Loại máy triệt lông tay vĩnh viễn nào tốt nhất cho các spa?

  • 07/09/2020
  • 525

Triệt lông tay vĩnh viễn  bằng máy IPL Hera K3 mang lại hiệu quả cao giúp triệt lông dứt điểm, không xâm lấn, không gây hại., phù hợp với mọi làn da trẻ nhỏ.

Khi nhu cầu triệt lông tay vĩnh viễn ở khách hàng tăng mạnh, các spa/thẩm mỹ viện liên tục tìm kiếm các phương pháp điều trị tốt nhất, để làm hài lòng khách hàng. 

Tuy nhiên, với sự đa dạng của máy triệt lông hiện nay thì nên chọn loại nào? Thiết Bị Spa Kim Phúc sẽ tư vấn cho bạn ngay sau đây nhé!

Chọn loại máy triệt lông tay vĩnh viễn nào chất lượng?

Dạo quanh một vòng thị trường TPHCM, Hà Nội bạn sẽ thấy có rất nhiều dòng máy triệt lông dành cho spa/thẩm mỹ viện với đa dạng kích cỡ, tính năng,... Tuy nhiên, cũng vì thế mà việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp, phát huy công dụng tốt nhất để phục vụ khách hàng là không hề dễ dàng.

Một nỗi niềm chung của các chủ spa chính là tìm kiếm và lựa chọn các loại máy triệt lông, đảm bảo xu thế để làm hài lòng khách hàng. Với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, điều kiện tiên quyết đầu tiên chính là hiệu quả. Một chiếc máy nếu kéo dài liệu trình triệt lông quá lâu sẽ khiến khách hàng mất kiên nhẫn, cũng như mất niềm tin vào spa của bạn. 

Hiểu được điều này, Thiết Bị Spa Kim Phúc xin giới thiệu đến bạn cách tẩy lông tay vĩnh viễn đỉnh nhất được rất nhiều chủ spa lựa chọn là: Máy triệt lông IPL Hera K3.
Dòng máy này thuộc phân khúc cao cấp, mang lại rất nhiều ưu điểm khi triệt lông và khắc phục toàn bộ nhược điểm thường thấy ở các loại máy thông thường hiện nay. 

IPL Hera K3 - Máy triệt lông cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

IPL Hera K3 - Đầu tư sinh lời thông minh cho các chủ spa

1. Tích hợp 2 tay cầm đẳng cấp

Điểm cộng đầu tiên dành cho máy triệt lông tay vĩnh viễn Hera K3 chính là trang bị 2 tay cầm chất lượng cao: 1 Tây cần với công nghệ IPL và tay cần với công nghệ Laser. Trong đó:

- Tay cầm IPL: Với công dụng chính là triệt toàn bộ vùng lông cơ thể, dù “cứng đầu” như thế nào cũng biến mất hoàn toàn.

- Tay cầm Laser: Hỗ trợ nhiều tính năng như xóa các vết thâm, nám, tàn nhang, mụn, da thâm sạm,... mà vẫn đảm bảo độ an toàn 100%. 

2. Hiệu quả ngay từ lần triệt đầu tiên

Điều mà bạn có thể an tâm khi sử dụng máy Hera K3 chính là sử dụng bộ nguồn có công suất lên đến 3000W cùng với tay cầm tích hợp bóng đèn UK nhập khẩu. Do đó, ngay từ lần điều trị đầu tiên sẽ mang lại hiệu quả ngay lập tức mà không hề tạo cảm giác nóng rát hay tổn thương da. Vùng lông mọc lại cũng mảnh và thưa hơn rất nhiều. 

3. Hiệu suất hoạt động lớn, ổn định

Thêm một tính năng nổi bật không kém của dòng máy triệt lông tay vĩnh viễn này chính là khả năng hoạt động cực kỳ ổn định trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo máy chạy tốt, hiệu quả mang lại thì không có gì phải bàn cãi. Khi có đến hàng triệu spa trên toàn thế giới đã chọn lựa Hera K3 cho spa của mình. 

Đây cũng là điểm khác biệt mà các dòng máy triệt lông rẻ tiền không làm được. Vì đơn giản, bộ máy không thể đáp ứng được công suất triệt lông với hiệu suất lớn như máy Hera K3 được.  

Thiết kế nhỏ gọn, tính năng vượt trội thì chẳng có lý do nào bạn không lựa chọn

4. Dễ dàng vệ sinh

Trong trường hợp, bạn sử dụng máy liên tục để tẩy lông tay vĩnh viễn cho khách nhưng vẫn muốn đảm bảo lượng nước sạch nhất. Thì hãy yên tâm vì máy IPL Hera K3 có thiết kế két nước làm mát có thể tháo rời. Như vậy, bạn có thể thay nước bất kỳ lúc nào khi cần.

Với các loại máy thông thường sẽ mất hơn 25-30p để thay nước mới. Thì Hera K3 chỉ mất từ 3-4 phút là bạn đã có két nước sạch rồi. 

5. Hệ thống tản nhiệt hiện đại

Lý do các chủ spa đánh giá cao máy triệt lông tay vĩnh viễn IPL Hera K3 chính là được trang bị bộ phận tản nhiệt tiên tiến mới với 4 cánh quạt thông gió cùng  2 ống lọc nước. Chính vì thế, luôn đảm bảo lượng nước bơm lên máy luôn sạch và không đóng cặn bên dưới. 

Trong quá trình máy phát ra tia sáng thì năng lượng IPL sẽ nhanh chóng làm nóng nước bên trong một cách phù hợp nhất. Nhờ vậy mà tuổi thọ sử dụng máy cũng độ bền của đèn chiếu sáng cũng tăng cao.

6. Tiết kiệm chi phí 

Máy Hera K3 sử dụng loại bóng đèn cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ UK. Với tuổi thọ sử dụng lên đến 1,000,000 shots, giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối ưu trong 1 thời gian dài sử dụng. 

Tay cầm IPL tích hợp đèn led cao cấp

Và cuối cùng chính là màn hình cảm ứng 10inch có thiết kế giao diện khá lớn, rất dễ nhìn và sử dụng. Phần thân máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chỉ đẹp mắt mà có khả năng chống va đập, bảo vệ máy luôn ổn định nhất.  

Nếu bạn muốn mua máy triệt lông tay vĩnh viễn IPL Hera K3 chính hãng, giá tốt nhất kèm với chế độ bảo hành lâu dài, thì hãy nhanh chóng liên hệ với Thiết Bị Spa Kim Phúc qua thông tin:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996