Công nghệ tẩy lông vùng kín OPT SHR có gì nổi trội?

  • 18/09/2020
  • 682

Giữa vô vàn công nghệ tẩy lông vùng kín trên thị trường, thì sự xuất hiện của dòng máy triệt lông vĩnh viễn OPT SHR nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chủ spa hiện nay. Vậy, công nghệ tẩy lông OPT SHR có gì đặc biệt? Hãy cùng Thiết Bị Spa Kim Phúc tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.

Máy triệt lông công nghệ OPT SHR

Công nghệ OPT SHR tẩy lông vùng kín vĩnh viễn là gì?

OPT - SHR là chữ viết tắt từ Optimal Pulse Technology – Super Hair Remove, là công nghệ triệt lông tạo ra những lần phát xung liên tục do sử dụng nguồn năng lượng ổn định.

Công nghệ này được hiểu là cải tiến mới hơn dựa trên công nghệ IPL trước đây. Cách tẩy lông vùng kín này được đánh giá cao vì có thể khắc phục mọi nhược điểm của các công nghệ cũ. SHR sẽ triệt lông hoàn toàn vì dựa vào bước sóng định sẵn (650-950nm).

Nếu các dòng máy triệt lông khác không đảm bảo việc phát xung ổn định khi hoạt động ở công suất cao, khiến cho việc điều trị không hiệu quả. Trong khi đó, công nghệ tẩy lông vùng kín thì công nghệ OPT SHR đảm bảo hiệu quả và không gây đau, châm chích dù năng lượng điều trị ở mức cao nhất.

Đó chính là lý do giá bán của máy triệt lông OPT SHR cao hơn hẳn so với các dòng máy triệt lông truyền thống. Nhưng xét về hiệu quả lâu dài, nếu các chủ spa đầu tư dòng máy này thì khả năng thu hồi vốn sẽ rất nhanh. Thêm vào đó, bạn có thể thu về lượng lớn khách hàng vì hiệu quả và mức độ an toàn cao khi điều trị.

Đầu tư vào máy OPT SHR sẽ mang lại nhiều lợi ích về sau cho chủ doanh nghiệp

Thời gian điều trị triệt lông OPT SHR bao lâu?

Tùy vào cấu trúc và tình trạng lông của từng người mà thời gian điều trị sẽ ngắn hoặc dài. Tuy nhiên, theo đánh giá từ các spa, thẩm mỹ viện thì chỉ mất từ 5-8 lần triệt lông bằng công nghệ OPT SHR đã thấy hiệu quả rõ rệt, vùng lông được triệt đi tầm 80-90%. Và sau 1 liệu trình thì vùng lông sẽ biến mất hoàn toàn. Chỉ còn lại những những sợi lông tơ, trắng và mềm mại hơn hẳn. 

Kết quả này sẽ duy trì lâu dài, ngoại trừ trường hợp cơ thể của bạn gặp vấn đề về rối loạn nội tiết tố vì uống thuốc ngừa thai quá nhiều hoặc gặp các vấn đề về tinh thần, sau khi sinh,... 

Thì sau 1 thời gian, sẽ có 1 lượng lông nhỏ mọc lại nhưng sẽ không dày, cứng hay đen như ban đầu. Trong trường hợp này, 1 lượng lông nhỏ sẽ mọc lại, tuy nhiên không cứng và đen như ban đầu. 

Nhờ công nghệ triệt lông hiện đại mang đến hiệu quả nhanh chóng

Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy lông vùng kín OPT SHR

- Thời gian triệt nhanh

- Năng lượng ổn định, đồng đều

- Không gây đau rát, châm chích

- Triệt tận gốc nang lông

- Hiệu quả cao đối với những khách hàng có làn da trắng mà các công nghệ trước không đem lại hiệu quả. 

- Cách tẩy lông vùng kín an toàn OPT SHT phù hợp với mọi làn da, cả nam và nữ. 

Vì sao các doanh nghiệp spa, thẩm mỹ viện lựa chọn OPT SHR?

- Triệt lông OPT SHR sử dụng xung chọn lọc tối ưu, cùng với đầu phát sóng có chế độ đóng băng tức thời không gây tổn thương da, làm khách hàng hài lòng.

- Chi phí đầu tư máy cao nhưng khả năng thu vốn nhanh và tăng doanh thu.

- Nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm từ khách hàng vì sau 1 liệu trình thì vùng da sạch bong và trở nên mịn màng hơn hẳn.

- Công nghệ này còn giúp làm đẹp da, tăng sản sinh collagen, trắng sáng hồng hào,... Với nhiều ưu điểm mang lại thì chẳng có lý do nào mà khách hàng không thích.

Mua máy tẩy lông vùng kín OPT SHR ở đâu uy tín, giá tốt?

Để tránh mua phải các dòng máy triệt lông OP5T SHR kém chất lượng, “chặt chém” thì bạn hãy đến ngay Thiết Bị Spa Kim Phúc để nhanh chóng mua được sản phẩm ưng ý. 

Kim Phúc nhận giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo hàng hóa giao đến nơi vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ linh kiện, giấy bảo hành,...Trong trường hợp máy OPT SHR bị lỗi do sản xuất hay do quá trình vận chuyển, chúng tôi đổi 1-1 theo đúng quy định. 

Với những khách hàng sinh sống tại TPHCM, hãy đến trực tiếp cửa hàng Thiết Bị Spa Kim Phúc để có thể xem hàng trực tiếp, tham khảo giá bán và được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

Khi mua hàng, chúng tôi sẽ chuyển giao công nghệ, hướng dẫn cách sử dụng tất cả tính năng của máy để khi ứng dụng sẽ dễ dàng và không bị lấn cấn. 

Kim Phúc cung cấp tất cả dòng máy triệt lông tốt nhất HCM

Ngoài dòng máy tẩy lông vùng kín OPT SHR, Kim Phúc còn phân phối nhiều dòng máy triệt lông chất lượng cao như HERA K4, HERA K3, IPL Plus 2in1, Diode Laser Aroma Korea,... với mức giá cực kỳ phải chăng.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, cách thức đặt hàng và giá như thế nào, quý khách hãy liên hệ qua thông tin:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996