Hướng dẫn chọn mua máy triệt lông vĩnh viễn chất lượng, giá tốt nhất

  • 23/09/2020
  • 543

Chọn mua máy triệt lông vĩnh viễn là mục tiêu hàng đầu của các spa/thẩm mỹ viện hiện nay. Nhưng làm thế nào để chọn được sản phẩm tốt nhất thì không phải điều dễ dàng. Vì hiện nay có rất nhiều loại máy từ thương hiệu khác nhau được bán trên thị trường. 

Hiểu được nhu cầu của bạn, Thiết Bị Spa Kim Phúc sẽ hướng dẫn cách chọn mua máy triệt lông phù hợp theo nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!


Chọn máy triệt lông vĩnh viễn chất lượng luôn được các chủ spa quan tâm

Lưu ý khi chọn mua máy triệt lông vĩnh viễn

1. Xác định tiêu chí 

Ngoài việc quan tâm đến chức năng thì khi mua máy triệt lông bạn  cần xác định các tiêu chí như: Máy triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? Chất lượng và hiệu quả vận hành như thế nào? Linh kiện ra sao? Địa điểm cung cấp máy triệt lông uy tín? Việc liệt kê ra các tiêu chí chọn mua ngay từ bước đầu sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng, định giá và chọn mua dễ dàng.  

Bạn hãy tham khảo các loại máy đang HOT hiện nay là: máy triệt lông IPL, máy triệt lông OPT SHR, máy triệt lông Diode laser, máy triệt lông HERA K3 và K4…… Tiếp đến là tìm hiểu sâu hơn về các thiết bị để biết được chức năng và hoạt động của chiếc máy nào phù hợp với mình.

2. Công nghệ triệt lông

Hiện trên thị trường có các dòng máy triệt lông vĩnh viễn được các chủ spa ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất gồm:

a. Công nghệ triệt lông IPL: 

IPL được viết tắt từ Intense Pulsed Light, hoạt động điều trị bằng nguồn ánh sáng cường độ cao với chùm sóng quang phổ rộng từ 420nm – 1200nm phát ra từ bóng đèn Flashlamp.

b. Công nghệ Diode Laser:

Công nghệ triệt lông bằng sóng RF được viết tắt từ Radio Frequency với bước sóng điều trị từ 808nm – 810nm. Dòng máy triệt lông vĩnh viễn này đem lại hiệu quả từ 70 – 98% tùy cơ địa từng người.

c. Công nghệ triệt lông Elight:

Sử dụng nguồn sáng Elight hiện đại để đốt cháy tất cả tế bào nang lông, se khít lỗ chân lông, ức chế lông phát triển và loại bỏ vùng lông hoàn toàn. 

d. Công nghệ OPT:

OPT (Optimal Pulse Technology )sử dụng bước sóng phẳng tạo ra nguồn năng lượng ánh sáng có chùm sóng từ 695nm-1200nm.

Máy triệt lông OPT

OPT được chứng minh là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đem lại những tính năng vượt trội hơn và khắc phục toàn bộ nhược điểm mà các công nghệ khác mang lại. 

Theo khảo sát, máy triệt lông vĩnh viễn OPT xuất hiện rất nhiều trong các spa, thẩm mỹ viện và trở thành dòng sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Không chỉ giúp chủ doanh nghiệp spa có thể tăng doanh thu, giữ được chữ tín trong kinh doanh mà còn làm hài lòng khách hàng, đưa ra đánh giá tốt và trở thành khách hàng thân thiết cho nhiều dịch vụ khác của doanh nghiệp.

Chọn mua máy triệt lông vĩnh viễn, giá tốt tại TPHCM

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy triệt lông vĩnh viễn để bạn có thể tìm đến và lựa chọn. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho những người mới mở spa/thẩm mỹ viện vì không biết chọn nơi nào tốt nhất để có thể an tâm lựa chọn.

Sẽ có nhiều rủi ro khi mua máy triệt lông kém chất lượng: Gây mất uy tín thương hiệu doanh nghiệp, ảnh hưởng đến làn da khách hàng và gây ra những tổn thương không đáng có, mất doanh thu, gây tiếng xấu,... sẽ làm bạn khó kiểm soát nếu chưa có kinh nghiệm.

Lời khuyên tốt nhất là hãy tìm hiểu thật kỹ các dòng máy, tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ máy móc cẩn thận và nên test thử trực tiếp để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Kim Phúc cung cấp tất cả thiết bị spa chất lượng, giá tốt tại HCM

Nếu bạn còn loay hoay tìm kiếm nơi cung cấp máy triệt lông vĩnh viễn uy tín tại TPHCM thì hãy đến ngay Thiết Bị Spa Kim Phúc. Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong nghề, cung cấp hàng ngàn chiếc máy triệt lông cho các spa/thẩm mỹ viện tại Việt Nam. 

Luôn lấy cái TÂM và cái TẦM trong kinh doanh, cam kết sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đa quốc gia như: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật, Hàn,... Nếu quý khách yêu cầu, Kim Phúc sẵn sàng cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Với mức giá máy triệt lông vĩnh viễn phải chăng, Kim Phúc luôn tự hào là địa điểm bán máy triệt lông uy tín, hàng đầu HCM và được rất nhiều khách hàng tìm mua. 

Cùng với đó, Kim Phúc cũng góp phần trong việc xây dựng thương hiệu, tên tuổi, dịch vụ và tăng doanh thu cho các spa/thẩm mỹ viện hiện nay. Lựa chọn Kim Phúc, quý khách sẽ luôn hài lòng tuyệt đối trong mọi khâu từ tư vấn - mua hàng - chăm sóc sau mua hàng. 

Để đặt mua máy triệt lông vĩnh viễn chính hãng, giá tốt thì quý khách hãy gọi ngay qua thông tin sau:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996