Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường

  • 22/02/2023
  • 563

Bài viết này Thiết Bị Spa Kim Phúc xin giới thiệu đến Quý khách Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường, giúp Quý khách dễ dàng nhận biết và chọn lựa thiết bị cho phù hợp với quy mô của cơ sở của mình.

- Hiện nay có thể nói Máy điện di nóng lạnh là thiết bị đẩy sâu sản phẩm vào da hiệu quả nhất trên thị trường mà không xâm lấn. Giúp phát huy hiệu quả tối đa của mỹ phẩm, không những thế chức năng làm lạnh còn có thể sử dụng trong các liệu trình như làm dịu da sau Laser, sau vi kim, sau nặn mụn tránh sưng ửng đỏ.

- Sau đây Thiết Bị Spa Kim Phúc xin giới thiệu đến Quý khách Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường, có giá thành từ thấp đến cao, phù hợp với mọi quy mô của cơ sở Quý khách, từ tầm trung cho đến cao cấp.

1. Đầu tiên nhắc đến là Máy Điện Di Nóng Lạnh Skin Cool.

Máy Điện Di Nóng Lạnh Skin Cool

- Máy có giá thành rẻ, Quý khách dễ dàng đầu tư, chất lượng máy khá tốt, hiệu quả cao, nhiệt lạnh mang lại từ 0-5oC (nhiệt độ thực). So với thời gian trước đây khoảng 3-4 năm trước, thì đây là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, bởi Skin Cool mang lại hiệu quả cao cộng với mức giá vô cùng tốt.

- Đối với các Spa nhỏ tầm trung, hoặc home spa, hoặc ngay cả các khách hàng sử dụng cá nhân cũng có thể đầu tư thiết bị này.

- Bấm Vào Đây để xem chi tiết Máy điện di Skin Cool

2. Kế đến trong Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường là Máy Điện Di Nóng Lạnh Cool Relax II Korea.

Máy Điện Di Nóng Lạnh Cool Relax II Korea

Cool Relax II có xuất xứ từ Korea

- Mặc dù đã có mặt trên thị trường khá lâu, nhưng Cool Relax II vẫn giữ được giá trị của mình, rất nhiều cơ sở Spa cao cấp vẫn đang sử dụng thiết bị này, đơn giản bởi vì Cool Ralax II được nhập khẩu từ Korea mang lại chất lượng vô cùng tốt không cần phải nói đến.

- Nhiệt độ lạnh trên Cool Relax II là -20oC, chỉ cần 3-5 phút là đầu tiếp xúc sẽ đóng băng, nhiệt độ phát ra rất chính xác. (Như trên Skin Cool thể hiện trên màn hình là -10oC nhưng không có hiện tượng đông đá, phải để thời gian rất lâu mới đóng được một lớp đá mỏng trên bề mặt).

Máy Điện Di Nóng Lạnh Cool Relax II Korea

Tay cầm lớn, thời gian đạt nhiệt độ tối đa rất nhanh

- Tiết diện đầu tiếp xúc của Cool Relax II cũng là 1 điểm mạnh, tiết diện rất lớn (lớn nhất trong các dòng máy điện di), giúp liệu trình thực hiện nhanh hơn và hiệu quả hơn.

- Vấn đề của Cool Relax II chỉ là giá thành, giá của thiết bị này giao động khoảng 1,000$. Nên các Spa nhỏ và tầm trung sẽ khó tiếp cận được.

- Bấm Vào Đây để xem chi tiết Máy Điện Di Cool Relax II

3. Cuối Cùng trong Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường là Máy Điện Di Nóng Lạnh D Cool.

Máy Điện Di Nóng Lạnh D Cool

Tay cầm đạt nhiệt độ -15oC rất nhanh

- Có thể nói đây là Mẫu điện di được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường, bởi độ lạnh thật (đông đá trên bề mặt tiếp xúc -15oC), mức năng lượng điện di cũng thật, điều chỉnh được mạnh nhẹ từ thấp lên cao (Điện di trên Skin Cool chỉ duy trì 1 mức xuyên suốt, mặc dù có nút vặn điều chỉnh mạnh nhẹ).

- D Cool còn có chế độ châm nước tự động, giúp Quý khách dễ dàng thao tác châm nước khi xài máy một thời gian dài. Cool Relax II châm nước bằng phễu châm, Skin Cool phải tháo tay cầm để châm nước.

Máy Điện Di Nóng Lạnh D Cool

Máy D Cool Loại 1 với thiết kế rất sang trọng bắt mắt

- Tiếp âm điện di trên D Cool là miếng dán, 2 máy kia là thanh kim loại cầm nắm, giúp thuận tiện trong quá trình điều trị, khách hàng cũng thoải mái dễ chịu hơn không phải cầm thanh tiếp âm trong thời gian thự hiện liệu trình.

- Và đặc biệt là giá thành, D Cool chỉ giao động 4-5 triệu đồng. Một mức giá quá hấp dẫn, mà mọi cơ sở Spa đều có thể đầu tư được.

- Quý khách lưu ý trên thị trường hiện nay D Cool có 2 loại, nhưng từ góc độ của 1 người bán hàng, Kim Phúc đánh giá D Cool loại 2 sử dụng vẫn rất ổn trong tầm giá, nên Quý khách có thể yên tâm đầu tư.

Bấm Vào Đây để xem chi tiết Máy Điện Di D Cool.

- Thiết Bị Spa Kim Phúc vừa giới thiệu đến Quý khách Top 3 Máy Điện Di Nóng Lạnh Phổ Biến Trên Thị Trường.

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM

TOP 4 TỦ HẤP KHĂN PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG