Vì sao nên xóa xăm chân mày bằng laser Pico Toning P1?

  • 25/10/2020
  • 754

Vì sao nên xóa xăm chân mày bằng laser Pico Toning P1? Đọc ngay bài viết sau để biết câu trả lời nhé

Xóa xăm chân mày bằng laser Pico Toning P1 là phương pháp làm mờ và loại bỏ vết mực xăm an toàn. Ngoài đem lại kết quả mong muốn thì tia laser còn giúp vùng da sau khi xóa xăm trở nên mịn màng và hồng hảo hơn. Đặc biệt, không để lại sẹo xấu trên khuôn mặt, không gây đau đớn khi thực hiện.

Vì sao nên lựa chọn xóa xăm chân mày bằng laser

Sử dụng phương pháp thẩm mỹ giúp khuôn mặt trở nên đẹp hơn không còn xa lạ với nhiều người. Với 2 hàng lông mày cũng vậy, có nhiều phương pháp phun xăm hay điêu khắc giúp những đường nét trở nên sắc nét, thanh tú và hợp thời hơn.

Xong không phải cứ phun là đạt được kết quả như ý. Những trường hợp như chân mày không đều, chân mày quá to, dáng xấu không hợp với khuôn mặt đã làm phiền lòng những ai sở hữu nó.

Khi nó, xóa xăm chân mày bằng laser như một giải pháp tối ưu giúp lấy lại được vẻ tự nhiên. Giúp bạn có được đôi chân mày khi phun lần 2 đặt được kết quả như mong đợi.

Trước đây có những cách xóa chân mày được sử dụng như: cạo đi lớp da chứa mực phun, sử dụng muối hay bôi kem… Những phương pháp này thường gây đau hớn và để lại sẹo xấu. Nên hiện tại, phương pháp laser được yêu thích hơn cả vì độ an toàn và tính thẩm mỹ cao.

 

Xóa chân mày bằng phương pháp thủ công

Tìm hiểu về công nghệ Pico Toning P1

Phương pháp xóa xăm chân mày bằng laser sử dụng những tia sáng laser mang nguồn năng lượng cực mạnh. Giúp phá hủy cấu trúc của mực phun, giúp giải quyết triệt để mực phun thẩm thấu vào tế bào biểu bì, trung bì và hạ bì. Từ đó, loại bỏ mực phun theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể.

Hiện nay, việc sử dụng tia laser Pico vào xóa xăm chân mày được nhiều người ưa thích. Tia laser Pico là loại laser đầu tiên và duy nhất được chế tạo để có thể phát ra tia laser với xung picosecond và là thế hệ laser mới nhất hiện tại. 2 loại laser pico này là những laser đỉnh cao, cách tạo nó rất phức tạp nên giá thành cao. 

Trước kia, nếu sử dụng những phương pháp thông thường để loại bỏ hình xăm cần 8 tới 10 liệu trình. Nhưng nay, với phương pháp laser Pico ta chỉ cần thực hiện từ 3 tới 6 lần là xóa hình xăm triệt để và không để lại sẹo.

Công nghệ laser Pico gồm có Laser PicoSure và PicoWay đã được Bộ Y tế Mỹ duyệt xác nhận có hiệu quả trong việc điều trị và xóa xăm, xóa sẹo mụn và trẻ hóa làn da… (FDA Approved).

 

Tay cầm với vỏ bọc cách điện bền chắc

Thay đổi lớn nhất của laser Pico chính là ở P1: là 1 phần thiết kế của ngoại hình. Từ dòng để bàn nhỏ gọn nay với chân đứng thon gọn cộng với thanh kim loại treo trên tay cầm giúp P1 trở nên sang trọng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn.

Chức năng máy xoá xăm Laser Pico Toning P1:

  • Xoá xăm body.
  • Xoá nám và tàn nhang cũng như đồi mồi trên da
  • Xóa xăm chân mày, xóa xăm môi và xăm mí mắt.
  • Giúp trẻ hoá da bằng than Carbon hoạt tính an toàn và hút độc cho da.

- Máy Laser Pico Toning P1 được trang bị công nghệ Picosecond, là  phần quan trọng quyết định đến hiệu quả của liệu trình. Công nghệ Picosecond phát ra những xung cực ngắn (tức là khoảng một phần nghìn của giây). Làm cường độ năng lượng phát ra chỉ vừa đủ tác động vào lớp melanin. Giúp phá vỡ và tán nhuyễn melanin sau đó bài tiết ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

- Bới không gây xâm lấn tới các vùng da lân cận nên hạn chế tối đa trình trạng da sưng đỏ, đau rát sau mỗi lần điều trị. Đặc biệt, trên P1 còn có thể điều chỉnh kích thước điểm bắn giúp nên hạn chế tối đa tác động tới những vùng da khác.

 Máy Laser Pico Toning P1 có 3 đầu tuýp :

  • Đầu thứ nhất sử dụng bước sóng 1064nm : Giúp đánh bay các vết xăm có màu đen, xanh, đỏ... và nám sâu.
  • Đầu thứ hai sử dụng bước sóng 532nm : Giúp đánh bay các vết xăm có màu nâu, xanh đen, cà phê... và đặc biệt giúp điều trị nám tàn nhang trên bề mặt.
  • Đầu thứ ba sử dụng bước sóng 1320nm : Giúp trẻ hoá da kết hợp với bắn than cacbon hoạt tính.

- Quý khách dễ dàng sử dụng máy với màn hình cảm ứng 8inch, giao diện vô cùng thân thiện, không mất nhiều thời gian để học máy và training cho nhân viên.

 

Máy xóa xăm Laser Pico Toning P1

Thông số kỹ thuật của máy xoá xăm Laser Pico Toning P1

  • Thấu kính : 1064 / 532 / 1320 nm.
  • Độ rộng xung : 1-12 Ns.
  • Năng lượng : 0-1000 mJ.
  • Màn hình màu cảm ứng : 8 inch.
  • Kích thước điểm bắn : 2-10 mm.
  • Kích thước máy : 40*28*130 cm.
  • Tần số : 1-10 Hz.
  • Trọng lượng : 15Kg.

- Phù hợp cho các Spa cao cấp với lượng khách ổn định và giá dịch vụ cao.

Kết bài

Hi vọng rằng, những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn giúp bạn phần nào giải đáp được những thắc mắc “Vì sao nên xóa xăm chân mày bằng laser Pico P1” để loại bỏ những mực xăm cứng đầu hiện nay. Hãy đến những trung tâm thẩm mỹ để được xóa chân mày bằng tia laser Pico P1 nhé.