Máy tẩy lông nách vĩnh viễn OPT giúp Spa thu hồi vốn nhanh nhất

  • 03/09/2020
  • 706

Tẩy lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ OPT đang "chiếm lĩnh" thị trường vì tính năng nổi bật, an toàn và hiệu quả lâu dài nên được rất nhiều spa trang bị. 

Nhu cầu tẩy lông nách vĩnh viễn từ khách hàng đang tăng mạnh. Ai ai cũng mong muốn sử dụng một liệu trình nhanh, an toàn và hiệu quả lâu dài. 

Spa/thẩm mỹ viện của bạn sẽ bị thụt lùi và mất khách nếu cứ mãi áp dụng các phương pháp thông thường trước đó. Tại sao không sử dụng ngay máy triệt lông OPT vĩnh viễn?!

Để biết thêm về công nghệ này, bạn hãy đọc bài viết của Thiết Bị Spa Kim Phúc ngay dưới đây:

Công nghệ tẩy lông nách vĩnh viễn OPT chính là cách giúp các chủ spa/thẩm mỹ làm hài lòng khách hàng nhất

Công nghệ tẩy lông nách vĩnh viễn OPT chính là cách giúp các chủ spa/thẩm mỹ làm hài lòng khách hàng nhất

Phương pháp tẩy lông nách được áp dụng nhiều tại các spa

1. Dùng kem tẩy lông 

Chắc chắn đây là cách làm phổ biến nhất mà các spa vẫn còn áp dụng khi tẩy lông nách cho khách hàng. Theo đánh giá chung thì hiệu quả nhanh chóng, dễ thực hiện và không gây tổn thương da.  

>> NHƯNG, nhược điểm là không triệt lông tận gốc, mọc lại nhanh và vùng lông cứng hơn.

2. Wax lông

Đây cũng là cách tẩy lông nách vĩnh viễn được nhiều spa quảng cáo rầm rộ. Các chuyên viên sẽ quét 1 lớp sáp (đã đun chảy) vào vùng da nách, chờ tầm 1-2p để khô và kéo ra từ từ.

Nhược điểm lớn của cách triệt lông này mà khách sẽ cảm nhận ngay chính là nóng, đau đớn và vùng da bị tấy đỏ do lực tác động mạnh. 

>> Tương tự như cách tẩy lông bằng kem, thì wax lông cũng không mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà sẽ mọc lại chỉ sau 1 thời gian.

Tẩy lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ OPT đang "chiếm lĩnh" thị trường

Đây là một phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng cách tác động và triệt tiêu lên các nang lông. Chúng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn và không thể sản sinh hay phát triển như trước đây.

Nếu có, thì lớp lông này trở thành lông tơ rất mảnh và yếu, không ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài của khách hàng. Công nghệ này còn được chứng nhận về hiệu quả giúp thu nhỏ lỗ chân lông, chống viêm da và làm sáng vùng da bị thâm.

Công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn OPT là gì?

Công nghệ OPT hay còn gọi là máy triệt lông OPT, sử dụng  năng lượng ánh sáng E-light đi sâu vào trong nang lông sẽ nhanh chóng chuyển thành nhiệt giúp tiêu diệt nguồn dinh dưỡng và ức chế sự phát triển của từng sợi lông. Sau 1 liệu trình điều trị, nang lông yếu và mềm đi, không còn khả năng mọc lại.  

Cách tẩy lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ OPT sẽ rút ngắn thời gian điều trị còn từ 5 – 8 lần. Tuy nhiên, theo đánh giá từ nhiều spa lẫn khách hàng, hiệu quả sẽ diễn ra ngay từ lần triệt đầu tiên. 

 

Máy OPT có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển cùng với nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với mọi diện tích/nhu cầu sử dụng của spa

Trang bị máy triệt lông OPT - Cách thu hút khách hàng “đỉnh” nhất

Máy tẩy lông nách vĩnh viễn OPT với rất nhiều ưu điểm mang lại, đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng hoàn toàn:

- Thời gian triệt lông nhanh

- Không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào

- Không xâm lấn, gây đau rát hay làm tổn thương da

- Sử dụng cho mọi loại da, mọi vùng da (da mặt, nách, tay, chân, vùng kín,...)

- Phù hợp với cả nam và nữ

- Hỗ trợ giảm các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo thâm,...

- Hỗ trợ điều trị mụn cám, mụn đầu đen,...

Cách thức hoạt động của máy tẩy lông nách vĩnh viễn OPT

1. Triệt lông: 

Sử dụng công nghệ xung chọn lọc với công nghệ sóng phẳng (Flat wave), tạo ra nguồn năng lượng ánh sáng có bước sóng dài từ 430-1200nm sẽ đi sâu vào vùng da, đến gốc nang lông và chuyển thành nhiệt lượng lưu giữ trong da khoảng 3 tuần. Sau đó, dần dần triệt tiêu nguồn dinh dưỡng và khiến nang lông “chết dần” và rụng tự nhiên. 

2. Trẻ hóa da: 

Sử dụng ánh sáng đa bước sóng chiếu thẳng lên về mặt da và tác động đến vùng sắc tố da bất thường để phá hủy và mô đích trong mạch máu. Đồng thời, ức chế sản sinh Melanin và cung cấp độ ẩm nhiều hơn cho vùng da để nuôi dưỡng da mềm mại.

Hơn thế nữa, ánh sáng xung mạnh khi vào trong da sẽ kích thích tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi và loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

Tích hợp thêm màn hình lớn, giúp các chuyên viên dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp với làn da khách hàng

Bạn hãy đặt mình vào suy nghĩ của khách hàng, ai cũng sẽ thích một dịch vụ nhiều ưu điểm, đa tính năng đúng chứ? Đó là lý do hãy trang bị máy tẩy lông nách vĩnh viễn OPT để làm hài lòng khách hàng tốt nhất.  

Máy triệt lông OPT có giá bao nhiêu? Đắt hay không?

Máy triệt lông OPT trên thị trường có rất đa dạng mẫu mã, kích thước nên giá bán cũng sẽ khác nhau. Theo khảo sát chung thì dòng máy OPT có giá bán dao động tầm 20 triệu cho đến hơn 40 triệu cũng có.

Bạn nên tham khảo kiểu dáng, dòng máy thích hợp với spa/thẩm mỹ viện của mình để tránh lãng phí và có thể tận dụng tối đa chức năng sử dụng một cách tốt nhất. 

Thiết Bị Spa Kim Phúc là đơn vị cung cấp tất cả dòng máy móc, thiết bị dành cho spa, thẩm mỹ viện tốt nhất tại Việt Nam. Nếu bạn muốn đặt mua máy tẩy lông nách vĩnh viễn OPT cũng như cần được tư vấn thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT: 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996