Trang thiết bị spa cần thiết dành cho những spa

  • 08/12/2020
  • 458

Bạn là một người đam mê cái đẹp và bạn luôn mong muốn mọi thứ đều tốt nhất và xinh đẹp nhất. Và bạn cũng đang có ý định mở một Spa để góp phần làm cho con người Việt Nam ngày một xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Thông thường, một khách hàng tìm đến dịch vụ làm đẹp của spa. Thì họ thường chọn những dịch vụ liên quan đến việc làm đẹp da. Đây chính là dịch vụ làm đẹp cơ bản mà bất kỳ một spa nào cũng cần phải có. Bên cạnh đó thì dịch vụ này cũng giúp spa thu hút khách hàng

Bạn là một người đam mê cái đẹp và bạn luôn mong muốn mọi thứ đều tốt nhất và xinh đẹp nhất. Và bạn cũng đang có ý định mở một Spa để góp phần làm cho con người Việt Nam ngày một xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Thông thường, một khách hàng tìm đến dịch vụ làm đẹp của spa. Thì họ thường chọn những dịch vụ liên quan đến việc làm đẹp da. Đây chính là dịch vụ làm đẹp cơ bản mà bất kỳ một spa nào cũng cần phải có. Bên cạnh đó thì dịch vụ này cũng giúp spa thu hút khách hàng. Vậy bạn có biết thiết bị spa nào mà bạn cần có không? Những thiết bị spa cần thiết mà Kim Phúc giới thiệu đến bạn sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất nhé.

 

 

Thiết bị spa Kim Phúc cung cấp đầy đủ các trang thiết bị spa cũng như máy móc thẩm mỹ:

– Thiết bị spa cơ bản .

– Thiết bị spa công nghệ cao nhập khẩu

Tại đây, tất cả các thiết bị spa đều là hàng chính hãng. Chúng sở hữu công nghệ thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất. Hơn thế nữa các thiết bị này được lắp đặt bởi các kỹ sư lành nghề có trình độ cao.

Dưới đây là những thiết bị spa cần thiết mà hầu hết các cơ sở làm đẹp đều trang bị. Cùng Kim Phúc điểm qua một số thiết bị dưới đây:

Dòng Máy Triệt lông

Dòng máy triệt lông Kim Phúc cung cấp đều sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay. Những máy triệt lông này có thiết kế đẹp mắt và được tích hợp rất nhiều công dụng. Một trong những công dụng giúp cho một Spa hoạt động hiệu quả như :Triệt lông vĩnh viễn, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang,…

Đặc biệt, những loại máy này có giá tốt và sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn để phát triển Spa.

Bên cạnh mang đến những công dụng giúp loại bỏ những vùng lông. Thì nó còn giúp điều trị các vấn đề liên quan như:

+ Hỗ trợ điều trị mạch máu

+ Loại bỏ sắc tố biểu bì

+ Hỗ trợ điều trị tổn thương da và làm trẻ hóa da

+ Loại bỏ tàn nhang và các đốm ruồi trên da

+ Loại bỏ mụn trứng cá

+ Giúp da săn chắc và căng da

Không những thế, đây là thiết bị triệt lông thông minh có độ bền cũng như độ an toàn đã được kiểm chứng. Sẽ giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.  

 

Dòng Máy Giảm Béo

Nhắc đến làm đẹp thì không thể không nhắc đến dịch vụ giảm béo được. Bởi khi kinh tế ngày càng phát triển, cùng với nhiều công nghệ hiện đại. Đã khiến chúng ta ngày càng ít vận động. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị thừa cân hiện nay của rất nhiều người. Do đó mà nhu cầu liên quan đến giảm béo được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dịch vụ này giúp họ lấy lại được vóc dáng mà họ muốn. Với những dòng máy giúp mang lại hiệu quả cao trong việc giảm béo mà Kim Phucs cung cấp. Được rất nhiều chủ spa quan tâm và sử dụng để phục vụ khách hàng của mình. Ngoài công dụng giảm béo, thì máy còn giúp nâng cơ giúp da không bị lỏng nhão. Cũng như rất tốt trong việc trị rạn da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.

Dòng Máy Xóa Xăm

Máy Xóa Xăm là thiết bị spa cần thiết mà hầu như Spa nào cũng phải có một bộ. Nhu cầu xăm hình, xăm môi… hiện đang rất phát triển. Nhưng theo thời gian thì những hình xăm sẽ cũ và lỗi. Khi đó họ sẽ muốn xóa để đổi mới. Do đó, mà dịch vụ này rất phát triển. Kim Phúc chắc chắn rằng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận và khách hàng hơn.

 

Mua thiết bị spa ở đâu chất lượng nhất?

Ngoài những thiết bị spa cần thiết mà Kim Phúc nêu trên. Chúng tôi còn cung cấp thêm các dòng Máy Ánh Sáng, máy nâng cơ, máy điện di, hay máy phân tích da… Để có thể phục vụ tốt nhất cho quá trình kinh doanh Spa của bạn thành công và hiệu quả nhất.

Chúng tôi cam kết ràng những thiết bị spa mà Kim Phúc cung cấp là hàng chính hãng. Tất cả những sản phẩm của Kim Phúc là những sản phẩm tốt nhất sử dụng công nghệ mới nhất. Cũng như có giá cả hợp lý mà bạn nên lựa chọn. Những sản phẩm này đều được chứng nhận bởi các chuyên gia thẩm mỹ cũng như các thẩm mỹ viện lớn trên toàn Châu Á. Do đó, về chất lượng sản phẩm của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm.

Trang thiết bị spa là rất quan trọng cho các spa. Do vậy, bạn hãy là nhà đầu tư sáng suốt. Để có thể lựa chọn được những thiết bị spa cần thiết có chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu cho spa của mình nhé.

 

Công Ty TNHH TM-DV XNK KIM PHÚC là một địa chỉ chuyên phân phối máy móc thiết bị spa lớn nhất, chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những thiết bị spa hoàn hảo nhất với mức giá tốt nhất cho bạn.

Công Ty TNHH TM-DV XNK KIM PHÚC

MST: 0313206545

Showroom: 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Tp HCM

Liên hệ: 0908229996 - 0972229996

Email: kimphuc.info@thietbispakimphuc.com