Kim Phúc chuyên cung cấp máy xóa xăm quận 10 chất lượng, giá phải chăng

  • 07/11/2020
  • 538

Thiết bị Spa Kim Phúc chuyên cung cấp máy xóa xăm quận 10 chất lượng, giá phải chăng

Dùng máy xóa xăm chất lượng có công nghệ cao cũng là cách giúp spa của bạn  bạn nâng cao đẳng cấp, giá trị tên tuổi của mình. Kim Phúc chuyên cung cấp máy xóa xăm quận 10 chất lượng, giá phải chăng. Tại sao lại khuyên bạn nên chọn Kim Phúc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và xem hết bài viết để biết vì sao bạn nên chọn Kim Phúc làm nhà cung cấp máy xóa xăm cho spa của bạn.

Những lợi ích nhận được khi sử dụng máy xóa xăm

Nếu bạn không còn yêu thích những hình xăm, kiểu dáng trước đó thì việc bạn muốn xóa bỏ những hình xăm này trên cơ thể là chuyện hết sức bình thường. Vì đó, mà nhiều người đang tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ xóa xăm uy tín. Sử dụng máy xóa xăm chất lượng có thể:

  • Làm rụng mực xăm vì máy có khả năng hấp thụ mực xăm hoàn hảo

  • Có thể tẩy xóa mọi hình xăm từ lớn đến nhỏ, từ phức tạp đến dễ, ở bất kì vị trí nào trên cơ thể.
  •  Tẩy xóa xăm an toàn và hiệu quả, không gây đau rát, không để lại sẹo nên khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái hơn.

 

Những lợi ích nhận được khi sử dụng máy xóa xăm

Từ những tính năng và đặc điểm tính năng kể trên, một lần nữa chúng ta có thể khẳng định máy xóa xăm là phụ kiện spa cần thiết cho trung tâm thẩm mỹ,các spa .lớn nhỏ.

Lý do nên chọn Kim Phúc quận 10 HCM  là nhà cung cấp thiết bị spa

Có được một ngoại hình hợp thời hơn, ưng ý hơn là điều ai cũng muốn. Nếu bạn là chủ spa thì nên đầu tư ngay thiết bị làm đẹp này để spa của bạn ngày càng thu hút được nhiều khách hàng tới sử dụng dịch vụ hơn.

 

Lý do nên chọn Kim Phúc quận 10 HCM lầm nhà cung cấp thiết bị spa

Bảng báo gía các loại máy xăm thông dụng

Sau đây là bảng báo giá  máy xóa xăm bán chạy nhất  tại công ty quận 10 Kim Phúc:

Máy xóa hình xăm và trị nám Laser Yag LS900 giá khoảng: 80.000.000 đ

Máy xóa hình xăm và trị nám PicoSecond Laser Kz868 giá khoảng: 86.000.000 đ

Máy xóa hình xăm Laser Toning Korea HK9 giá dao động khoảng: 32.000.000 đ

Máy xóa hình xăm Yag Q-Switched Laser Psec giá khoảng: 105.000.000 đ

Ngoài máy xóa xăm spa còn có nhiều thiết bị khác như: Máy  triệt Lông IPL Giá Rẻ KP09,Máy giảm béo, máy HIFU nâng cơ mặt…Tất cả đều có giá dao động từ 20-100 triệu Việt Nam đồng.

 Nếu quý khách hàng trọn gói thiết bị spa hoặc có nhu cầu kinh doanh  thiết bị spa , mỹ phẩm, đồ dùng hỗ trợ spa…thì đừng ngại ngần gọi cho chúng tôi để được mua hàng với giá tốt có thể tiết kiệm 10-20% so với  giá bán lẻ và trao đổi về các chính sách bảo hành, dịch vụ hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh bạn thuận lợi hơn.

Nơi cung cấp sản phẩm tốt

Bạn có thể an tâm sử dụng máy xóa hình xăm để loại bỏ những hình xăm không ưa thích trên cơ thể. Nơi cung cấp sản phẩm chính hãng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đó chính là Kim Phúc. Hãy thử sử dụng và chắc chắn bạn sẽ không ngờ  được một kết quả đáng ngạc nhiên.Thêm vào đó, Kim Phúc nơi cung cấp sản phẩm tốt bao gồm đầy đủ các yếu tố cũng như chính sách đãi ngộ sau:

  • Cam kết cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng 100%. Kim Phúc nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  •  Mọi mặt hàng của chúng tôi đều có hóa đơn nhập khẩu, bill gốc rõ ràng.
  • Chính sách bán hàng lôi cuốn, mềm mỏng. Kèm theo mỗi sản phẩm luôn là bảo trì tương ứng, chế độ bảo hành.
  • Kim Phúc luôn nhận được sự ưa chuộng và ủng hộ của khách hàng. Suốt thời gian qua chúng tôi chưa nhận được bất kỳ một lời phàn nàn nào từ khách hàng sử dụng.

 

Kim Phúc quận 10 HCM nơi cung cấp sản phẩm tốt

Sự khác biệt trong cách bán máy xóa xăm của Kim Phúc quận 10 HCM

Máy xóa hình xăm mà Kim Phúc phân phối là dòng máy xóa xăm được thiết kế với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, có công năng tẩy bỏ mực xăm an toàn và triệt để.

Kim Phúc bán máy xóa xăm có chất lượng tuyệt đỉnh với giá lẻ một cái cũng có giá rẻ đến ngạc nhiên và bất ngờ. Chúng tôi đố bạn tìm được cửa hàng nào bán hàng rẻ hơn Kim Phúc đấy.

Kim Phúc đề xuất những chính sách ưu đãi bổ sung khác như chuyên chở, bảo hành rất cuốn hút và có ích cho khách hàng. Đây là những điểm khác biệt nổi bật cơ bản của điểm cung cấp bán máy xóa xăm quận 10 – Kim Phúc theo đánh giá, bầu chọn của khách hàng. Để được tư vấn và bổ trợ thêm thông tin bạn hãy gọi tới số 090 822 9996. Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng phục vụ!

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi tổng hợp được muốn chia sẻ với bạn, hy vọng phần nào có hữu ích. Kim Phúc rất vui khi có thể trở thành nhà cung cấp máy xóa xăm cũng như các thiết bị spa khác cho bạn.Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi, chúc Spa của các bạn ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.