Máy xóa xăm uy tín có thực sự tốt như quảng cáo?

  • 27/12/2020
  • 449

Máy xóa xăm hiện đang là sản phẩm rất HOT trên thị trường thiết bị cho spa hiện nay. Bởi vì xăm hình là một nghệ thuật làm đẹp hiện nay đang được rất giới trẻ yêu thích. Những hình xăm này giúp chủ nhân thể hiện cá tính của mình. Hay cũng có thể đây là dấu mốc ghi lại một kỷ niệm nào đó trong cuộc đời. 

Tuy nhiên, thì do một lý do nào đó mà họ phải tạm biệt với hình xăm thân yêu của mình. Thì việc xóa xăm bằng cách nào mà giúp không để lại sẹo chính là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Do đó, hiện nay các cơ sở làm đẹp cũng đang cung cấp dịch vụ xóa xăm này. Vậy thiết bị dùng để xóa xăm hiệu quả dành cho spa là gì? Cùng Kim Phúc tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé.

 

Máy xóa xăm có thực sự tốt như quảng cáo?

Công nghệ xóa xăm hiện nay được sử dụng nhằm phá vỡ các sắc tố màu bằng nguyên lý sử dụng chùm ánh sáng với cường độ cao. Các mảnh sắc tố li ti này được đào thải thông qua hệ bài tiết của cơ thể. Giúp việc xóa xăm sẽ không để lại sẹo.

Đặc biệt, với những khách hàng ưa chuộng dịch vụ xóa xăm bởi công nghệ hiện đại này. Sẽ không gây tổn thương cho bề mặt da như các phương pháp trước đây: mài da để xóa xăm, sử dụng những loại laser đời cũ…

Kim Phúc cũng khuyến nghị trước với bạn rằng: việc xóa những hình xăm không hề dễ dàng. Điều này cần được thực hiện bởi bác sĩ da liễu có kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ dựa trên màu sắc, kích thước của hình xăm để điều chỉnh các bước sóng cho phù hợp. Từ đó, giúp giảm thiểu tối đa các tổn thương có thể gây ra cho da. Do đó, các chủ spa cũng cần phải lưu tâm đến vấn đề chọn mua máy xóa xăm uy tín. Bạn nên chọn những loại máy xóa xăm có nguồn gốc chính hãng và được đảm bảo chứng từ các kết quả lâm sàng.

 

Sử dụng máy xóa xăm tại Kim Phúc cho hiệu quả cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy xóa xăm uy tín với độ tin cậy cao. Thì Công Ty TNHH TM-DV XNK KIM PHÚC chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo, uy tín nhất hiện tại dành cho bạn. Chúng tôi hiện đang là một trong những công ty chuyên kinh doanh và phân phối các thiết bị liên quan đến ngành thẩm mỹ.

Chúng tôi cam kết rằng, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng. Và được nhập khẩu 100% tại các nước tiên tiến hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Trung Quốc…

Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt là chúng tôi luôn đứng trên phương diện của khách hàng, chủ spa, viện thẩm mỹ. Để có thể thấu hiểu được và đem lại những sản phẩm máy móc hiện đại với tính năng vượt trội. Sản phẩm có thời gian sử dụng bền lâu đáp ứng cho công việc làm đẹp thường xuyên.

 

Máy xóa xăm bao nhiêu tiền? Địa chỉ bán máy xóa xăm uy tín hiện nay?

Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi tìm kiếm thông tin trên Internet về máy xóa xăm. Tất nhiên, tùy theo công nghệ của máy cũng như tính đa dạng trong các ứng dụng điều trị. Mà máy xóa xăm sẽ có các mức giá khác nhau. Các dòng máy xóa xăm hiện nay thường có giá giao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Lời khuyên của Kim Phúc vẫn luôn là "Tiền nào của đấy". Bạn biết đó, việc xóa hình xăm không hề đơn giản một chút nào. Do đó mà công nghệ ứng dụng cũng như tay nghề của bác sĩ điều trị chính là điều quan trọng nhất.

Hiện tại, các dòng thiết bị thẩm mỹ nói chung cũng như dòng máy xóa xăm nói riêng đều được Kim Phúc nhập khẩu và phân phối chính hãng. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo kèm theo. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về dòng máy xóa xăm. Thì hãy liên hệ ngay với Thiết bị spa Kim Phúc  và cho Kim Phúc biết quy mô spa của bạn. Cũng như các dịch vụ hiện nay spa của bạn cung cấp. Để chúng tôi có thể tư vấn sản phẩm máy xóa xăm phù hợp nhất, cũng như có chi phí tiết kiệm nhất nhé!

Công Ty TNHH TM-DV XNK KIM PHÚC

MST: 0313206545

Showroom: 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Tp HCM

Liên hệ: 0908229996 - 0972229996

Email: kimphuc.info@thietbispakimphuc.com