Mua máy xóa xăm giá tốt ở đâu để đảm bảo chất lượng?

  • 28/12/2020
  • 442

Hiện nay các cơ sở thẩm mỹ đã áp dụng hình thức xóa xăm bằng máy xóa xăm. Dịch vụ này giúp xóa sạch vết xăm và không để lại sẹo. Chính vì những tính năng tuyệt vời mà máy xóa xăm mang đến. Do đó, mà thiết bị này được rất nhiều chủ spa săn lùng. Bài viết này Kim Phúc sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp máy xóa xăm giá tốt, uy tín.

Máy xóa xăm hiện nay đang thiết bị được rất nhiều spa trang bị để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Dòng máy này ra đời giúp thay thế cho những phương pháp truyền thống ngày xưa. Như bôi kem, phẫu thuật…những phương pháp này vừa mất thời gian, nguy hiểm mà lại mang lại hiệu quả không cao. Hiện nay các cơ sở thẩm mỹ đã áp dụng hình thức xóa xăm bằng máy xóa xăm. Dịch vụ này giúp xóa sạch vết xăm và không để lại sẹo. Chính vì những tính năng tuyệt vời mà máy xóa xăm mang đến. Do đó, mà thiết bị này được rất nhiều chủ spa săn lùng. Bài viết này Kim Phúc sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp máy xóa xăm giá tốt, uy tín.

 

Giá bán máy xóa xăm có rẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xóa xăm với nhiều mức giá khác nhau. Do có nhiều mức giá nên khách hàng đã rất lo lắng không biết nơi nào mới cung cấp hãng chính hãng. Đây là vấn đề mà gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng dịch vụ của các cơ sở làm đẹp. Những sản phẩm kém chất lượng, công nghệ chỉ mang tính chất “tạm bợ”. Chứ hiệu quả nó mang lại thường rất kém.

Không những thế, thường những máy có giá rẻ thì chúng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói đến những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần có nguồn gốc để đảm bảo an toàn. Cũng như chế độ bảo hành và bảo trì sau này. Do đó để mua được máy xóa xăm giá tốt thì bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp hàng chính hãng, giá tốt.

 

Những lưu ý khi lựa chọn máy xóa xăm.

Mỗi loại máy xóa xăm đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chúng có những bước sóng phù hợp để giúp xóa những màu mực xăm khác nhau.

Để có thể cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau thì bạn nên chọn những dòng máy xóa xăm có công nghệ cao. Cũng như chứa nhiều chức năng khác nhau để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Việc lựa chọn những sản phẩm có tích hợp nhiều công nghệ sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cũng như chi phí đầu tư. Bạn có thể đầu tư mua những dòng máy xóa xăm tích hợp với chăm sóc da. Như vậy thì bạn có thể sử dụng loại máy này cho nhiều dịch vụ mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu.

Khi sử dụng máy xóa xăm bạn nên xác định trước loại da của khách hàng. Nếu da của khách hàng thuộc loại da nhạy cảm hay là cơ địa dễ để lại sẹo lồi. Từ đó bạn có thể đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất.

Đối với xóa xăm cho chân mày, sẽ có những chân mày đậm màu thì cần sử dụng cường độ bắn cao. Khi đó, bạn nên sử dụng thêm kem ủ tê để tránh gây cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Do đó, tùy thuộc vào vùng mà khách hàng muốn xóa. Mà kỹ thuật viên có thể đưa ra phương pháp hợp lý kết hợp với máy xóa xăm công nghệ cao. Sẽ giúp mang lại hiệu quả cao cũng như không để lại sẹo.

 

 

Mua máy xóa xăm giá tốt ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn mua những loại máy xóa xăm để phục vụ nhu cầu của spa. Thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Kim Phúc. Để được các chuyên viên có kinh nghiệm tư vấn cho bạn về những thông tin, công nghệ của các dòng máy xóa xăm giá tốt. Thiết bị spa Kim Phúc chuyên cung cấp các loại máy cho spa. Sản phẩm mà Kim Phúc cung cấp đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó là giá của sản phẩm là giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể yên tâm trải nghiệm mua sắm tại Thiết bị spa Kim Phúc mà không cần lo lắng điều gì. Kim Phúc luôn có đội ngũ hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất. Cùng với đó đọi ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ chuyển giao toàn bộ công cho khách hàng đến khi thuần thục. Cùng với đó chế độ bảo hành và bảo chỉ cũng được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa.

Đến với Thiết bị spa Kim Phúc bạn sẽ được đảm bảo.

  • Chính sách bảo hành chu đáo, tận tình
  • Những ưu đãi dành cho khách hàng và chế độ hậu mãi hấp dẫn.
  • Tư vấn hỗ trợ thông tin sản phẩm nhiệt tình.
  • Cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng
  • Giá cả tốt nhất trên nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV XNK KIM PHÚC

MST: 0313206545

Showroom: 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Tp HCM

Liên hệ: 0908229996 - 0972229996

Email: kimphuc.info@thietbispakimphuc.com