Chọn máy triệt lông spa như thế nào chất lượng nhất?

  • 10/09/2020
  • 439

Nhu cầu cần triệt lông spa ngày càng tăng cao. Các công nghệ triệt lông xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nếu bạn không biết nắm bắt xu hướng mà cứ áp dụng theo phương pháp cũ sẽ bị thụt lùi về sau. Đồng nghĩa, khách hàng sẽ không lựa chọn bạn => doanh thu không có => phá sản.

Đó là lý do các chủ spa đang đau đầu tìm mua máy triệt lông hiện đại nhất để thu hút khách hàng. Nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng mua được sản phẩm ưng ý. Thiết Bị Spa Kim Phúc sẽ tư vấn cho bạn ngay trong bài viết sau: 

Tìm hiểu và mua các dòng máy triệt lông spa tốt nhất

1. Chọn thương hiệu uy tín

Có rất nhiều dòng máy triệt lông cho spa, đình đám nhất là các dòng máy IPL cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ vượt trội. Điển hình là: OPT SHR, IPL SHR… Được rất nhiều chủ spa yêu thích và trang bị cho cơ sở của mình.

Dòng thiết bị sử dụng ánh sáng IPL không chỉ giúp triệt lông nhanh và hiệu quả sử dụng tốt hơn nhiều lần so với các dòng máy truyền thống trước đây. Hơn nữa, sản phẩm còn được kiểm chứng nghiêm ngặt bởi TUV, CE, FDA… Đáp ứng các yếu tố an toàn khi vận hành, ứng dụng.

Khi sử dụng trên làn da con người, CAM KẾT không gây bất cứ tác động xấu nào đến da và sức khỏe của khách hàng. Đồng thời, không đau đớn, không bỏng rát và cực kỳ nhẹ nhàng.

Máy triệt lông công nghệ ánh sáng IPL luôn được các chủ spa ưa chuộng nhất

Thêm vào đó, dòng máy triệt lông spa OPT IPL hoạt động vô cùng chuyên nghiệp. Với khả năng triệt lông tận gốc trên diện rộng, kèm theo nhiều tính năng thông minh khác như:

- Loại bỏ tình trạng viêm chân lông, lỗ chân lông to

- Xóa thâm, mờ sẹo

- Điều trị mụn trứng cá, mụn ẩn,...

- Điều trị chứng giãn mao mạch. 

- Chống lão hóa, xóa nhăn vô cùng hiệu quả.

-  ĐẶC BIỆT, có thể xóa xăm rất tốt mà không để lại sẹo

2. Chú trọng đến chế độ bảo hành 

Một lưu ý không kém phần quan trọng chính là cần xem các điều khoản bảo hành khi mua máy triệt lông hay bất kỳ thiết bị spa nào. 

Hầu hết, máy triệt lông hiện nay đều có quy định bảo hành từ 12- 18 tháng. Thậm chí, thời gian này còn nhiều hơn tùy thuộc vào từng đơn vị phân phối tại Việt Nam. 

=>> Thêm vào đó, thường thì chế độ bảo hành phải có chính sách đổi trả 1:1 khi lỗi do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

Khi có chế độ bảo hành đầy đủ, các chủ spa cũng sẽ an tâm khi chọn mua máy triệt lông spa. Vì đôi khi trong quá trình hoạt động, máy sẽ gặp trục trặc nào đó. Chế độ bảo hành sẽ có quy định về bảo dưỡng sản phẩm rõ ràng. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như thời gian tìm kiếm thợ sửa chữa uy tín. 

Chính vì thế, nếu đơn vị phân phối không đưa ra giấy bảo hành rõ ràng. Không có lý do nào bạn phải lựa chọn dù giá có rẻ hơn ½ so với bên ngoài. Vì thường dịch vụ như vậy, sản phẩm sẽ không cam kết chất lượng sử dụng.

Chú trọng chế độ bảo hành sẽ đảm bảo quyền lợi cho bạn

3. Chọn nhà cung cấp máy triệt lông chính hãng

Điều quan trọng nhất khi muốn mua máy triệt lông cao cấp, chính là tìm được nhà phân phối chính hãng, uy tín cao để lựa chọn.

Lời khuyên tốt nhất là bạn nên tìm những địa chỉ được khách hàng tìm mua nhiều nhất. Những cơ sở có địa chỉ rõ ràng, minh bạch trong từng sản phẩm, giá bán sẽ giúp bạn tin tưởng hơn.

Đồng thời, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua máy móc, xem sản phẩm kỹ hơn. Và có thể yêu cầu về giấy tờ nhập khẩu nếu cần thiết. Một địa chỉ uy tín sẽ chẳng tìm lý do thoái thoát cho vấn đề này. 

Kim Phúc - Nhà phân phối các dòng máy triệt lông và thiết bị spa hàng đầu HCM

Đến với Thiết Bị Spa Kim Phúc, bạn sẽ được  các chuyên viên chuyên nghiệp, tư vấn chi tiết về máy móc và thiết bị spa. Chúng tôi có tất cả dòng máy triệt lông Seri Hera (K3, K3 Plus và K4). Cùng với các dòng thiết bị cao cấp khác mà bạn đang quan tâm. 

Cùng với đó là chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình nhất từ đội ngũ kỹ thuật viên. Đảm bảo, quý khách đã lựa chọn Kim Phúc thì không muốn đến bất kỳ cửa hàng khác để mua sản phẩm. 

Với những khách hàng ở xa chỉ cần truy cập vào website của chung tôi, xem và đặt hàng. Nhân viên sẽ nhanh chóng liên hệ xác nhận và đóng gói vận chuyển đến tận nơi cho bạn.

Những khách hàng đang sinh sống tại TPHCM hãy đến ngay cửa hàng Thiết Bị Spa Kim Phúc để xem sản phẩm thực tế và đưa ra sự lựa chọn cho mình.

Kim Phúc - Nhà cung cấp các dòng máy triệt lông spa tốt nhất HCM

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các dòng máy triệt lông spa từ bình dân đến cao cấp, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996