Lưu ý khi chọn mua các dòng máy xóa xăm giá rẻ?

  • 19/10/2020
  • 468

Khi bạn quyết định mua dòng máy xóa xăm giá rẻ, hãy lưu ý đến những vấn đề sau đây

Hiện nay có nhiều spa vì kinh tế còn hạn chế nên muốn tìm một dòng máy xóa xăm giá rẻ. Vậy có nên mua máy xóa xăm giá rẻ? Những lưu ý khi chọn mua các dòng máy này là gì. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem máy xóa xăm giá rẻ có đặc điểm gì mà ta cần chú ý khi mua kẻo tiền mất tận mang nhé.

Có nên mua máy xóa xăm giá rẻ

Bạn nên biết tới câu nói “ Tiền nào của ấy” hay nói cách khác số tiền bạn bỏ ra tương xứng với những gì mà bạn nhận được. Có nhiều chủ spa hỏi có nên mua máy xóa xăm giá rẻ hay không thì chúng tôi xin trả lời cho bạn. Tùy thuộc vào điều kiện cũng như mục đích, cộng thêm những phân khúc khách hàng của bạn để chọn mua.

Nếu bạn là cơ sở kinh doanh mới mở

Với chi phí còn hạn hẹp, bạn muốn sở hữu một chiếc máy xóa xăm để học tập và tiếp thu thêm nhiều kiến thức thì bạn nên cân nhắc tới dòng máy xóa xăm giá rẻ này. Xong máy xóa xăm giá rẻ luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt và đem lại kết quả săm không như ý trong quá trình bạn tập luyện.

Cách đi kim của những máy xóa xăm giá rẻ không đảm bảo chất lượng

Khi xăm hình, kim được đi sâu vào lớp biểu bì, trung bị và cả hạ bì. Nên khi bạn muốn xóa xăm., bạn cần làm sao để phá vỡ cấu trúc mực tại những vị trí đó. Xong những dòng máy xóa xăm giá rẻ có thể thực hiện các hành vi xâm lấn để đi sâu, phá vỡ cấu trúc của các tế bào liên kết với hình xăm. Nếu thực hiện cách làm như vậy thì sẽ gây ra sẹo xấu cho những vị trí cần xóa xăm.

Bên cạnh những hệ lụy khi mua phải dòng máy xóa xăm không uy tín bạn có thể tìm mua tại những nơi bán sản phẩm có những cam kết về chất lượng rõ dạng. Khi đó mua máy xóa xăm giá rẻ không còn là nỗi ám ảnh của nhiều chủ spa nữa.

Những loại máy xóa xăm giá rẻ đảm bảo chất lượng

Hiện nay, để phục vụ những nhu cầu thiết yếu của xã hội về phân khúc máy xóa xăm giá rẻ mà nhiều dòng máy giá rẻ và đảm bảo về chất lượng đã ra đời. Dưới đây là những máy xóa xăm giá rẻ bạn có thể tham khảo.

Máy xóa xăm laser yag LS900

Đây là dòng máy xóa xăm giá rẻ mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, cấu trúc nguyên khối giúp phù hợp với nhiều không gian của các spa. Máy sử dụng công nghệ Q-Switch ND Yag giúp loại bỏ mực xăm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Máy xóa xăm laser yag LS900

 Máy xóa xăm laser yag LS600

Máy này có cách thức sử dụng giống như máy laser yag ls900. Không chỉ giúp điều trị những vấn đề về da như nám da, tàn nhang, mụn hay giúp trẻ hóa làn da mà còn giúp điều trị triệt để các hình xăm, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối với người dùng.

 

Máy xóa xăm laser yag LS600

Máy xóa xăm giá rẻ OPT

Đây là dòng máy vừa có tác dụng xóa xăm triệt để và an toàn mà còn giúp tiêu diệt lông vĩnh viễn. Nếu bạn muốn chọn một dòng máy để đảm nhận được 2 công việc này thì bạn nên cân nhắc tới dòng máy OPT nhé.

 

Máy xóa xăm giá rẻ OPT

 Máy xóa xăm giá rẻ RG

Đây là dòng máy sử dụng nguyên lý khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ kích thích trong một thời gian ngắn giúp tập trung điều trị những vùng da cần xóa xăm, giúp tiết kiệm thời gian và đem lại kết quả như ý. Máy còn có mặt nạ cacbon hoạt tính nên giúp giảm thiểu nếp nhăn, đồi mồi tại viền mắt, viền môi giúp trẻ hóa da.

Khi mua máy xóa xăm giá rẻ cần chú  ý tới điều gì

Dưới đây là 3 lưu ý dành cho những bạn muốn mua những dòng máy xóa xăm giá rẻ.

 Cần tìm hiểu xuất xứ

Hãy tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc của máy nhé. Để đảm bảo xử lý được những điều phát sinh trong tương lai, bạn cần chú ý xem nguồn gốc và thương hiệu của máy là gì? Có đủ uy tín để bạn đặt lòng tin không? Máy đã qua sử dụng chưa? Và đã được thông qua kiểm định chất lượng chưa?

Bạn nên thăm dò ý kiến của nhiều spa khác về địa chỉ mà bạn muốn chọn mua máy xóa xăm giá rẻ. Để xem rằng, cửa hàng đó có được đánh giá cao về mặt uy tin và đã có những phản hồi nào không này nào chưa? Bạn còn thảo khảo được giá cả, cũng như chính sách bán hàng của cửa hàng đó có tốt hay không.

Tham khảo thông tin từ những nguồn chính thống

Các bài viết trên báo chí, mạng internet cũng là một nguồn để bạn khai thác các thông tin như hiện bạn có thể mua máy xóa xăm ở những cửa hàng nào, cửa hàng nào có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo có thương hiệu, đáp ứng yêu cầu của bạn… Càng giải đáp nhiều thông tin thì quá trình ra quyết định mua hàng của bạn càng trở nên chính xác và đúng đắn. 

Tìm hiểu kỹ về dòng máy xóa xăm mà bạn dự định mua

Hãy Tìm hiểu thật kỹ về dòng máy xóa xăm mà bạn dự định mua xem nó có thực sự tương thích với đặc điểm kinh doanh, quy mô, chi phí của spa mà bạn đang sở hữu không? Trong một vài trường hợp, chưa chắc mua máy xóa xăm công nghệ tiên tiến nhất đã là tốt, là đạt thành công và lợi nhuận kinh doanh bởi vì spa của bạn có quy mô nhỏ, phái nữ khách hàng chỉ là giới trung lưu.

Kết bài

Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn đọc có thể tìm kiếm được cho mình những cơ sở uy tín để mua được những dòng máy xóa xăm giá rẻ. Cúng như cung cấp cho các chủ spa những điều nên lưu ý khi mua chúng. Chúc các bạn chọn mua thanh công!