Những thiết bị thẩm mỹ cơ bản cho spa mới mở

  • 15/12/2020
  • 451

Nếu bạn muốn kinh doanh dịch vụ làm đẹp, ngoài việc chuẩn bị vốn đầu tư không nhỏ. Thì bạn còn cần phải trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết về kinh doanh cũng như các thiết bị thẩm mỹ cơ bản

Nếu bạn muốn kinh doanh dịch vụ làm đẹp, ngoài việc chuẩn bị vốn đầu tư không nhỏ. Thì bạn còn cần phải trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết về kinh doanh cũng như các thiết bị thẩm mỹ cơ bản. Đặc biệt là các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Trong đó, vấn đề đầu tiên cần quan tâm khi mở spa đó là mua thiết bị thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để biết được những thiết bị nào cần thiết, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Có những hình thức kinh doanh dịch vụ làm đẹp nào?

Các mô hình kinh doanh dịch vụ làm đẹp chủ yếu hiện nay gồm có:  Hotel/Resort Spa, Medical Spa, Day Spa và Destination Spa. Mỗi loại hình Spa này đều có các tệp khách hàng mục tiêu khác nhau. Chính vì thế, khi bạn muốn kinh doanh Spa cần xác định chính xác loại hình Spa bạn sẽ đầu tư để tránh nhầm lẫn giữa các mô hình và có sự phân biệt giữa các mô hình với nhau.

Đây cũng là yếu tố quan trọng đầu tiên bởi nó liên quan chặt chẽ đến việc mua sắm các loại thiết bị thẩm mỹ cơ bản, máy móc chuyên dùng cho Spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Đồng thời tốn kém nhưng không đem đến hiệu quả kinh doanh cao. Tuy nhiên, dù là loại hình nào hay spa của bạn dù lớn hay nhỏ thì bạn cũng không thể bỏ qua các thiết bị dưới đây. Cùng theo dõi thêm thông tin trong mục bên dưới nhé.

Giường nằm - thiết bị thẩm mỹ cơ bản

Điểm thư giãn khi khách hàng đến với spa chính là chiếc giường nằm này. Đây cũng là một trong những thiết bị thẩm mỹ cơ bản đầu tiên khiến khách hàng thoải mái khi thực hiện dịch vụ làm đẹp.

Khăn, dép đi trong spa - thiết bị thẩm mỹ cơ bản

Thể hiện được độ chuyên nghiệp, cũng như hình ảnh “đẹp” chính diện thì đây cũng là một trong những vật dụng đáng lưu ý.

Các thiết bị hỗ trợ chăm sóc da khác. Để làm được những dịch vụ đặc biệt phía sau bạn cũng cần có những thiết bị hỗ trợ chăm sóc da cơ bản để da thư giãn hơn.

Tủ hấp khăn - thiết bị thẩm mỹ cơ bản

đây là một trong những thiết bị loại bỏ khuẩn ra khỏi khăn khách hàng sử dụng hàng ngày. Đảm bảo rằng mọi khăn được sử dụng cho khách hàng tiếp theo đều được xử lý triệt để trước đó.

Máy soi da - thiết bị thẩm mỹ cơ bản

Để giúp khách hàng tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ bạn cũng cần một chuyên gia phân tích da khách hàng xem họ đang gặp phải vấn đề gì về da. Cần được tư vấn và làm liệu trình cụ thể thế nào, không thể nhìn vào gương mặt một cách đơn thuần mà tư vấn được. Điều này vừa tạo niềm tin cho khách hàng, vừa tạo được độ chắc chắn thông qua phân tích bằng máy móc.

Máy xông tinh dầu - thiết bị thẩm mỹ cơ bản

khi thực hiện xong với các máy móc loại bỏ các vấn đề về da cho khách hàng thì máy xông tinh dầu là phần làm dịu và thư giãn không thể thiếu cho các spa.

Máy triệt lông: với các spa hay thẩm mỹ viện thì dịch vụ triệt lông sẽ là dịch vụ chính để spa “ăn nên làm ra” với ngành làm đẹp này.

Máy xóa xăm - thiết bị thẩm mỹ cơ bản

Không quá xa lạ với các chủ spa, đây cũng là một trong những thiết bị thẩm mỹ cơ bản cần thiết để spa hoạt động tốt hơn. Nếu có mức đầu tư tương đối, bạn không nên bỏ qua loại máy móc này.

Hiện nay tất cả các dòng thiết bị thẩm mỹ cơ bản này đã được nhập khẩu tại Kim Phúc. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để sở hữu được những thiết bị cơ bản thế này. Đặc biệt tại Kim Phúc còn hỗ trợ bạn chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng cho các chuyên viên của bạn tận tình. Hỗ trợ khi gặp khó khăn hay trong quá trình bảo hành gặp bất cứ lỗi gì về sản phẩm. Bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ, việc còn lại cứ để chúng tôi lo cho bạn. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.