Máy triệt lông cho spa tốt nhất hiện nay là loại máy nào?

  • 23/08/2024
  • 24

Triệt lông thẩm mỹ hiện đang là dịch vụ được nhiều spa sử dụng. Nếu bạn đang có ý định nhập thêm máy cho cơ sở kinh doanh của mình thì bạn có máy triệt lông cho spa tốt nhất hiện nay là loại máy nào?

Máy triệt lông cho spa tốt nhất hiện nay là loại nào? Chắc hẳn đây là thắc mắc chung của nhiều chủ spa muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhưng trước hết, hãy cùng Thiết bị spa Kim Phúc tìm hiểu rõ hơn về các công nghệ triệt lông tiên tiến đang được sử dụng, giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Công nghệ triệt lông có an toàn cho người sử dụng?

Triệt lông tại Spa hiện nay được coi là một phương pháp an toàn và hiệu quả, nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Các Spa uy tín thường sử dụng những máy móc tiên tiến như laser diode, IPL (Intense Pulsed Light), hoặc công nghệ điện phân hiện đại, mang lại kết quả triệt lông lâu dài mà không gây hại cho da.

Những công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý tác động trực tiếp vào nang lông mà không làm tổn thương da xung quanh, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Hơn nữa, các máy móc này thường được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng và được vận hành bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu, giúp hạn chế tối đa các rủi ro như bỏng da, sẹo hay thay đổi sắc tố da. 

Công nghệ triệt lông phổ biến hiện nay

Công nghệ triệt lông được nhiều spa lựa chọn sử dụng nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Triệt lông bằng Laser

Triệt lông bằng laser đã trở thành một phương pháp thay thế phổ biến cho cạo, wax, nhổ. Nó tiện lợi hơn wax, an toàn hơn các loại hóa chất có thể làm bỏng da và tốn ít thời gian hơn cạo râu sau mỗi vài ngày. Nếu bạn đang nghĩ đến việc loại bỏ lông không mong muốn của mình vĩnh viễn, bạn chắc chắn nên thực hiện phương pháp điều trị này. 

Nguyên tắc cơ bản khi sử dụng laser là sắc tố của lông sẽ hấp thụ ánh sáng chứ không phải sắc tố của da. Tia laser chỉ ảnh hưởng lên lông, tránh tổn thương cho vùng da xung quanh. Do đó, sự tương phản giữa màu lông và màu da. Laser có tính chọn lọc vì mục đích là chỉ làm nóng mục tiêu cần triệt và tránh làm tổn thương mô xung quanh do nhiệt.

Triệt lông bằng công nghệ DPL

DPL là phương pháp IPL tiên tiến sử dụng ánh sáng (phạm vi rộng của quang phổ ánh sáng) với cường độ được kiểm soát trên gốc lông cần loại bỏ hoặc nang lông. Năng lượng của ánh sáng được chuyển thành nhiệt lượng phù hợp có thể tiêu huỷ hầu hết thân lông hoặc chân lông của bạn. Tương tự như IPL, DPL cũng là một phương pháp điều trị không xâm lấn.

Cơ chế này làm cho chân lông hấp thụ ánh sáng, sau đó chuyển thành năng lượng nhiệt để phá hủy các sắc tố. Sắc tố là nguyên nhân chính gây ra sự phát triển của lông ở mọi vùng. Ngoài việc loại bỏ lông, DPL còn được sử dụng trong quá trình chữa lành sắc tố và mụn trứng cá (xảy ra ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với thanh thiếu niên hiện nay).

Triệt lông bằng công nghệ IPL

IPL là một kỹ thuật sử dụng ánh sáng dưới dạng xung để điều trị. Khi được điều trị trên các phần có lông, các sợi lông sẽ hấp thụ ánh sáng phát ra và ánh sáng được hấp thụ sẽ chuyển thành nhiệt, từ đó ức chế sự phát triển của nang lông. So với Laser, IPL đòi hỏi nhiều buổi triệt hơn và không phù hợp với tông màu da tối.

Phương pháp này hiệu quả nhất đối với những người có làn da sáng hơn và lông sẫm màu hơn. IPL cũng có thể dẫn đến các tác dụng phụ như bỏng, phồng rộp, giảm hoặc tăng sắc tố và sẹo vĩnh viễn. Ưu điểm của liệu pháp IPL là không cần thời gian nghỉ dưỡng, bệnh nhân có thể quay trở lại làm việc ngay sau khi thực hiện triệt lông.

Nên sử dụng phương pháp triệt lông nào?

Triệt lông bằng laser được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chấp thuận nó như một phương pháp hiệu quả để triệt lông không mong muốn. Sự chấp thuận này dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng và các thử nghiệm lâm sàng đánh giá tính an toàn và hiệu quả của các loại laser được sử dụng.

  • Chi phí tiết kiệm  hơn DPL và IPL nhưng hiệu quả cao.

  • Ít đau đớn, hiếm gặp tác dụng phụ.

  • Tiết kiệm thời gian, các vùng nhỏ trên cơ thể (nách, bikini) chỉ mất khoảng 15 phút.

  • Loại bỏ lông mọc ngược, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, nổi mụn và ngứa.

  • Ngoài việc giảm lông, điều trị bằng laser có thể làm giảm mụn trứng cá.

  • Ngăn ngừa các vết thâm do kích ứng da và giúp cải thiện tông màu và kết cấu.

Gợi ý máy triệt lông cho spa tốt nhất hiện nay

Với nhiều dòng máy triệt lông hiện đang có trên thị trường, Kim Phúc muốn giới thiệu đến bạn máy triệt lông Laser Diode 808L 2in1 Beta - dòng máy triệt lông cho spa tốt nhất hiện nay. Tay cầm Laser Diode 808L với 10 thanh Diode cao cấp, cho hiệu quả triệt lông nhanh chóng, đặc biệt không nóng rát, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho khách hàng. 

Máy có chức năng:

  • Triệt lông toàn thân với công nghệ Laser Diode 808L.

  • Xóa xăm: chân mày / môi / mí mắt / body.

  • Trẻ hóa da / Kiềm dầu / Se khít lỗ chân lông.

  • Điều trị sắc tố da: Nám / tàn nhang.

Triệt lông đã trở thành một dịch vụ không thể thiếu trong các spa, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị triệt lông hiệu quả là điều cần thiết. Và trong số các lựa chọn hiện có, máy triệt lông cho spa tốt nhất hiện nay không thể nào khác Laser Diode 808L 2in1 Beta.