Máy Vi Kim Dr Pen Chính Hãng

  • 23/05/2020
  • 732

Máy Vi Kim Dr Pen Chính Hãng là lựa chọn hàng đầu trong ứng dụng liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, với nhiều mẫu mã khác nhau giúp Quý khách dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với cơ sở của mình. Máy Vi Kim Dr Pen được Thietbispakimphuc.vn nhập khẩu Chính Hãng cho chất lượng tốt, độ bền tốt , phân phối tới Quý khách với mức giá vô cùng ưu đãi.

- Hiện nay liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp bằng công nghệ Vi kim có thể nói là liệu trình không thể thiếu trong bất kì một cơ sở chăm sóc da nào, từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Giúp da phục hồi nhanh chóng, liệu trình đạt được hiệu quả cao nhất, thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng lợi nhuận hơn.

- Trong bài viết này Thietbispakimphuc.vn xin được giới thiệu đến Quý khách 7 mẫu Máy Vi Kim Dr Pen chính hãng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, với mức giá vô cùng hấp dẫn.

  Công Dụng Chính  

  • Điều trị sẹo rỗ.
  • Điều trị mụn.
  • Điều trị sắc tố da.
  • Điều trị da dầu.
  • Cấy tảo.
  • Phục hồi da với PRP.

Máy Vi Kim Dr Pen A7 Chính hãng

Máy Vi Kim Dr Pen A7 Chính hãng

- A7 chỉ có 1 phiên bản, với thiết kế không dây tích pin bên trong máy với dung lượng 500 mA, thân máy được làm hoàn toàn bằng kim loại với tông màu đen nhám sơn tĩnh điện riêng biệt, tạo sự chắc chắn và chuyên nghiệp cho liệu trình.

- A7 đạt vòng quay tối đa ở 12.000 vòng / phút, với 8 cấp điều chỉnh tốc độ, độ sâu của kim 0.25 - 2.50 mm.

- Kim sử dụng với A7 là kim đen cao cấp.

Máy Vi Kim Dr Pen Chính hãng A1

Máy Vi Kim Dr Pen Chính hãng A1

- A1 có thể nói là thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong danh sách các thiết bị máy vi kim của hãng Dr Pen. Mặc dù đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng với độ bền tốt và chất lượng cao nên A1 vẫn luôn là lựa chọn đầu tiên của Khách hàng.

- Thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối, sơn tĩnh điện với tông màu xám, phần tay cầm thao tác được thiết kế bằng nhựa cao su cao cấp, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn thoải mái khi phải thực hiện liệu trình trong thời gian dài.

- A1 cho vòng quay tối da 9.800 vòng / phút với 5 cấp tốc độ, cho độ sâu của kim 0.25 - 3.0 mm. Kim sử dụng với A1 là kim xanh.

- Quý khách lưu ý A1 có 2 phiên bản, A1 là cấp tốc độ dạng nút bấm, và A1-C là dạng vòng xoay với 6 cấp tốc độ.

Tiếp đến là Máy Vi Kim Dr Pen A1-W chính hãng

Máy Vi Kim Dr Pen Chính hãng A1

- A1-W là một bản nâng cấp của A1, có mặt trên thị trường cũng khá lâu và dần được ưu chuộng với những khách hàng mới. Nâng cấp chính trên A1-W chính là tích hợp pin bên trong máy với dung lượng Pin 500 mA, giúp Quý khách có thể thao tác liệu trình mà không cần phải gắn nguồn điện vào máy, tạo sự thuận tiện trong quá trình điều trị.

- Thân máy A1-W vẫn được làm kim loại nguyên khối nhưng được sơn tĩnh điện với tông màu xanh kim tuyến, rất bắt mắt, tính thẩm mỹ cao.

- A1-W có thông số hoàn toàn giống với phiên bản A1 màu xám.

Nếu Quý khách cần một thiết bị Vi kim cao cấp cho liệu trình chuyên nghiệp với giá thành cao, thì A6 sẽ đáp ứng cho Quý khách những điều đó.

Máy Vi Kim Dr Pen A6 Chính hãng

- Máy Vi Kim Dr Pen A6 Chính hãng được làm toàn thân bằng kim loại nguyên khối với tông màu bạc được sơn tĩnh điện nhám, vừa giúp thiết bị tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng thêm độ chắc chắn khi cầm nắm.

- Điều làm cho A6 đặc biệt chính là phần thiết kế cực kì tiện lợi với 2 pin tháo lắp rời với dung lượng mỗi Pin 500 mA, Quý khách có thể vừa làm vừa sạc Pin kia, liệu trình sẽ không bao giờ gián đoạn. Và tất nhiên Quý khách vẫn có thể vừa cắm sạc vừa sử dụng máy như các máy thông thường khác.

- A6 cho tốc độ quay tối đa 13.000 vòng / phút, tốc độ quay cao nhất trong phân khúc với nút chỉnh tốc độ 5 cấp. Chính vì tốc độ quay lớn nên độ sâu của kim chỉ ở mức 0.25 - 2.50 mm.

Tiếp đến là Máy Vi Kim Dr Pen M7 chính hãng.

Máy Vi Kim Dr Pen M7 chính hãng.

- M7 được thiết kế bằng kim loại nguyên khối như những đàn anh của mình, nhưng cực kì nổi bật với sắc màu hồng nhạt được sơn tĩnh điện cực kì thẩm mỹ, phù hợp với các chị em yêu thích sự nhẹ nhàng.

- Tốc độ quay tối đa của M7 ở mức 8.500 vòng / phút, với 5 cấp độ. M7 cũng có 2 Model hoàn toàn giống nhau, M7 là mẫu sử dụng điện nguồn cắm trực tiếp và Mẫu M7-C được tích pin bên trong máy với dung lượng 280 mA.

- M7 sử dụng các kim Nano, 12, 36 xanh.

Máy Vi Kim Dr Pen M5 Chính hãng.

Máy Vi Kim Dr Pen M5 Chính hãng.

- M5 có thiết kế ngoại thất và thông số giống hoàn toàn với M7, chỉ khác ở màu sắc. Trong khi M7 có sắc màu hồng nhạt nhẹ nhàng thì M5 được thiết kế với sắc màu vàng đồng nhạt.

- M5 cho tốc độ quay 8.500 vòng / phút, với 5 cấp điều chỉnh. Kim sử dụng với M5 vẫn là kim xanh.

- M5 vẫn có phiên bản thường và phiên bản tích hợp pin bên trong máy M5-W với dung lượng 280 mA.

Cuối cùng là Máy Vi Kim Dr Pen Chính Hãng N2

Máy Vi Kim Dr Pen Chính Hãng N2

- N2 là dòng cơ bản nhất trong danh sách Dr Pen, với chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp máy có trọng lượng nhẹ, và dễ dàng thao tác.

- N2 cho tốc độ quay tối đa 7.200 vòng / phút, với 5 cấp điều chỉnh tốc độ. N2 được tính pin bên trong với dung lượng 280 mA. Một phiên bản khác rất giống với N2 đó là MyM, dòng máy đầu tiên của Dr Pen, thông số hoàn toàn giống N2 nhưng không được tích pin bên trong mà sử dụng bằng điện nguồn cắm trực tiếp.