Máy Triệt Lông OPT Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Như Bạn Mong Muốn

  • 04/07/2020
  • 527

 

Máy Triệt Lông Opt có thực sự mang lại hiệu quả như bạn mong muốn hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Hãy cùng thietbispakimphuc.com tìm hiểu vấn đề này nhé

- Có rất nhiều Quý khách đang thắc mắc Máy Triệt Lông Opt có thực sự mang lại hiệu quả hay không? Chính vì thế nên việc nên hay không nên đầu tư một thiết bị triệt lông vẫn còn là câu hỏi lớn. Và để trả lời cho câu hỏi này, Quý khách hãy tham khảo bài viết của thietbispakimphuc.vn để hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông hiện nay trên thị trường.

Triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL sẽ phá huỷ các nang lông dễ dàng

- Khi sử dụng các công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng sáng IPL, năng lượng phát ra từ ánh sáng sẽ xâm nhập sâu vào bên trong nang lông tác động trực tiếp vào mầm nhú, từ đó phá hủy mầm nhú, cắt đứt nguồn cung cấp chất dinh dưỡng để lông phát triển và đó là lí do lông sẽ rụng dần sau vài ngày điều trị.

- Thông thường mắt chúng ta sẽ không nhìn thấy được tế bào nang lông bị phá hủy vì chúng diễn ra rất nhanh chóng.

Máy Triệt Lông OPT Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Như Bạn Mong Muốn

Triệt lông khiến các nang lông rụng dần do năng lượng từ ánh sáng tác động

- Lưu ý rằng dùng ánh sáng IPL để thực hiện liệu trình triệt lông chỉ có hiệu quả cao nhất với các sợi lông đang trong thời kỳ phát triển. Do đó, liệu trình phải có thời gian ít nhất 3-4 tuần để sợi lông được hình thành lại giúp quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao nhất.

Không thể có khả năng triệt lông hoàn toàn

- Sử dụng phương pháp bằng ánh sáng IPL là cách làm phổ biến nhất hiện nay. Chúng có thể phá hủy các sắc tố melanin. Và loại bỏ các nang lông đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, khi triệt ở những vùng lông sáng màu có thể sẽ không đạt được hiệu quả cao do khả năng hấp thụ ánh sáng kèm, lúc này nhân viên điều trị cần lưu ý và điều chỉnh thông số cho phù hợp, không dùng các thông số mặc định để điều trị.

- Triệt lông bằng ánh sáng IPL thích hợp nhất cho các vùng lông đậm màu, rậm rạp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Do đó, máy triệt lông opt có thực sự mang lại hiệu quả với những vùng lông đậm. Tuy nhiên, nếu các bạn tìm được thiết bị hiện đại thì vẫn có thể loại bỏ hết được các nang lông. Nhưng thời gian sẽ lâu hơn rất nhiều.

máy triệt lông opt hiệu quả

Triệt lông vĩnh viễn phải sử dụng những phương pháp hiện đại thì mới có hiệu quả

- Và điều quan trọng là Quý khách phải nắm rõ và hiểu được hết các thông số trên máy, bởi vì tuyến lông mỗi người khác nhau, nên đối với những khách hàng có cơ địa đặc biệt chúng ta phải thay đổi thông số cho phù hợp, chứ không phải cứ tăng cường độ ánh sáng lên mạnh hơn là sẽ hiệu quả, mà ngược lại lúc này khách chỉ thấy nóng rát hơn chứ không hề hiệu quả.

Tác dụng phụ và gây đau

- Quý khách có thể nghe những lời quảng cáo rằng triệt lông không đau, không sưng những sự thật chứng minh rằng có đau hay không là do cơ địa của mỗi người. Là do khả năng chịu đựng của các khách hàng như thế nào.

- Và phương pháp triệt lông vẫn có thể gây ra các tác dụng phụ. Nên không phải ai triệt lông cũng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Một số trường hợp có thể bị ngứa, đỏ hoặc thấy hơi đau. Thông thường các biểu hiện này sẽ thấy rõ nhất ở các vùng da nhạy cảm trên cơ thể. 

máy triệt lông opt hiệu quả

Máy triệt lông OPT 2in1 Giá rẻ

Quý khách bấm vào đây để xem các Máy Triệt Long OPT tốt nhất hiện nay

- Như vậy, có thể thấy không có phương pháp nào gọi là “triệt lông vĩnh viễn”. Mà chỉ có thể loại bỏ khoảng 90% là cao nhất. Nên chọn máy triệt lông opt ở những thương hiệu uy tín. 

- Như vậy, Máy triệt lông opt có thực sự mang lại hiệu quả nhưng phải tìm được địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường. Những nơi có chính sách bảo hành lâu dài để khi không may gặp sự cố, các bạn có thể đưa đến bảo hành. Và địa chỉ thường được nhiều Spa lựa chọn mua các thiết bị làm đẹp là  Công Ty TNHH Tm-Dv Xnk Kim Phúc.

- Tại đây các bạn có thể yên tâm chọn lựa các thiết bị công nghệ làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và dáng tốt nhất hiện nay. Khách hàng muốn đặt mua sản phẩm hãy liên hệ tới website: thietbispakimphuc.vn. Hoặc hotline: 0908229996 - 0972229996 để được tư vấn.

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM

CÁC LOẠI MÁY TRIỆT LÔNG DÙNG TRONG SPA HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY