Mua máy xóa xăm quận 4 cần lưu ý gì để tránh lừa gạt?

  • 31/10/2020
  • 506

Mua máy xóa xăm quận 4 cần lưu ý gì để tránh lừa gạt? Theo dõi bài viết sau để biết nhé.

Nếu bạn đã và đang làm chủ Spa thì chắc chắn rằng máy xóa xăm là lựa chọn  không tồi vì hiện nay nó đang rất thông dụng và phổ biến. Hãy sở hữu ngay một chiếc máy công nghệ xóa xăm để giúp cho Spa của bạn nâng cao chất lượng thẩm mỹ và tăng lợi nhuận kinh doanh. Nhưng gần đây chúng tôi thường nhận được câu hỏi mua máy xóa xăm quận 4 cần lưu ý gì để tránh lừa gạt.Vậy hãy xem bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn và biết những lưu ý cần thiết.

Tiêu chí khi chọn mua máy xóa xăm tốt nhất

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho spa của mình bạn cần mua một chiếc máy xóa xăm tốt và mua máy xóa xăm tránh bị lừa gạt bạn cần làm theo các tiêu chí dưới đây.

Chất lượng máy tốt nhất

Bước sóng Laser: Bạn nên chọn máy xóa xăm có bước sóng từ 532nm đến 1064nm. Vì khoảng bước sóng này làm các vết xăm màu được loại bỏ sạch, không để lại sẹo, vết thâm, không tổn thương cho da.

Tốc độ máy cao: Yếu tố chủ yếu giúp cho việc xóa xăm nhanh hơn mà vẫn đạt yêu cầu xóa sạch màu mực cũ. Bạn nên chọn máy xóa xăm có tần số 1-10Hz đảm bảo tốc độ máy ổn định và  thuận lợi cho sử dụng  máy trong thời gian dài.

 

Mua máy xóa xăm quận 4 cần lưu ý gì để tránh lừa gạt

Nguồn gốc xuất rõ ràng

Muốn mua máy xóa xăm chuẩn, chất lượng và uy tín cao nhất định phải có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Trên thị trường hiện nay, đối với máy xóa xăm các chủ Spa nên chọn nhà cung cấp đáng tin cậy, uy tín. Hãy nhớ kiểm  tra  giấy tờ, chứng từ , nhãn mác, giấy kiểm định chất lượng có thẩm quyền.

Địa chỉ đáng tin cậy

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi luôn lựa chọn các địa chỉ cung cấp lớn có  thương hiệu  uy tín trên thị trường. Bạn nên chọn những cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị Spa nổi tiếng đã được đánh giá 5 sao chất lượng cao.

Đặc biệt khách hàng sử dụng sản phẩm được ưu tiên về các chính sách bảo hành, tư vấn sửa chữa, lắp đặt. Để đảm bảo và chắc chắn rằng, trong quá trình sử dụng máy xóa xăm, bạn luôn được tư vấn khắc phục sự cố ngay lập tức tránh tình trạng tiền mất máy không sử dụng được.

Nhà phân phối máy xóa xăm uy tín nhất

Là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các thiết bị Spa như máy phun xăm Dragon, máy triệt lông Hifu, máy xóa xăm  Laser Picosure...

Mua máy xăm quận 4, chúng tôi cam kết các thiết bị Spa 100% hàng chính hãng, có chế độ bảo hành 24 tháng cho bất kỳ sản phẩm thiết bị nào. Khi mua hàng tại , khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về lắp đặt và cách sử dụng cũng như tư vấn bảo trì sau khi sử dụng.

Hiện nay mua máy xóa xăm quận 4 là dòng máy dùng công nghệ hiện đại cao nhất . Có công dụng  làm mờ thâm nám, xóa xăm, tàn nhang…trả lại sắc tố da tươi trẻ ban đầu của tuổi 18 cho bạn . Công nghệ xóa xăm có nhiều giá thành hợp lý phù hợp với các Spa có quy mô khác nhau.

Máy xóa xăm là một trong những loại máy được người tiêu dùng bình chọn đứng thứ 2 về chất lượng, mẫu mã và tính năng hiện đại. Vì thế bạn hãy yên tâm khi lựa chọn máy xóa xăm quận 4 của Spa Cao Cấp Kim Phúc.

 

Tiêu chí khi chọn mua máy xóa xăm tốt nhất

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA MÁY XÓA XĂM CHO SPA

Bạn đang muốn sắm sửa cho Spa của mình một công nghệ xóa xăm thời thượng, chức năng và công dụng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu mà còn mang lại hiệu quả cao phù hợp với túi tiền .

Bạn đang muốn nâng cấp công nghệ xóa xăm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, mua máy như thế nào để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiệu quả. Vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số hướng dẫn lựa chọn máy xóa xăm sao cho uy tín và hiệu quả.

Trước tiên, Bạn cần tìm hiểu và cập nhật thông tin liên tục về các giải pháp, xu hướng xóa xăm. Các công nghệ xóa xăm hiện đại tiên tiến bây giờ là gì? Hiện nay, công nghệ xóa xăm an toàn nhất đồng thời được sử dụng rộng rãi tại các Spa lớn nhỏ chính là tẩy xóa xăm .

Thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái và kém chất lượng vì thế trước khi bắt đầu lựa chọn. Bạn cần sàng lọc kỹ càng nhà cung cấp máy xóa xăm uy tín và chất lượng. Để đảm bảo nhà cung cấp phải hội tụ đủ các yếu tố: cam kết hàng chính hãng, quy trình bán chuyên nghiệp, phân phối máy móc với chi phí giá thành  phải chăng. Từ đấy, bạn có thể đủ tự tin để có thể quyết định loại máy nào phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục tiêu ban đầu dành cho Spa của bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn máy xoá xăm bên Kim Phúc ở quận 4 với nhiều tính năng vượt trội, máy mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không hề gây đau đớn hay có bất kì tổn thương nào.

 

Những điều cần lưu ý khi mua máy xóa xăm

Lời kết

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc chính là nơi  bạn đang tìm, chúng tôi chuyên cung cấp máy xóa xăm vừa chất lượng, vừa rẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang không ngừng mang đến cho quý khách hàng những mỹ phẩm và thiết bị Spa chuyên nghiệp chất lượng và uy tín.Tự hào là một trong những nơi cung cấp các thiết bị spa được nhiều Spa, Thẩm mỹ viện uy tín đặt niềm tin và sử dụng sản phẩm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo 090.822.9996 hoặc 097.222.9996 để được hỗ trợ,  tư vấn lựa chọn loại máy xóa xăm phù hợp với Spa của mình.