OPT SHR có phải là công nghệ triệt lông hiệu quả nhất hiện nay?

  • 16/09/2020
  • 500

Các chủ spa luôn tìm kiếm những dòng máy triệt lông hiệu quả nhất để phục vụ cho khách hàng của mình. Mặc dù có nhiều thiết bị triệt lông ra đời, nhưng công nghệ OPT SHR có phải là tốt nhất không? Thiết Bị Spa Kim Phúc sẽ ngay lập tức giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này: 

Máy triệt lông công nghệ cao OPT SHR

OPT SHR là công nghệ triệt lông hiệu quả nhất?

OPT SHR hay còn gọi là IPL SHR, được viết tắt từ Optimal Pulse Technology – Super Hair Remove. Công nghệ này sẽ sử dụng bước sóng IPL từ 530-950nm với tần số phát xung từ 1-8Hz để triệt lông.

Để máy có thể hoạt động tốt nhất trên vùng da cần triệt lông, đòi hỏi thiết bị phải sử dụng công suất cao và trang bị hệ thống làm mát tuyệt đối thì mới có thể phát ra xung IPL một cách liên tục.

Theo nhận định từ nhiều chuyên gia, OPT SHR chính là công nghệ triệt lông hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay. Chúng được chứng minh về tính năng an toàn, không xâm lấn, làm đau hay tổn thương với mọi loại da. 

Hiệu quả triệt lông OPT SHR được chứng minh về tính vượt trội hơn so với các công nghệ triệt lông thông thường. Bước sóng OPT SHR sẽ đi sâu vào tận gốc nang lông, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng, giúp lông rụng dần và biến mất hoàn toàn.

Vùng lông trên da được triệt hoàn toàn trong thời gian ngắn

Ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT SHR

- Triệt tận gốc nang lông

- Không gây đau rát, thâm sẹo

- Thời gian triệt lông nhanh chóng

- Năng lượng ổn định

- Hiệu quả cao làm trắng sáng da

- Hỗ trợ điều trị viêm nang lông, làm mờ thâm nám, tàn nhang,...

- Se khít lỗ chân lông, trị mao mạch da

So với công nghệ cũ trước đây thì máy triệt lông OPT SHR đã giúp rút ngắn thời gian điều trị và còn đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cao nhất. Thêm vào đó, máy được trang bị hệ thống làm lạnh cao cấp, sử dụng bước sóng dài với nhiều năng cải tiến giúp hủy nhiều tình trạng lông mà không gây đau rát, gây đau đớn, làm phỏng, châm chích hay tổn thương da.

Làn da trở nên láng mịn, trắng sáng hơn sau khi điều trị

Có nên đầu tư vào máy triệt lông hiệu quả OPT SHR?

Như chúng ta đã tìm hiểu ở trên, bạn sẽ thấy được dòng máy OPT SHR so với những máy triệt lông thông thường vượt trội như thế nào. Thêm vào đó, công nghệ OPT SHR có thể ứng dụng trên nhiều làn da, cơ địa khách hàng khác nhau. Thêm vào đó, khi thay các phụ kiện triệt lông cũng rẻ và nhanh hơn rất nhiều. 

Vậy, có nên đầu tư vào máy triệt lông hiệu quả OPT SHR không? Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự hiệu quả khi mua máy chính hãng. Vì những phụ kiện, trang bị của máy được nhà sản xuất chọn lọc và xây dựng trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo tính năng sử dụng máy tốt nhất.

Nếu sử dụng các dòng máy kém chất lượng thì sẽ gây ra những vấn đề không mong muốn và cũng không đem lại hiệu quả triệt lông như mong đợi.

Chọn mua máy triệt lông OPT SHR như thế nào?

1. Tham khảo dòng máy

Xem xét nhu cầu của mình như thế nào để chọn mua loại máy OPT SHR phù hợp. Vì trên thị trường có nhiều chủng loại đa dạng với kích thước và giá bán khác nhau.
Thêm vào đó, bạn sẽ biết được loại máy triệt lông của mình có hình dạng, kích thước như thế nào để khi mua cũng đỡ bỡ ngỡ và không bị chủ bán lừa gạt.

2. Tham khảo giá bán

Có rất nhiều địa điểm bán máy triệt lông hiệu quả OPT SHR trên thị trường, sẽ bán với mức giá khác nhau. Chính vì thế, bạn nên tham khảo giá của dòng máy mình muốn mua để biết được mức giá chung, không bị chặt chém.

3. Chọn nơi uy tín, có tiếng trên thị trường

Hiện nay, ngành kinh doanh thiết bị spa/thẩm mỹ ngày càng tăng mạnh. Chính vì thế,  sự cạnh tranh vô cùng lớn. Chính vì thế, chủ spa cần sáng suốt và tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn.

Đồng thời, bạn nên tham khảo tại những nơi bán uy tín, được khách hàng tìm mua và đánh giá cao để để đảm bảo các máy móc, thiết bị spa lựa chọn là chính hãng. 

Thiết Bị Spa Kim Phúc - Địa điểm phân phối các dòng máy triệt lông tốt nhất

Với hơn 10 năm trong nghề, Thiết Bị Spa Kim Phúc là một trong những doanh nghiệp phân phối độc quyền nhiều dòng máy triệt lông hàng đầu HCM. Chúng tôi là đối tác của rất nhiều thẩm mỹ viện, spa và các cửa hàng kinh doanh nhỏ trên toàn quốc.

Kim Phúc - Cung cấp tất cả thiết bị tốt nhất cho các spa

Trong đó, máy triệt lông hiệu quả OPT SHR được khách hàng quan tâm và đặt hàng rất nhiều. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các kỹ thuật, tính năng cũng như cách sử dụng chi tiết.
Đồng thời, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nguồn vốn của mình để khi đưa vào sử dụng sẽ nhanh chóng thu hồi vốn nhanh nhất. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay Kim Phúc để mua máy triệt lông hiệu quả nhé!

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996