Thiết bị thẩm mỹ giá tốt

  • 07/01/2021
  • 415

Thị trường làm đẹp đang dần phát triển mạnh mẽ với những đơn vị Spa có công nghệ tiên tiến, dụng cụ chất lượng tốt và đội ngũ chuyên viên lành nghề. Trong những bước đầu kinh doanh, một trong những điều băn khoăn của những chủ doanh nghiệp là đơn vị nào cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín với giá tốt nhất hiện nay?

 

Mua thiết bị thẩm mỹ giá tốt ở đâu chất lượng?

Thị trường làm đẹp đang dần phát triển mạnh mẽ với những đơn vị Spa có công nghệ tiên tiến, dụng cụ chất lượng tốt và đội ngũ chuyên viên lành nghề. Trong những bước đầu kinh doanh, một trong những điều băn khoăn của những chủ doanh nghiệp là đơn vị nào cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín với giá tốt nhất hiện nay?

 

Những nguyên nhân khiến kinh doanh dịch vụ làm đẹp đang là xu hướng của thị trường

Nếu bạn là người nắm bắt và cập nhật thông tin thường xuyên có thể thấy dịch vụ này đang rất hot trong những năm gần đây. Bởi nhu cầu làm đẹp đang ngày càng tăng cao. Trong khi đó giá dịch vụ vô cùng rẻ, đáp ứng được mức thu chi của nhiều chị em văn phòng, công chức, bà chủ,...

Các tác động của môi trường lên da đang ngày càng mạnh, các vấn đề mụn, nám, tàn nhang,.... luôn ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của hầu hết chị em. Để chấm dứt được điều này chị em luôn tin tưởng đi đến spa. Bởi lẽ các liệu pháp thông thường có tác dụng rất chậm hoặc gần như không có tác dụng nhiều lên da.

Cầu cao hơn cung chính vì thế các trung tâm spa, thẩm mỹ viện đang dần là hướng làm ăn phát triển dành cho dân kinh doanh. Thế nhưng không phải ai cũng am hiểu và làm tốt lĩnh vực này. Có rất nhiều người nhận phải trái đắng khi kinh doanh như: dịch vụ không hiệu quả, khâu tư vấn không rõ ràng, marketing và sale chưa phối hợp với nhau, chưa tạo được uy tín trên thị trường,....  

 

Một trong những nguyên nhân cơ bản đầu tiên mà Kim Phúc sẽ đề cập đến trong bài viết này là khâu lựa chọn máy móc, thiết bị thẩm mỹ. Đây cũng chính là khâu quyết định thành tố thành công cho spa, thẩm mỹ viện. Chỉ có máy móc hiện đại, công nghệ hiện đại mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như các dịch vụ làm đẹp một cách tốt nhất.

Làm sao để mua được thiết bị thẩm mỹ giá tốt nhất

Những câu hỏi luôn được đặt ra là: “Mua thiết bị thẩm mỹ uy tín cần mua ở đâu? Giá của thiết bị thẩm mỹ cơ bản là bao nhiêu? Ở Tp.HCM thì nên mua thiết bị thẩm mỹ ở đâu..?” đều là những câu hỏi được tìm kiếm và nhận được sự quan tâm.

Tiêu chí để đánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ đó là như thế nào:

Trước tiên đơn vị phải có đầy đủ các dòng máy cho dịch vụ làm đẹp của spa

Các sản phẩm phải còn mới và chính hãng từ nhà sản xuất 

Đơn vị cung cấp cũng phải đáp ứng về mặt kỹ thuật và công nghệ chuyển giao cho bạn

Chính sách bảo hành cho từng sản phẩm có tốt không, chính sách hỗ trợ bảo trì thiết bị thẩm mỹ là gì

Bao giờ bạn sẽ nhận được máy và có hợp đồng mua bán hay không

Họ là đơn vị nào, đã cung cấp được bao nhiêu năm trên thị trường rồi 

Với những chính sách linh động khác như trả góp, ưu đãi khi mua một lần nhiều máy như thế nào 

……

Và rất nhiều tiêu chí khác nữa, xem thêm tại: https://thietbispakimphuc.vn/tin-tuc/chinh-sach-doi-tra-hang.html 

Thiết bị thẩm mỹ Kim Phúc chất lượng, uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thiết bị thẩm mỹ cho spa vừa mới setup tại đơn vị nào. Hay bạn đơn giản muốn nâng cấp các máy móc hiện tại trong spa của mình. Thì Kim Phúc sẽ là đơn vị giải quyết hết những nỗi lo lắng và băn khoăn của bạn ngay thời điểm này.

Chúng tôi là đơn vị kinh doanh thiết bị thẩm mỹ hoạt động nhiều năm trên thị trường Việt Nam. Đội ngũ Kim Phúc luôn đặt chất lượng và hài lòng của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh hàng đầu. Các công nghệ mới nhất được cập nhật liên tục để phục vụ nhu cầu của các chủ kinh doanh dịch vụ làm đẹp hiện nay.

 

Tất cả các thiết bị thẩm mỹ của chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng, có chứng nhận nguồn gốc từ đơn vị nhập khẩu. Các chính sách bảo hành dài hạn đồng thời nếu có sai sót về sản phẩm chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật cũng như bồi hoàn chi phí lại cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn là người làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến máy móc thiết bị thẩm mỹ. Các vấn đề về mẫu mã, kiểu dáng, công dụng và thông số của các dòng máy hiện nay cũng được cung cấp cụ thể khi khách hàng tìm hiểu về máy

Liên hệ ngay cho Kim Phúc để được tư vấn cụ thể về các thiết bị thẩm mỹ chuyên dụng cho các spa hiện nay nhé!