Máy tẩy lông chân vĩnh viễn nào đang được các spa ưa chuộng?

  • 05/09/2020
  • 493

Tẩy lông chân vĩnh viễn sẽ an toàn và hiệu quả hơn khi sử dụng máy Hera K4 cao cấp, được chứng minh về tính năng vượt trội cùng nhiều ưu điểm mang lại.

Tẩy lông chân vĩnh viễn luôn là nhu cầu của rất nhiều chị em hiện nay. Không những vậy, nam giới cũng không bỏ qua trào lưu làm đẹp này. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng biết lựa chọn máy triệt lông phù hợp để thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng của mình. 

Trong bài viết này, Thiết Bị Spa Kim Phúc sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy tẩy lông hiệu quả nhất mà các chủ spa/thẩm mỹ viện tìm mua nhiều nhất hiện nay. 

Nhược điểm tẩy lông từ các loại máy truyền thống

Mặc dù có rất nhiều cơ sở làm đẹp xuất hiện, nhưng bạn sẽ thấy một điều khá “phũ” chính là nơi thì quá đông khách, nơi thì không một ai. Theo tìm hiểu thì những cơ sở “ế” khách là do không biết cách đổi mới trong cách tẩy lông chân vĩnh viễn. Họ vẫn sử dụng các loại máy tẩy lông thông thường để điều trị cho khách và thường gặp phải các vấn đề sau:

- Không triệt lông tận gốc, lông mọc dài chỉ sau thời gian ngắn

- Vùng lông mọc lên cứng và dày hơn bình thường

- Gây ra các tình trạng viêm, xâm lấn da

- Nhiệt độ tẩy lông quá cao, gây nóng rát, thậm chí là bỏng nhẹ

Chính vì thế, khách hàng chỉ cần đến 1 lần sẽ thấy quá nhiều bất cập gây ra, họ sẽ không tin tưởng và lựa chọn spa đó thêm lần nào khác. 

Nếu bạn không muốn spa/thẩm mỹ viện của mình rơi vào tình trạng này thì hãy thay đổi cách kinh doanh, lựa chọn các dòng máy tẩy lông chân vĩnh viễn chất lượng cao. Mặc dù giá hơi đắt 1 chút nhưng đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng và sẽ thu hồi vốn nhanh chóng. 

Hera K4 - Máy tẩy lông chân vĩnh viễn số 1 hiện nay

Thuộc dòng máy triệt lông cao cấp, Hera K4 được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Kinh. Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu chứng nhận về hiệu quả vượt bậc rất nhiều so với các dòng máy khác. 

Sản phẩm không chỉ giúp triệt lông chân, mà phù hợp với tất cả vùng lông trên cơ thể con người. Đặc biệt, tẩy lông tận gốc hoàn toàn chỉ sau 3-5 liệu trình.

Hera K4 - Máy triệt lông công nghệ mới được hàng triệu spa lựa chọn

Thêm vào đó, các chủ spa lớn chia sẻ: Từ khi sử dụng dòng máy này, khách hàng tìm đến họ nhiều hơn. Vì trong suốt quá trình điều trị, không gây ra bất kỳ sự nóng rát, khó chịu nào. Thêm vào đó, sau lần triệt đầu, phần lông có mọc lên cũng rất mảnh, nhạt màu và thưa hơn rất nhiều. 

Và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về máy triệt lông Hera K4  này nhé!

1. Tay cầm chắc, dễ sử dụng

Tay cầm có tích hợp thêm đèn chiếu cao cấp được nhập khẩu từ Anh, đem lại nguồn năng lượng chuẩn xác đến từng milimet. Khi chiếu lên da, ánh sáng sẽ phát ra đều khắp bề mặt, giúp tản nhiệt đều khắp vùng da mà không gây ra tình trạng đau rát khi tẩy lông chân vĩnh viễn, lông tay, vùng mặt, vùng bikini,...

Tay cầm IPL chắc, tích hợp nhiều tính năng hiện đại dễ sử dụng

2. Board mạch đôi

Hera K4 được trang bị phần board Mạch đôi với công suất lên đến 3000W đem lại hiệu quả triệt lông gấp 2-3 lần so với dòng máy thông thường (chỉ hoạt động với công suất tầm 1500-2000W). Chính vì thế, vùng lông sẽ rụng hoàn toàn chỉ sau 3-5 lần điều trị.  

3. Bộ phận tản nhiệt

Bộ phận tản nhiệt có kích thước khá lớn, tăng độ bền của máy sau 1 thời gian dài sử dụng. Thêm vào đó, trang bị 4 quạt làm mát, đảm bảo nước trong máy luôn có nhiệt độ vừa đủ và an toàn nhất.

Mực nước bơm lên tay cầm luôn có độ mát nhất định, giúp bóng đèn có thể hoạt động tốt nhất, nhờ đó bạn có thể sử dụng máy liên tục 10-15 lần/ngày mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào. 

Hệ thống làm mát tiên tiến, giúp máy luôn hoạt động hiệu quả

Chức năng hoạt động của máy triệt lông Hera K4 

- Tẩy lông chân vĩnh viễn cùng toàn bộ vùng trên cơ thể: Tay, lưng, mặt, bikini,...

- Trẻ hóa da, giúp da láng mịn và đều màu 

- Hỗ trợ điều trị các chứng viêm mụn 

- Xóa mờ các vết thâm khó điều trị, các vùng viêm nang lông

- Hỗ trợ điều trị xóa mao mạch máu nổi.

- Xóa mờ nếp nhắn, mang đến làn da trẻ trung, rạng ngời. 

Máy triệt lông Hera K4 bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Chúng ta đã tìm cách tẩy lông chân tự nhiên vĩnh viễn mà các spa đang áp dụng nhiều nhất hiện nay rồi đúng chứ? Chắc hẳn nếu bạn đang tìm mua bất kỳ dòng máy nào đều quan tâm đến giá bán như thế nào. 

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, máy Hera K4 thuộc phân khúc cao cấp, nên mức giá sẽ đắt hơn so với các dòng máy tầm trung. Nhưng đảm bảo với những gì mà Hera K4 mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy đầu tư vào chiếc máy này rất xứng đáng.

Thiết Bị Spa Kim Phúc là nhà phân phối chính hãng các dòng máy Hera K4 và thiết bị tẩy lông chân vĩnh viễn cho các spa/thẩm mỹ viện. Để được tư vấn và báo giá rõ hơn, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996