Máy xóa xăm laser giá bao nhiêu? Bật mí giá các dòng máy Laser thông dụng

  • 27/08/2024
  • 21

Máy xóa xăm laser giá bao nhiêu? Cùng Kim Phúc tìm hiểu chi tiết về từng dòng máy Laser để biết rõ giá và công dụng từng dòng nhé!

Nếu bạn đang cân nhắc trang bị máy xóa xăm laser cho cơ sở spa thì đây là điều nên thực hiện. Dịch vụ xóa xăm ngày càng phổ biến, bạn nên nắm bắt cơ hội này để kinh doanh. Hãy cùng Kim Phúc tham khảo máy xóa xăm Laser giá bao nhiêu qua bài viết sau đây.

Công nghệ xóa xăm Laser

Hình xăm là cách để một cá nhân viết nên câu chuyện, cá tính riêng cho mình qua những hình ảnh xăm độc đáo. Tuy nhiên, khi xu hướng xã hội phát triển và sở thích cá nhân thay đổi, nhu cầu xóa hình xăm đã tăng vọt. Và công nghệ xóa xăm Laser ra đời đã đáp ứng như mong đợi của những khách hàng cần xóa xăm.

Trước khi điều trị bằng Laser, da sẽ được gây tê bằng cách tiêm thuốc gây tê tại chỗ. Sau đó, một xung năng lượng mạnh được áp dụng vào hình xăm để làm nóng và phá vỡ mực xăm. Hình xăm nhiều màu có thể cần điều trị bằng nhiều loại laser và bước sóng khác nhau.

Sau khi thực hiện xóa xăm bằng Laser, bạn có thể thấy sưng và có thể phồng rộp hoặc chảy máu. Thuốc mỡ kháng khuẩn có thể giúp thúc đẩy quá trình lành vết thương. Bạn có thể cần nhiều lần điều trị để làm mờ hình xăm, thường thì sau 8 - 12 tuần, hình xăm sẽ bắt đầu được loại bỏ khỏi da.

Nguyên lý hoạt động của máy xóa xăm Laser

Máy laser xóa xăm hoạt động dựa trên 2 nguyên lý sau đây:

  • Nguyên lý bắt màu: Mỗi bước sóng phát ra từ máy laser có khả năng bắt một màu tương ứng. Cụ thể, bước sóng 1064nm có thể bắt các màu tối như đen, xanh đen, nâu; bước sóng 532nm bắt các màu sáng như đỏ, vàng và cam; bước sóng 785nm có thể xóa các màu khó xóa như xanh lá cây, xanh dương và tím. 

  • Nguyên lý thực bào: Xảy ra sau khi mực xăm bị phá vỡ thành những hạt li ti. Lúc này, các tế bào bạch cầu sẽ di chuyển đến vị trí của các hạt mực xăm và tiến hành tiêu hóa chúng. Sau đó, cơ thể sẽ đào thải chúng ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Khi bạch cầu tiêu hóa hết các hạt sắc tố cũng là lúc hình xăm được xóa hoàn toàn.

Ưu điểm của công nghệ xóa xăm bằng Laser

Với những tiến bộ trong công nghệ Laser, kỹ thuật xóa xăm bằng laser đã từng bước cải thiện, giảm tác dụng phụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. 

Laser Picosure

Laser Picosure là công nghệ xóa xăm vượt trội cho phép xóa sạch đến hơn 95% các hình xăm to – nhỏ nhiều màu sắc ở những vị trí khác nhau trên cơ thể và hạn chế tối đa tổn thương không mong muốn so với các phương pháp khác.

Laser Picosure sử dụng bước sóng linh hoạt là 755nm và 532nm cho phép hấp thụ màu mực xăm, loại bỏ được trên 10 màu mực xăm khó xóa nhất như xanh lá, đỏ, vàng... trên bề mặt và cả sâu bên trong lớp biểu bì đào thải màu mực mà không hề gây ảnh hưởng tới các lớp hạ bì.

Laser Yag Q-Switched

Là công nghệ xoá xăm hiện đại của Mỹ, Laser Yag Q-Switched mang đến nhiều bước sóng đa dạng hỗ trợ điều trị đa dạng các vùng da khác nhau với bước sóng hợp lý nhất với từng vùng da, từng màu mực nên không gây tổn thương bề mặt da. Bước sóng thường được sử dụng để xoá xăm là 1064nm và 532nm.

Khi hoạt động, các tia Laser sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Ví dụ như tia Laser với bước sóng 1064nm phù hợp với phân hủy màu đen, bước sóng 532nm phù hợp với phân huỷ màu đỏ, 585nm phân hủy màu xanh da trời,…

Laser Spectra

Công nghệ Laser Spectra chọn lọc bước sóng ngắn tần số cao, với những bước sóng 1064nm, 532nm giúp xóa bỏ hiệu quả các loại mực xăm khác nhau. Quá trình xoá xăm diễn ra an toàn, vùng da được xoá xăm sẽ trở lại trạng thái bình thường mà không gây cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Ưu điểm của công nghệ xoá xăm Laser Spectra là tùy theo liệu trình với số lần xóa phù hợp, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt ngay lần đầu tiên. Hơn thế nữa, với tác động của những tia Laser vào da khiến làn da của bạn tươi trẻ và đẹp hơn.

Picosecond Laser

Tia laser Picosecond, chẳng hạn như PicoStar, đã cách mạng hóa lĩnh vực xóa hình xăm bằng cách cung cấp các xung năng lượng laser cực ngắn trong phạm vi picosecond (một phần nghìn tỷ giây). Các xung nhanh này tạo ra hiệu ứng quang cơ học phá vỡ các hạt mực xăm thành các mảnh nhỏ hơn, giúp cơ thể dễ dàng loại bỏ chúng hơn.

So với các máy xóa hình xăm bằng laser truyền thống, Picosecond lasers có thể tạo ra nhiều năng lượng hơn trong các đợt ngắn hơn, giúp xóa hình xăm nhanh hơn và giảm nguy cơ gây tổn thương nhiệt cho các mô xung quanh. Ngoài ra, Laser Pico giây hiệu quả hơn trong việc nhắm mục tiêu vào các màu mực cứng đầu, chẳng hạn như màu xanh lam và xanh lục, vốn có thể khó xóa bằng các loại laser khác.

Máy xóa xăm Laser giá bao nhiêu?

Máy xóa xăm Laser giá bao nhiêu có thể dao động khá lớn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, công nghệ sử dụng, công suất của máy, và địa điểm bán. Giá cả còn có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp, các chương trình khuyến mãi hoặc tình trạng mới/cũ của máy.

  • Máy xóa xăm Laser di động hoặc mini: Dao động từ 5 triệu đến 30 triệu VND.

  • Máy xóa xăm Laser công nghệ Q-switched ND: Giá thường dao động từ 50 triệu đến 150 triệu VND.

  • Máy xóa xăm Laser Pico (PicoSure hoặc PicoWay): Dao động từ 200 triệu đến 600 triệu VND.

Kim Phúc hy vọng bạn viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về máy xóa xăm Laser giá bao nhiêu. Để biết được giá chính xác cho dòng máy bạn đang cần trang bị cho spa, hãy liên hệ Kim Phúc để được tư vấn nhé!