Hướng dẫn mua máy xóa hình xăm bền, đẹp, vừa giá tiền

  • 21/10/2020
  • 468

Ngay sau đây, Thiết bị Spa Kim Phúc sẽ hướng dẫn bạn cách mua máy xóa hình xăm chất lượng nhất

Bạn đang muốn mua máy xóa hình xăm, bạn phân vân không biết nên chọn mua như thế nào và hiện nay có những dòng máy gì? Để giải đáp những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin gợi ý giúp bạn hướng dẫn khi đi mua máy cần lưu ý tới những đặc điểm gì?

Những lưu ý khi chọn mua máy xóa hình xăm

Bạn muốn mua máy xóa hình xăm tốt, bền đẹp và giá cả hợp lý thì bạn cần quan tâm tới những yếu tố sau:

Công nghệ sử dụng của máy:

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ xem, công nghệ mới nhất hiện nay đang được sử dụng là gì? Nó có những đặc điểm gì nổi bật so với những dòng máy trước.
Công suất máy xóa hình xăm

Đây là điểm bạn cần lưu ý nhiều: Công xuất của máy sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, xong nếu nó bị ảnh hưởng bởi những đặc tính cơ bản thì bạn nên xem xét kỹ lưỡng như: Khi sử dụng liên tiếp máy có nóng không, sử dụng nhiều giờ liền máy có bị giảm công suất không?
Tuổi thọ tay cầm phát xung của nhiều loại máy laser:
Đây là chi tiết đáng lưu tâm, bạn cần nắm chắc được số xung của loại máy bạn định mua, bởi nó sẽ quyết định tới những chức năng của máy khi sử dụng.
VD: Tay cầm tuổi thọ 10 triệu xung thì không có nghĩa là số xung hiệu quả đã là 10 triệu đâu nhé.

Chi phí khắc phục, thay thế khi tay cầm hết xung:
Nhưng chi phí này bạn nên tìm hiểu trước khi mua, bởi chúng ta không thể biết trước được khi nào thì gặp những vấn đề: Đối với các dòng máy đắt tiền như Laser trục khuỷu, Laser Fractional CO2, chi phí thay tay khi hết xung thường lớn (từ 1/3 đến 1/2 giá trị máy)

Bảo hành, bảo trì:

Bạn nên biết máy móc của bạn có hạn bảo hành trong bao lâu tính từ khi bạn mua về, và trong bảo hành thì bảo hành những bộ phận nào? Có phát sinh chi phí trong quá trình bảo hành không? Đặc biệt, thời gian bảo hành là bao lâu?

Những loại máy xóa hình xăm phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy xóa hình xăm, bạn có thể tham khảo những mẫu máy sau:

Máy xóa hình xăm và trị nám Laser Yag RG-199

Đây là máy xóa xăm, nám, tàn nhang hiệu quả máy có sử dụng công nghệ cao Yag Laser giúp điều trị nhanh và an toàn tuyệt đối cho da. Máy sử dụng hoạt chất Neodym Yttrium Aluminium Garnet giúp phát ra xung liên tục đem lại hiệu suất cao và ổn định theo thời gian

 

Máy xóa xăm laser yag RG-199 thiết kế nguyên khối và tay cầm thông minh

Chức năng của máy laser yag RG - 199

  • Giúp xóa xăm toàn cơ thể: body, chân mày, môi…
  • Giúp trị nám, tàn nhang triệt để.
  • Giúp trẻ hóa da nhờ cacbon hoạt tính.

Máy xóa hình xăm Yag Q-Switched Laser Psec

Đây là loại máy xóa xăm, tiêu diệt đồi mồi, giúp làm trẻ hóa làn da bằng cách sử dụng công nghệ Laser Psec. Máy sử dụng nguồn năng lượng 2000mj, có tác dụng đi sâu vào thẩm thấu ,và đi vào bên trong lớp biểu bì của tế bào da, để giải quyết triệt để các sắc tố gây tổn thương da mà các dòng máy có mức năng lượng thấp không làm được. 

Máy xóa hình xăm Laser Toning Korea HK9

Đây là dòng máy sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Nó được thiết kế với vóc dáng sang trọng phù hợp với nhiều không gian của các spa. Máy sử dụng công nghệ laser có 2 đầu, với 2 bước sóng lần lượt là: 532nm và 1064nm. Chúng tạo ra những sóng âm lạnh tác dụng nhanh trong điều trị xóa bỏ những hình xăm và giúp tái tạo da. Công Nghệ Laser Toning sẽ tác động sâu đến các lớp biểu bì bên trong da, giúp xóa xăm một cách triệt để.

 Máy xóa hình xăm và trị nm PicoSecond Laser

Đây là máy xóa xăm và trị nám sử dụng công nghệ PicoSecond Laser mới nhất của Hoa Kỳ. Máy PicoSecond Laser sẽ đem lại hiệu quả tốt cho khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng để điều trị, máy không tác động vào những vùng da không điều trị nên sẽ đảm bảo an toàn tối đa và không gây kích ứng.

 

Máy xóa xăm PicoSecond Laser với thiết kế nguyên khối

 Máy xóa hình xăm 3In1 YAG+ELight+RF

Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ laser xóa xăm đặc trị nám Yag và công nghệ ELight giúp triệt lông vĩnh viễn , không những vậy còn giúp nâng cơ, xóa nhăn nhờ công nghệ RF. 

Máy xóa hình xăm Ce18

Đây là một trong những mẫu máy xóa xăm, xóa nám đang HOT trên thị trường là mẫu máy xóa xăm ce18. Là dòng máy rất khỏe và có cấu hình cao. Máy có thể làm việc 3-5 tiếng liên tục không cần ngừng. Với vốn đầu tư nhỏ và khả năng quay vòng vốn nhanh, nên máy ce18 đã trở thành một siêu phẩm bán chạy nhất thị trường trong nửa năm vừa qua.

Máy xóa hình xăm Laser Korea Q150

Là dòng sản phẩm có tác dụng xóa xăm và trị nám hiệu quả an toàn, không gây đau rát khi sử dụng công nghệ LASER YAG QWICH. Đặc biệt đây là dòng máy spa, có tính thẩm mỹ khi được thiết kế với kiểu dáng đẹp phù hợp với mọi không gian và dễ sử dụng.

Máy xóa hình xăm Laser Mini

 

Máy xóa hình xăm Laser Mini

Là sản phẩm xóa xăm sử dụng công nghệ được chứng nhận bởi liên minh châu âu EU là cho kết quả điều trị nhanh chóng và an toàn. Máy sử dụng tay cầm tiện lợi với 2 đầu 532nm và 1064nm, giúp tác động sâu bên trong bề mặt da, lấy đi những hình xăm. Đồng thời loại bỏ những sắc tố da kém. Do máy có cơ chế tạo ra các tia Laser kích thích da sản sinh ra collagen giúp da nhanh chóng phục hồi và tăng sự đàn hồi.

Kết bài

Trên đây là những lưu ý khi mua máy xóa xăm mà bạn nên tham khảo. Hi vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn có được một chiếc máy xóa hình xăm ưng ý.