Cách triệt lông mặt vĩnh viễn nào an toàn, không gây tổn thương da

  • 17/09/2020
  • 482

Nếu sở hữu một gương mặt đẹp nhưng vùng lông lại quá rậm rạp thì phải làm sao? Có nhiều cách triệt lông mặt vĩnh viễn hiện nay nhưng sử dụng phương pháp nào hiệu quả nhất. 

Hiện nay, triệt lông bằng công nghệ IPL ngày càng vượt trội, với nhiều chức năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Hãy cùng Thiết Bị Spa Kim Phúc tìm kiếm rõ hơn về phương thức này nhé!

Máy Triệt Lông IPL Hera K4 cao cấp

Sự đầu tư thông minh của các chủ spa

Những ai đang kinh doanh spa, thẩm mỹ viện chắc hẳn đã tìm hiểu rất nhiều về các dòng máy triệt lông trên thị trường. Với những công nghệ truyền thống trước đây thì một liệu trình triệt lông thường kéo dài 6-12 lần là chuyện bình thường. 

Nhưng với công nghệ triệt lông IPL thì liệu trình sẽ rút ngắn hơn, chỉ còn khoảng 4-6 lần mà thôi. Đặc biệt là đem lại những ưu điểm nổi bật, giúp bạn có thể phục vụ khách hàng tốt hơn. 

1. Độ an toàn cao

Máy IPL được trang bị hệ thống làm lạnh tự động, nhanh chóng đảm bảo sự an toàn cao nhất khi điều trị trên làn da khách hàng. Loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau đớn hoặc làm tổn thương da như sưng tấy, bỏng rộp... 

Kể cả những vùng da nhạy cảm như mặt, bikini, ngực,... đều có thể áp dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn IPL. Tùy thuộc vào từng vùng da mà độ tập trung và cường độ ánh sáng sẽ gây nóng nhẹ, nhưng nhanh chóng trở lại bình thường ngay sau đó. 

2. Hiệu quả kéo dài

Nếu áp dụng những hình thức triệt lông mang tính tức thời như waxing, kem tẩy lông,... sẽ kèm theo nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Công nghệ triệt lông IPL sẽ loại bỏ tận gốc sợi lông và hiệu quả kéo dài.

Đây chính là cách triệt lông mặt vĩnh viễn kèm theo rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác như: 

- Điều trị thâm đen, viêm nang lông

- Giúp da mịn màng và sáng bóng hơn

- Không còn đổ mồ hôi gây mùi khó chịu

- Xóa các vết nám, đốm nâu trên da, cam kết không gây hại đến cấu trúc cơ quan vùng nang lông

- Thu hẹp lỗ chân lông và làm mịn da, đặc biệt là vùng da mặt và vùng nách.

Không chỉ giúp triệt lông mà công nghệ IPL còn là cách làm đẹp da hiệu quả

3. Không có tác dụng phụ

Như Thiết Bị Spa Kim Phúc nói trên, cách tẩy lông mặt hiệu quả IPL cực kỳ an toàn. Khi chiếu trực tiếp vào vùng nang lông sẽ làm nhiệm vụ chính là triệt tiêu nguồn dinh dưỡng, không cho nang lông phát triển và lông sẽ rụng từ từ.

Vùng da mặt cũng không bị xâm lấn, gây tổn thương hay phá vỡ cấu trúc da. Nhờ đó, vùng lông biến mất hoàn toàn, làn da cũng trở nên láng mịn và trắng sáng hơn rõ rệt. 

4. Phù hợp với mọi đối tượng 

Cách triệt lông mặt vĩnh viễn IPL sử dụng bước sóng ánh sáng dễ dàng ể điều chỉnh được độ dài, thời gian và cường độ trên da khách hàng. Phù hợp với mọi làn da con người từ bình thường cho đến nhạy cảm nhất.

Và nam hay nữ đều có thể áp dụng phương thức triệt lông này. Công nghệ IPL có thể triệt lông cho tất cả làn da của khách hàng

Địa chỉ cung cấp máy triệt lông IPL chính hãng, uy tín nhất HCM

Thiết Bị Spa Kim Phúc là nhà phân phối các dòng máy triệt lông vĩnh viễn IPL chính hãng tại TPHCM. Tất cả dòng máy đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, cam kết có giấy tờ chứng minh và và đúng giá niêm yết. 

Nếu quý khách yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng xuất trình giấy tờ của từng loại máy để bạn có thể kiểm tra. Nhằm phục vụ tốt không chỉ cho khách hàng HCM mà trên toàn quốc, Thiết Bị Spa Kim Phúc nhận giao hàng tận nơi. CAM KẾT máy mới hoàn toàn, nguyên đai nguyên kiện. Kèm theo đó là chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định. 

Không những vậy, Kim Phúc luôn sẵn sàng hướng dẫn sử dụng và tư vấn setup cho các spa/thẩm mỹ viện nhỏ lẻ để có thể kinh doanh tốt nhất.  


Kim Phúc cung cấp rất nhiều dòng máy triệt lông chất lượng cao

1. Chế độ bảo hành đầy đủ tại Kim Phúc

- Đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp 

- Nhân viên tư vấn có chuyên môn cao, tư vấn cho bạn mọi thông tin cần thiết về máy

- Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng theo đúng quy định

- Giao hàng và chuyển giao công nghệ tận nơi 

- Bảo hành 12 cho tất cả dòng máy triệt lông IPL, OPT, HERA,... chính hãng

Máy triệt lông HERA K3 cũng được nhiều spa lựa chọn

2. Cung cấp đa dạng thiết bị cho spa/thẩm mỹ viện

Để kinh doanh spa/thẩm mỹ viện thành công thì không chỉ đầu tư riêng vào máy triệt lông IPL mà bạn phải trang bị thêm nhiều thiết bị khác như: Máy giảm béo, máy xóa xăm, máy laser, máy xông hơi,... để có thể phục vụ đa dạng nhu cầu cho khách hàng.

Vậy bạn đã biết cách triệt lông mặt vĩnh viễn nào nên lựa chọn rồi. Để xem sản phẩm trực tiếp, quý khách vui lòng đến ngay:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996