Thông tin cần biết về máy triệt lông 2in1 cao cấp hiện đại

  • 15/08/2024
  • 41

Tổng hợp thông tin về máy triệt lông 2in1 cao cấp nhất hiện nay được nhiều trung tâm thẩm mỹ trên toàn cầu sử dụng. Cùng Kim Phúc khám phá ngay!

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu đó, Kim Phúc sẽ cùng bạn khám phá các dòng máy triệt lông 2in1 cao cấp, được tích hợp trong các dòng máy triệt lông hiện đại, mang đến giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn

#1 Máy triệt lông 2in1 cao cấp là gì? 

Máy triệt lông 2in1 cao cấp là thiết bị đa năng, tích hợp hai hoặc nhiều công dụng khác nhau như máy triệt lông kết hợp với xóa xăm, hay triệt lông kết hợp với điều trị mụn. Mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian cho các chủ spa. Với một máy duy nhất, bạn có thể thực hiện nhiều liệu trình điều trị khác nhau, từ đó tối ưu hóa chi phí đầu tư và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Dòng máy phổ biến nhất hiện nay là máy kết hợp laser xóa xăm và triệt lông, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cơ bản của khách hàng. Ngoài ra, thị trường còn cung cấp các loại máy 2 chức năng khác như máy chuyên xóa xăm, máy chuyên triệt lông hoặc thậm chí máy 3 chức năng tích hợp xóa xăm, triệt lông và nâng cơ. Mỗi loại máy đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, đòi hỏi người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của mình.

#2 Các dòng máy triệt lông 2in1 cao cấp hiện nay

Hiện tại Thiết bị spa Kim Phúc đang cung cấp các dòng máy triệt lông 2in1 cao cấp, và được tin dùng phổ biến hiện nay. Máy triệt lông có 2 chức năng kết hợp được nhiều spa, viện thẩm mỹ lựa chọn bởi tính tiện lợi đa năng và không chiếm nhiều diện tích, công suất cao.

Máy triệt lông kết hợp với xóa xăm

Điển hình trong công nghệ máy triệt lông 2in1 cao cấp kết hợp với công nghệ xóa xăm tiên tiến là dòng máy triệt lông Laser 2in1 cao cấp Gemi K-009. Là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm đẹp, tích hợp hoàn hảo hai chức năng triệt lông IPL và Laser YAG trong cùng một thiết bị.

Thiết kế của K-009 toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Thân máy làm từ sợi Acrylic cao cấp với tông màu trắng chủ đạo, tạo nên sự thanh lịch và hiện đại. Màn hình cảm ứng 12 inch rộng rãi, hiển thị rõ ràng các thông số, giúp kỹ thuật viên dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình điều trị. Đặc biệt, màn hình có thể điều chỉnh gập lên xuống 90 độ, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng.

Điểm nhấn công nghệ của K-009 nằm ở tay cầm IPL với thiết kế hiện đại, tích hợp bộ 3 thấu kính rời. Mỗi thấu kính tương ứng với một liệu trình điều trị riêng biệt, tối ưu hóa hiệu quả vượt trội so với các tay cầm thấu kính cố định thông thường. Bóng đèn Beijing bên trong tay cầm có tuổi thọ lên đến 600.000 xung, đảm bảo hiệu quả triệt lông nhanh chóng và lâu dài chỉ sau 3-4 liệu trình.

Máy triệt lông kết hợp với điều trị mụn

Trong các dòng máy triệt lông 2in1 cao cấp kết hợp điều trị mụn và trẻ hóa làn da hiện nay được nhiều chủ spa, viện thẩm mỹ tin dùng nhiều nhất chính là máy triệt lông DPL Sanhe.

Máy Triệt Lông DPL Sanhe thế hệ mới mang đến bước đột phá trong công nghệ triệt lông, sử dụng công nghệ DPL tiên tiến từ Đức với 5 thấu kính chuyên biệt, vượt trội hơn hẳn so với công nghệ IPL truyền thống.

Công nghệ DPL tập trung năng lượng vào vùng nông của da, mang lại hiệu quả triệt lông cao mà không gây nóng rát như IPL. Bước sóng hẹp 100nm cho phép tác động sâu và chính xác, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

Với dòng máy này thì có 5 thấu kính chuyên dụng, đa chức năng:

  1. AR (420-520nm): Điều trị mụn trứng cá và xóa sẹo mụn.

  2. VR (500nm-600nm): Cải thiện tình trạng đỏ mặt và loại bỏ mạch máu.

  3. PR (550-650nm): Xóa tàn nhang, cháy nắng, đồi mồi, sẹo mụn và các khuyết điểm khác trên da mặt.

  4. SR (560-950nm): Se khít lỗ chân lông, làm trắng da, săn chắc da, giảm bọng mắt và quầng thâm.

  5. HR (650nm-950nm): Triệt lông vĩnh viễn không đau trên toàn cơ thể.

Với công nghệ vượt trội và đa dạng chức năng, Máy Triệt Lông DPL Sanhe là giải pháp lý tưởng cho các spa và thẩm mỹ viện, mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện và hiệu quả cho khách hàng.

#3 Địa chỉ bán máy triệt lông 2in1 cao cấp

Máy triệt lông 2in1 cao cấp đang được sử dụng rộng rãi tại các spa và thẩm mỹ viện, tuy nhiên, không phải dòng máy nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, trước khi quyết định đầu tư vào máy thẩm mỹ 2 chức năng laser xóa xăm và triệt lông hoặc máy triệt lông và điều trị da, bạn cần có những đánh giá cụ thể về thiết bị.

Kim Phúc tự hào cung cấp các dòng máy máy triệt lông 2in1 cao cấp chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Kim Phúc luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn chọn lựa thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Đến với Kim Phúc, bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng mà còn có một đối tác tin cậy đồng hành trong quá trình phát triển thương hiệu spa của mình.

Trên đây là tổng quan của máy triệt lông 2in1 cao cấp và địa chỉ mua máy triệt lông chính hãng, uy tín. Hy vọng những kinh nghiệm của Kim Phúc sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn máy triệt lông uy tín và chất lượng!