Thiết bị spa Kim Phúc chuyên cung cấp thiết bị nhập khẩu, chính hãng?

  • 15/12/2020
  • 516

Thiết bị spa Kim Phúc nắm rất rõ các ưu và nhược điểm của tất cả các dòng máy trên thị trường hiện nay. Từ đó, đưa ra những tư vấn về thiết bị spa phù hợp đối với từng khách hàng.  

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của giới trẻ Việt Nam ngày càng tăng lên nhanh chóng. Đây có lẽ là một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư mới. Nắm bắt được nhu cầu này, các chủ spa đã đầu tư vào các thiết bị spa cao cấp. Đầu tư các thiết bị máy móc, hiện đại cũng như thiết bị làm đẹp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các loại thiết bị spa thường được nhập khẩu như: máy soi da, máy laser, máy triệt lông, máy chăm sóc da đa năng, máy giảm béo toàn thân,....Nhưng làm sao để tìm kiếm được chỉ cung cấp uy tín thì quả không dễ dàng gì. Cùng Kim Phúc khám phá những thiết bị spa cao cấp, chính hãng nhé

Những lợi ích khi bạn trở thành khách hàng thân thiết của Kim Phúc.

Là một trong những đơn vị tiên đi đầu trong việc cung cấp thiết bị spa cao cấp, nhập khẩu. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị, máy móc cho các spa. Thiết bị spa Kim Phúc luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Cùng với đó là giá của sản phẩm được chúng tôi đảm bảo có giá thành tốt nhất.

Thiết bị spa Kim Phúc nắm rất rõ các ưu và nhược điểm của tất cả các dòng máy trên thị trường hiện nay. Từ đó, đưa ra những tư vấn về thiết bị spa phù hợp đối với từng khách hàng.  

Kim Phúc có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản chuyên sâu các kiến thức về các dòng máy. Cũng như kiến thức về các liệu trình giảm béo, nâng cơ, chăm sóc da mới nhất cho các spa … Chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp cũng như liệu trình tốt nhất, hiệu quả nhất. Để giúp spa tăng doanh thu cho việc kinh doanh spa của quý khách hàng.

Cùng với đó thì bộ phận nhân viên kỹ thuật sẽ chuyển giao công nghệ cũng như  lắp ráp cài đặt máy tận nơi miễn phí. Đồng thời hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng về cách vận hành máy và các quy trình trị liệu của từng dòng máy.

Chế độ bảo hành, bảo trì được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp xử lý nhanh chóng. Thiết bị spa Kim Phúc luôn có sẵn các linh phụ kiện của máy để sẵn sàng thay thế khi cần thiết.

Kim Phúc có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng như quà tặng dành cho các khách hàng thân thiết.

Thiết bị spa Kim Phúc chuyên cung cấp thiết bị nhập khẩu, chính hãng?

Kim Phúc là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng thiết bị spa chính hãng. Với giá tốt cho các cơ sở spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhập khẩu thiết bị spa từ các nước phát triển. Để phục vụ tốt hơn cho các dịch vụ của spa và viện thẩm mỹ.

Tất cả các thiết bị spa mà Kim Phúc phân phối đều nhập khẩu chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều qua nhiều lần kiểm định khắt khe. Do đó, mà thiết bị spa khi tới tay khách hàng đều có chất lượng tốt nhất.

Tại đây, tất cả các thiết bị spa đều sở hữu công nghệ thẩm mỹ mới nhất. Cùng với đó, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Đặc biệt những thiết bị đó đều được lắp đặt bởi các kỹ sư lành nghề có trình độ cao.

Ngoài sản phẩm tốt cùng với chế độ hậu mãi ở thiết bị spa Kim Phúc cũng được đánh giá rất tốt. Chế độ bảo hành, bảo trì được đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao kiểm tra và xử lý. Chúng tôi sẽ giúp spa của bạn có được những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất. Vfa điều này sẽ giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

Tất cả thiết bị spa của Kim Phúc đều là  dòng thiết bị thẩm mỹ tốt nhất mà spa của bạn nên có. Có như vậy thì hiệu quả của dịch vụ spa bạn cung cấp mang đến cho khách hàng mới cao. Đồng thời cũng là cách giúp tăng doanh thu cũng như mở rộng được mô hình kinh doanh spa của bạn. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc tư vấn về thiết bị spa vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV XNK KIM PHÚC

MST: 0313206545

Showroom: 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Tp HCM

Liên hệ: 0908229996 - 0972229996

Email: kimphuc.info@thietbispakimphuc.com