như : vùng trán, đuôi mắt và bọng mắt.

Tiếp đến trong những Ưu Điểm Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S là Đầu điều trị DS-4.5D (đây là đầu tuýp theo máy) : đầu tuýp này có tần số 4Mhz và phát ra năng lượng tập trung tác động vào vùng mô biểu bì da với độ sâu : 4.5mm ngay tại lớp SMAS. Phù hợp ứng dụng điều trị ở các vùng như : má, nọng.

Tay cầm điều trị HIFU cao cấp

Đầu điều trị DS-3.0S (đây là đầu tuýp thứ 2 theo máy) : có tần số 8Mhz và khi phát ra năng lượng thì tác động trực tiếp vào vùng mô biểu bì da với độ sâu 3.0mm. Với độ sâu này dễ dàng kích thích sự tái tạo và sản sinh lớp Collagen và sợi Elastin, giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ, se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc hơn. Phù hợp ứng dụng điều trị ở vùng má, cổ và nọng.

- Và trong bài viết Ưu Điểm Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S này, Kim Phúc xin được hướng dẫn cách sử dụng máy, qua đó để Quý khách cảm nhận được sự dễ dàng và thuận tiện khi thực hiện liệu trình với FU4.5-2S.

  • Tẩy trang, vệ sinh mặt khách hàng kĩ càng.
  • Ủ tê : 20 phút. (Cho khách hàng đỡ cảm giác châm chích).
  • Quý khách nên chụp hình mặt khách hàng của mình trước khi thực hiện liệu trình với Máy Hifu FU4.5-2S Nâng Cơ Mặt, để dùng hình ảnh này làm hình ảnh so sánh sau liệu trình.
  • Tiếp đến bôi một lớp Gel mỏng lên vùng da điều trị. (Bôi từng vùng).
  • Gắn đầu tuýp cho phù hợp với vùng da điều trị, tiếp đến điều chỉnh thông số. Quý khách lưu ý : điều chỉnh thông số cường độ nên tăng dần từ thấp đến cao, đồng thờ hỏi cảm giác khách hàng liên tục sau mỗi lần bắn. Đến thông số mặc định phù hợp thì Giữ nguyên cường độ đó thực hiện bắn cho hết liệu trình.
  • Quý khách bắn đều cả 2 vùng da điều trị đối xứng nhau, ví dụ bắn 1 lần bên má trái, thì bắn sang má phải rồi mới quay lại bắn vùng má trái lần 2, để giúp vùng da điều trị có thời gian hồi phục, tránh tình trạng bắn liên tục nhiều shot tại 1 vùng da cố định, có thể gây bỏng bên trong da.

Màn hình điều trị giao diện thân thiện dễ sử dụng

Ngoài những Ưu Điểm Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S thì cũng có những Lưu ý khi sử dụng thiết bị này :

  • Tuyệt đối không bắn vào vùng da có nhiều dây thần kinh, đặc biệt là vùng da sát mắt.
  • Vệ sinh vùng da vừa điều trị xong bằng nước ấm và khăn mềm.
  • Đối với công nghệ HIFU thì hiệu quả sẽ thấy cao hơn rõ rệt hơn từ tuần thứ 2 trở đi sau khi điều trị, vì thời gian đó đủ lâu cho lớp Collagen được tái tạo và sản sinh nhiều hơn.
  • Một lưu ý cực kì quan trọng trong điều trị Nâng cơ bằng công nghệ Hifu đó là tuyệt đối không được sử dụng bất kì phương pháp làm lạnh nào sau khi thực hiện bắn Hifu.
  • Quý khách vẫn có thể sử dụng sản phẩm mỹ phẩm dưỡng và chăm sóc da bình thường.

KẾT : Qua những Ưu Điểm Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S mà bài viết vừa nêu, cho thấy Hifu FU4.5-2S là thiết bị rất đáng để được quan tâm tìm hiểu và đầu tư, bởi tính hiệu quả cao và độ ổn định đã được khẳng định từ bấy lâu nay. Phù hợp với các Spa và Thẩm mỹ viện có cấp, có lượng khách hàng ổn định và VIP.

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM

CHI TIẾT Máy HIFU Nâng Cơ Mặt FU4.5-2S