Máy triệt lông OPT là gì? Liệu nó có thực sự tốt không?

  • 28/08/2020
  • 812

Thiết bị spa Kim Phúc là nhà phân phối các dòng máy triệt lông cao cấp, tốt nhất cho các spa, thẩm mỹ viện,... Đặc biệt dòng máy OTP với nhiều đặc điểm nổi bật, cực kỳ an toàn và tính hiệu quả cao, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi người.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy triệt lông khác nhau. Mỗi sản phẩm sẽ có những công nghệ và các ưu điểm riêng biệt. Nhưng dòng máy triệt lông nổi trội nhất hiện nay đó chính là máy triệt lông OPT.

Máy triệt lông OPT được đánh giá là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ triệt lông mới nhất - OPT SHR. Có thể nói sản phẩm là bước đột phá mới nhất trong lĩnh vực triệt lông vĩnh viễn. Đem đến giải pháp triệt lông nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho khách hàng điều trị. Vậy máy triệt lông OPT SHR là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Máy triệt lông OPT được đánh giá là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ triệt lông mới nhất - OPT SHR

Máy triệt lông OPT SHR là gì?

Máy triệt lông OPT là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ OPT SHR. Công nghệ OPT SHR ( IPL SHR) được viết tắt là Optimal Pulse Technology – Super Hair Remove. Thực chất công nghệ này chính là công nghệ IPL SHR có ứng dụng thêm công nghệ OPT. Trong đó:

Công nghệ OPT:

Công nghệ OPT được viết tắt từ tiếng anh Optimal Pulse Technology. Nó có nghĩa là Công nghệ tối ưu xung. Nó có tác dụng duy trì mật độ năng lượng cao, giúp ổn định theo toàn bộ thời gian xung pulse duration(ms).

Việc này đồng nghĩa với việc năng lượng phát ra sẽ đồng đều và ổn định hơn. Không bị suy hao năng lượng, hay làm năng lượng yếu đi với các xung tiếp theo. Hạn chế và không gây ra các xung đỉnh gây đau, rát, đỏ da trong quá trình trị liệu.

Do đó, công nghệ OPT được ứng dụng trong các máy triệt lông được sinh ra nhằm tối ưu năng lượng của chế độ hỗ trợ điều trị IPL SHR. Để khi IPL SHR phát xung với tần số nhanh. Thì công nghệ OPT có thể giúp cho năng lượng duy trì ổn định hơn.

Công nghệ SHR:

SHR là viết tắt của từ Super Hair Remove. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng đi qua bộ lọc có bước sóng 650- 950nm với tần số phát nhanh từ 1- 8 Hz phát liên tục. Đem lại tác dụng triệt lông hiệu quả.

SHR là công nghệ được cải tiến từ công nghệ IPL- công nghệ triệt lông có thể sử dụng nhiều loại quang phổ để triệt lông. Và phát từng xung IPL rời rạc. Công nghệ SHR triệt lông chỉ sử dụng quang phổ có bước sóng 650- 950nm và phát xung IPL liên tục

Qua đây, ta có thể hiểu máy triệt lông OPT SHR chính là dòng máy sử dụng công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay. Nó sử dụng ánh sáng trắng chọn lọc từ việc nâng cấp công nghệ E-light. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng vượt trội. Nó hoàn toàn không gây kích ứng và tổn thương với mọi loại da. Ngược lại hiệu quả mà nó đem đến còn vượt trội hơn so với các phương pháp triệt lông thông thường khác. Thay vì chỉ lấy đi lớp lông trên bề mặt tế bào da mà không thể tác động sâu và biểu bì da. OPT SHR thâm nhập sâu giúp triệt tiêu tận gốc nang lông. Mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.

Máy triệt lông OPT SHR là dòng máy sử dụng công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay

Ưu điểm của máy triệt lông OPT SHR

Máy triệt lông OPT SHR sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Triệt tận gốc nang lông
  • Không gây đau rát, thâm sẹo
  • Thời gian triệt được rút ngắn và nhanh chóng
  • Năng lượng ổn định
  • Hiệu quả cao làm trắng sáng da

Bên cạnh đó, máy triệt lông OPT SHR còn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho ngành spa, thẩm mỹ. Máy gọn nhỏ dễ di chuyển cũng tiết kiệm được diện tích phòng trị liệu.

Máy triệt lông OPT SHR có đáng để đầu tư không?

Có rất nhiều khách hàng hiện nay thường đặt ra chung một câu hỏi. Đó chính là liệu máy triệt lông OPT SHR có đáng để đầu tư không? Và câu trả lời của chúng tôi chắc chắn là có.

Giá cả

Như cũng bạn đã thấy, đa phần máy triệt lông hiện nay sử dụng công nghệ OPT SHR đều có giá khá tốt so với các công nghệ hiện đại khác trên thị trường. Máy sử dụng công nghệ triệt lông OPT SHR thường có nhiều ứng dụng khác nhau, phù hợp đối với nhiều anh chị khách hàng có nhu cầu áp dụng nhiều liệu trình chỉ trên một thiết bị. Đặc biệt, chi phí thay vật tư công nghệ triệt lông OPT SHR thường rẻ và dễ dàng bảo trì thay thế.

Công nghệ

Nếu ai đã từng thường xuyên đi triệt lông thì chắc sẽ biết được rằng. Thời gian để triệt lông thường khá lâu. Chính như vậy, nó khiến nhiều khách hàng chán nản khó chịu. Hơn nữa các công nghệ cũ thường sử dụng ánh sáng laser thông thường nhằm đốt chân lông gây ra cảm giác châm chích, nhói, bỏng rát,… cho khách hàng đang trị liệu triệt lông.

Tuy nhiên, máy triệt lông OPT SHR đã được công nhận là sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. So với các công nghệ cũ trước đó, thì công nghệ triệt lông OPT SHR với thời gian điều trị nhanh cùng mức độ an toàn hiệu quả. Đặc biệt, hệ thống làm mát lạnh và bước sóng dài sử dụng mức năng lượng cải tiến có thể tiêu hủy nhiều tình trạng lông khác nhau. Không cho chúng mọc trở lại và đặc biệt hơn không gây đau rát châm chích hay tổn thương.

Máy triệt lông OPT SHR đã được công nhận là sử dụng công nghệ tiên tiến nhất

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về máy triệt lông OPT SHR. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm để đầu tư thiết bị này cho cơ sở làm đẹp của mình. Hãy liên hệ ngay với Thiết bị Spa Kim Phúc để được tư vấn, hỗ trợ và nhận ưu đãi tốt nhất.