Triệt lông bằng laser hay công nghệ ánh sáng IPL sẽ tốt hơn?

  • 08/09/2020
  • 759

Quý khách đang phân vân về vấn đề Triệt lông bằng laser hay công nghệ ánh sáng IPL sẽ tốt hơn? để đầu tư cho cơ sở mình, thì trong bài viết này, Thietbispakimphuc.vn xin được chia sẻ cùng Quý khách nhưng đặc điểm nổi bật của từng công nghệ, từ đó giúp Quý khách hiểu thêm và có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Khi công nghệ phát triển không ngừng, nhu cầu làm đẹp của con người tăng cạo. Trong đó,  chúng ta thấy nhiều nhất là phương pháp triệt lông bằng laser được rất nhiều spa cao cấp ứng dụng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của công nghệ triệt lông ánh sáng IPL đã gây được sự chú ý nhiều hơn. 

Mặc dù cả hai liệu pháp này đều giúp triệt lông ở cơ thể. Nhưng chúng vẫn là chủ đề bàn tán của rất nhiều chủ spa về tính năng và hiệu quả sử dụng. 

Vậy spa của bạn nên đầu tư vào công nghệ triệt lông laser hay IPL? Hãy cùng Thiết Bị Spa Kim Phúc tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé! 

Triệt lông bằng laser hay IPL tốt hơn?

So sánh hiệu năng của triệt lông bằng laser và công nghệ IPL

1. Triệt lông bằng laser

Laser được viết tắt từ Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation. Một phương pháp làm đẹp khá thông dụng hiện nay. Chúng không chỉ dùng để triệt lông mà còn điều trị các vết thâm nám, tàn nhang, mụn,... hiệu quả. 

Khi bắn trực tiếp trên da, tia laser tạo ra nguồn ánh sáng có bước sóng đơn sắc. Ánh sáng này sẽ đi sâu vào sắc tố ở nang lông, tạo ra nhiệt độ nóng để xâm nhập sâu vào nang lông giúp triệt tiêu nhanh chóng. 

Tuy nhiên, một liệu trình triệt lông bằng laser rất mất thời gian, khoảng 6-8 buổi. Hiện nay, công nghệ laser được chia thành nhiều loại khác nhau như:

- Alexandrite Laser (755nm): Phù hợp cho khách hàng có làn da trắng hoặc trung bình với sợi lông sẫm màu và thô cứng. 

- Diode Laser (800-810 nm): Phù hợp với làn da trắng và trung bình có sợi lông màu tối.

Đánh giá từ các chuyên gia: Mặc dù được quảng bá với khả năng triệt lông hoàn toàn nhưng thực tế lại không đúng như vậy. Chỉ sau 1 thời gian ngắn điều trị, nang lông sẽ vẫn mọc lại như cũ. 

Hơn thế nữa, tia laser có tỷ lệ gây kích ứng da khá cao, tạo ra những vệt ửng đỏ, nóng rát không mong muốn. Nhìn chung, tia laser sẽ hiệu nghiệm hơn trong việc xóa mờ thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn,... 

Tia Laser thường gây ra vấn đề viêm nang hay sưng tấy da

2. Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng IPL

Công nghệ triệt lông ánh sáng IPL được đánh giá cao hơn hẳn so với triệt lông bằng laser. IPL là phương pháp làm đẹp tiên tiến được các chuyên gia y khoa khuyên sử dụng hiện nay. Tia sáng IPL khi chiếu lên da sẽ nhanh chóng đi xuống vị trí gốc nang lông. 

Tại đây, nhiệt độ sẽ nóng lên 70o C và phá hủy các mầm mống của sợi lông mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ, xâm lấn hay hư tổn da. Nhờ đó, sợi lông sẽ mọc chậm hơn, mảnh hơn và dần dần bị triệt tiêu vĩnh viễn.

Trên thị trường có rất nhiều máy triệt lông IPL với thiết kế khác nhau. Từng loại máy sẽ thiết kế nguồn ánh sáng có độ tập trung riêng. Để khi điều trị tại những vùng nhạy cảm như mặt, ngực, vùng bikini,... sẽ không gây đau đớn mà chỉ châm chích như kiến cắn. Và sau khi điều trị sẽ nhanh chóng mất đi cảm giác này. 

Ưu điểm nổi bật của công nghệ triệt lông bằng laser

So với phương pháp triệt lông bằng laser trước đây, thì công nghệ triệt lông bằng ánh sáng laser mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. 

Nhờ khả năng điều chỉnh ánh sáng IPL và bước sóng phù hợp cho từng làn da, giúp ức chế sự sản sinh Melanin - sắc tố gây ra tình trạng sạm nám, tàn nhang, da đen sạm, không đều màu. 

Máy IPL nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều tính năng hữu hiệu

Công nghệ IPL không chỉ giúp triệt lông vĩnh viễn mà còn giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, trắng sáng bật tông. Trong đó, 3 tính năng nổi trội nhất của công nghệ IPL phải kể đến: 

- Không gây đau rát: 

Xuyên suốt quá trình điều trị, không gây ra bất kỳ vấn đề nào như đau, sưng tấy hay kích ứng da như triệt lông bằng laser thường gặp. 

- Không gây viêm nang lông: 

Đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng đến với spa của bạn nhiều hơn hẳn. IPL giúp triệt lông tận gốc, đồng thời làm se khít lỗ chân lông nên tránh tình trạng viêm nang lông không mong muốn.

- Thời gian triệt lông nhanh chóng: 

Mỗi lần điều trị, chỉ mất 30p - 2 tiếng tùy từng vùng lòng sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng. Và chỉ sau 4-5 lần điều trị là triệt lông hoàn toàn, đem lại cho khách sự hài lòng nhất định.

Tích hợp 2 tay cầm vừa giúp triệt lông vừa giúp làm đẹp da

Mua máy triệt lông công nghệ IPL ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thiết Bị Spa Kim Phúc là nhà phân phối máy triệt lông IPL chính hãng, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên làm chủ được chất lượng. 

Chúng tôi luôn có sẵn các dòng máy triệt lông cao cấp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ bình dân cho đến cao cấp với mức giá bán cực kỳ phải chăng. Đảm bảo quý khách sẽ luôn hài lòng khi mua máy triệt lông tại đây!

Mọi thắc mắc về sản phẩm và giá bán, quý khách vui lòng liên hệ qua thông tin:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT: 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996