Tư vấn chọn máy giảm béo hút chân không phù hợp nhất cho bạn

  • 18/06/2020
  • 502

Tư vấn chọn máy giảm béo hút chân không phù hợp nhất bạn cần nắm rõ. Theo dõi bài viết của thietbispakimphuc.vn để tìm hiểu chi tiết nhất nhé!

Để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng loại máy phù hợp, lựa chọn và tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Những tư vấn chọn máy giảm béo hút chân không phù hợp nhất dưới bài viết Thietbispakimphuc.vn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Chọn thương hiệu uy tín

- Tư vấn chọn máy giảm béo hút chân không đầu tiên mà bạn cần nắm đó chính là lựa chọn đơn vị uy tín để sử dụng dịch vụ. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm khác nhau. Nếu không tìm hiểu kỹ thì bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng.

- Theo đó bạn nên tìm đến đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành tốt và tư vấn nhiệt tình. Tại các đơn vị lớn cũng sẽ giúp bạn có được sản phẩm với mức giá tốt hơn, được sử dụng sản phẩm chính hãng.

- Theo đó để đảm bảo an toàn, chất lượng tốt thì các bạn hãy sử dụng dịch vụ của Công ty Thiết Bị Spa Kim Phúc. Đây là đơn vị hàng đầu ở nước ta chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành tốt. Đặc biệt các loại máy móc đều hiện đại, có giấy chứng nhận nên người dùng có thể yên tâm.

may giam beo nang co rf toan than bd20

Công ty thiết bị Spa Kim Phúc mang đến các sản phẩm chất lượng tốt

Chọn máy có giá cả phù hợp

- Lời tư vấn chọn máy giảm béo hút chân không dành cho bạn là nên sử dụng máy có giá phù hợp. Không nên ham sử dụng những loại máy quá rẻ, nó có thể không bảo đảm chất lượng tốt và không an toàn cho người dùng.

Chọn máy có chất lượng tốt

- Theo tư vấn chọn máy giảm béo hút chân không thì các bạn nên chọn các loại máy có công nghệ tiên tiến, mang đến nhiều tính năng khác. Từ đó giúp bạn thực hiện được nhiều liệu trình khác nhau và giúp tiết kiệm chi phí hơn. Hiện nay các spa đang ưa chuộng sản phẩm máy giảm béo hút chân không RF Cavitation 5 trong 1.

- Đây là loại máy có chức năng giảm béo nhanh chóng, giúp săn chắc da, thúc đẩy hệ bạch huyết, xóa các nếp nhăn do lão hóa hiệu quả. Sản phẩm mang đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Làm phá vỡ tế bào mỡ, thúc đẩy chuyển hóa tế bào
  • Giúp đào thải mỡ ra ngoài theo hệ bạch huyết, thông qua tuyến mồ hôi và lưu thông gan, ruột.
  • Điều trị được các vùng da khác nhau như: bắp tay, bắp chân, vùng eo, đùi, mông. Từ đó tạo hình dáng săn chắc, thon gọn hơn.
  • Thúc đẩy sự tái tạo của collagen để tạo sự đàn hồi cho da, loại bỏ nếp nhăn nhanh chóng.
  • Khắc phục vùng da gồ ghề, sần sùi.

- Với loại máy giảm béo hút chân không RF Cavitation 5 trong 1 này thì có đầu sóng siêu âm mạnh mẽ với tần số 40Khz đủ mạnh để rung các tế bào mỡ ở tốc độ cao và sản sinh ra nhiều túi khí chân không ở trong và bên ngoài các tế bào mỡ. Từ đó tác động mạnh đến tế bào mỡ để tạo ra luồng hơi để đốt các tế bào mỡ dễ dàng.

- Máy giảm béo có kết hợp chức năng hút chân không giúp quá trình giảm béo được diễn ra hiệu quả. Từ đó giúp cải thiện vóc dáng được săn chắc mà không gây đau đớn khi sử dụng. Máy có các thông số như sau:

  • Điện áp: 220V.
  • Tần số sóng siêu âm: 40kHz.
  • Tần số RF: 0-1MHz.
  • Công suất: 120W.
  • Nhiệt độ làm lạnh: 4°C.
  • Áp suất âm: 0-100 KPa.

Cấu tạo của máy giảm béo hút chân không RF Cavitation 3 trong 1

Cấu tạo của máy giảm béo hút chân không Max Thin Lipo 3 trong 1

- Qua sự tư vấn chọn máy giảm béo hút chân không phù hợp nhất mà công ty Kim Phúc cung cấp hy vọng có thể giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Để đặt mua các sản phẩm chất lượng tốt cho spa của mình thì các bạn hãy liên hệ đến thietbispakimphuc.vn nhé!