Thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc giá tốt trên thị trường

  • 05/01/2021
  • 473

Làm sao để tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu mà có được các thiết bị kinh doanh hiệu quả. Hãy cùng thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

 

Thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc đáp ứng nhu cầu mở spa, thẩm mỹ viện cho cả thị trường Việt Nam

Có thể nói ngành kinh doanh các dịch vụ làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ hiện nay vô cùng phát triển. Chi phí vốn cao, nên nếu có thể nhà đầu tư nào cũng muốn tiết kiệm và hiệu quả nhất. Làm sao để tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu mà có được các thiết bị kinh doanh hiệu quả. Hãy cùng thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

 

Các thiết bị spa cần thiết mà Kim Phúc đang cung cấp

Để tiết kiệm được chi phí đầu tư hiệu quả thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc khuyên bạn chỉ nên mua đúng, mua đủ. Bạn cần xác định được đâu là những trang thiết bị, máy spa cơ bản. Và chất lượng, công nghệ máy đó có phù hợp nhất với mục đích kinh doanh của spa, trung tâm thẩm mỹ của bạn không. 

Giường massage - Thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc

Khách hàng đi massage thư giãn, giảm stress là nhu cầu phổ biến và không quá xa xỉ với mọi người. Chính vì thế mọi người đa phần đều có nhu cầu với dịch vụ này. Và việc đầu tiên họ nghĩ đến là tìm tới các spa để trải nghiệm dịch vụ tốt với giá phải chăng.

Họ cần được nằm trên cái giường êm ái, thoải mái trước tiên đã. Nên giường massage là vật dụng bạn cần có đầu tiên. Giường massage sẽ nằm đầu danh sách khi mua sắm, setup không gian làm đẹp của bạn.

 

Áo choàng, khăn, dép đi trong spa - Thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc

Đây là những đồ dùng cần thiết cho spa của bạn khi mới mở. Chúng không thể thiếu trong các buổi trị liệu, chăm sóc da mặt hay xông hơi, massage thư giãn, làm móng được. Sẽ chẳng khách hàng nào đi chân đất bước vào spa của bạn. Hay thấy nhân viên spa của bạn đi “chân đất” đúng chứ.

Với mục đích của spa, thẩm mỹ viện là chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chăm từ da, tóc, cơ thể cho đến từng chiếc móng chân, móng tay. Một chiếc khăn mềm như nhung, một chiếc áo choàng ngoài sạch sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, thể hiện sự chuyên nghiệp của bên bạn hơn. Và tăng giá trị khi khách hàng trải nghiệm, khiến họ trung thành với bạn hơn.

Đây cũng chính là một hình thức marketing khi bạn thêm logo vào và chụp những bức hình chung với khách hàng quả là bộ hình chất lượng và hiệu quả. 

Ngoài ra bạn cũng cần tham khảo thêm một số thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc khác

Máy phân tích hay máy soi da

Máy xông hơi cho mặt, toàn thân

Đèn spa, nồi sáp, nồi waxing cho spa, thẩm mỹ viện

Nồi hấp thảo dược, tắm trắng phi thuyền, giảm béo,...

…..

Tại thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc có rất nhiều dòng máy cơ bản để bạn chuẩn bị cho công việc kinh doanh của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh hoặc đang có ý định trong năm nay hoặc đầu sang năm. Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

 

Thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc giá tốt trên thị trường

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ. Từ những dòng máy cơ bản cho đến những dòng máy chuyên biệt trị liệu. Mỗi thiết bị sẽ do mỗi hãng sản xuất sẽ khác nhau đem đến những điểm ưu việt khác nhau. Theo đó mà giá cả và chất lượng cũng vô cùng tận. Nếu bạn không hiểu rõ về thiết bị hay nhà cung cấp bạn chọn không uy tín. Rất có thể bạn sẽ mua phải những thiết bị chất lượng và giá không tương xứng. Tuổi thọ của thiết bị theo đó mà bị giảm sút theo thời gian.

Là một đơn vị cung cấp lâu năm thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc là một trong những địa điểm đáng tin cậy của chủ spa. Tại đây bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm chính hãng, mà cả dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm sửa chữa nhiều dòng máy. Bạn hoàn toàn tự tin vào những gì chúng tôi tư vấn chuẩn 100% với nhu cầu kinh doanh của bạn. 

Không những thế khi đến với thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc bạn sở hữu chính sách trả góp vô cùng ưu đãi. Nếu chưa có nhiều vốn đầu tư cũng có thể kinh doanh được ngay tức thì. Liên hệ ngau cho Kim Phúc để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé!