Máy xóa xăm bao nhiêu tiền? Mua ở đâu cam kết bảo hành đầy đủ?

  • 26/10/2020
  • 777

Máy xóa xăm bao nhiêu tiền? Mua ở đâu cam kết bảo hành đầy đủ? Hãy để Thiết bị Spa Kim Phúc giải đáp cho bạn nhé

Máy xóa xăm bao nhiêu tiền ? Đây là câu hỏi của nhiều tiệm spa muốn chọn mua trang thiết bị để xóa xăm. Mỗi một dòng máy ứng dụng những công nghệ khác nhau tạo nên giá trị sử dụng khác nhau và giá tiền cũng khác nhau. Nên nếu bạn phân vân không biết mua máy xóa xăm ở đâu? và với giá bao nhiêu tiền thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy xóa xăm bao nhiêu tiền

Trước khi tìm hiểu máy xóa xăm bao nhiêu tiền bạn nên tìm hiểu loại bỏ hình xăm là như thế nào và chi phí để loại bỏ hình xăm nhé.

Chi phí để loại bỏ hình xăm.

Đối với những người muốn xóa xăm thì chi phí là điều mà mọi người đều quan tâm đến nhất, nó quyết định cho việc có thực hiện xóa hình xăm đi không. Chính vì vậy, các spa cần xây dựng cho mình một cơ cấu giá cả phù hợp đối với từng liệu trình. Khi khách hàng cần tới thì những trung tâm thẩm mỹ nên tư vấn ngay cho khách hàng.

Tùy vào từng hình xăm, từng loại mực xăm mà khách hàng có những liệu trình trị liệu khác nhau. Thông thường, quá trình điều trị từ 5 tới 7 lần xong còn tùy thuộc phần lớn vào từng loại máy và công nghệ bạn sử dụng. Máy càng hiện đại thì chi phí cho máy càng lớn tương đương với hiệu quả ngày càng cao và số lần thực hiện càng ít.

 

Hình xăm tồn tại trên cơ thể nhiều năm

Tia laser loại bỏ hình xăm bằng cách nào

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy sử dụng các tia laser để điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là các hình xăm. Với hiệu suất cao, đảm bảo an toàn và giải quyết triệt để các hình xăm với các kiểu mực xăm.

Do sự hoạt động mạnh mẽ của mực xăm bên trong da nên việc điều trị hình xăm cần có một công cụ chuyên dụng đủ mạnh mẽ để phá hủy chúng, đó chính là tia laser.

 

Tia laser giúp xóa xăm triệt để và an toàn

Không giống như cấu trúc của các vết nám hay tàn nhang. Các hình xăm được tạo nên mới nhiều loại mực có công thức hóa học phức tạp, nằm chặt và ăn sâu vào da khiến việc điều trị trở nên khó khăn.

Tại thời điểm da có sự xâm lấn của mực phun xăm, khi đó hệ thống bạch huyết bên trong cơ thể đã phát ra tín hiệu đỏ để thực hiện đào thải mực phun, xăm ra bên ngoài. Xong mực phun xăm được tạo nên bởi các loại mực nặng nên các tế bào hồng cầu rất khó để nhận biết ra chúng. Chính vì vậy, mực phun xăm sẽ ăn sâu vào cơ thể.

Tuy nhiên, khi mực phun xăm xâm lấn vào da, các tế bào bạch cầu sẽ tiếp cần và phá vỡ cấu trúc của mực nhằm đào thải chúng ra bên ngoài. Đây là lý do vì sao, mực phun sẽ phai dần theo năm tháng. Xong các tế bào bạch huyết quá nhỏ bé với lượng mực phun xăm trên một đơn vị da, nên mực xăm sẽ tồn tại trường tồn theo năm tháng.

Lúc này, tia laser sẽ phát huy tác dụng của mình. Chúng chính là một trợ thủ đắc lực trong việc tiếp cận và phá bỡ cấu trúc của mực xăm thành các mảnh nhỏ. Để các tế bào bạch huyết có thể dễ dàng tiếp cận và đảo thải mực xăm ra bên ngoài. Tùy thuộc vào mức độ đậm hay nhạt của hình xăm mà chúng ta cần 4 tới 6 lần sử dụng laser trong việc điều trị.

Các tia laser sẽ có các mức năng lượng khác nhau và được sử dụng trong những vấn đề về da khác nhau. Trước đây, với những thiết bị máy cũ thường để lại sẹo. Nên các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng những dòng máy thế hệ mới để không để lại sẹo.

Nên sử dụng máy xóa xăm nào cho spa

Hiện tại, có 2 dòng máy xóa xăm yag thế hệ mới với đầy đủ công năng để xử lý triệt để các vấn đề về da đặc biệt là xóa xăm. Nó là dòng máy phù hợp cho các spa bới máy có thể sử dụng trong 4-5 ngày mà không hề bị nóng và không bị giảm công suất khi sử dụng.

 

Tia laser xóa xăm không để lại sẹo

- Máy xóa xăm Laser yag LS900

  • Là máy xóa xăm laser yag tiên tiến nhất hiện nay
  • Giúp loại bỏ hình xăm trong một thời gian ngắn
  • Máy được thiết kế nguyên khối, tiện lợi cho việc di chuyển
  • Máy có công suất lớn có thể sử dụng máy suốt 24 tiếng mà không lo máy bị nóng.
  • Giá máy khoảng 60.000.000đ 

 - Máy xóa xăm Laser yag LS600

  • Khả năng thu nạp mực xăm tốt, lên tới 100%
  • Máy được thiết kế chắc chắn, các nút lợi ích được thiết kế dễ dàng cho người sử dụng
  • Máy được thiết kế bằng hợp kim cần có khả năng chống xước và chống ẩm
  • Giúp xóa hình xăm an toàn và  trị nám, nám và tàn nhang, giúp da được phục hồi sau xóa xăm.
  • Giá khoảng 48.000.000đ

Mua ở đâu cam kết bảo hành đầy đủ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cửa hàng bán dụng cụ và máy móc cho lĩnh vực thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:

+Thiết bị spa Kim Phúc

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Số điện thoại: 090 822 9996

Tại đây, cung cấp nhiều dòng máy trong lĩnh vực làm đẹp như máy phun xăm, máy xóa xăm, máy giảm béo toàn thân, máy triệt lông… Tới đây bạn sẽ nhận được giấy bảo hành cũng như hướng dẫn sử dụng từng loại máy.

Kết bài

Qua những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn, hy vọng bạn đã có cái nhìn đi từ tổng quan tới chi tiết về cách làm việc của những tia laser cũng như giá cả và trả lời cho câu hỏi máy xóa xăm bao nhiêu tiền, cũng như  tìm được cho mình dòng máy xóa xăm phù hợp với Spa của mình. Chúc các thẩm mỹ viện phát triển bền vững.