Lưu ý khi chọn mua máy tẩy lông chất lượng cho spa

  • 11/09/2020
  • 560

Mua máy tẩy lông cho spa như thế nào không phải là điều dễ dàng. Dịch vụ triệt lông ngày càng mở ra nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu bạn muốn cạnh tranh tốt thì phải đầu tư cho mình dòng máy triệt lông chất lượng nhất. Nếu chưa biết chọn máy như thế nào thì hãy đọc bài tư vấn của Thiết Bị Spa Kim Phúc ngay nhé!

Nên chọn máy tẩy lông như thế nào để spa nhanh thu hồi vốn?

Các tiêu chí mua máy tẩy lông mà các chủ spa nên biết

1. Chọn thương hiệu nổi tiếng

Điều đầu tiên khi máy triệt lông là phải chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng. Một số sản phẩm nổi bật trong ngành mà bạn nên tham khảo:

- Máy Triệt Lông Diode Laser Aroma Korea

- Máy Triệt Lông IPL Hera K4

- Máy Triệt Lông IPL Hera K3

- Máy Triệt Lông SHR PLUS 2 Tay Cầm

- Máy Triệt Lông Xóa Xăm IPL

Điểm chung của các dòng máy là đảm bảo độ an toàn, hiệu quả triệt lông tốt nhất. Ngoài ra, người mua cũng nên lưu ý đến các yếu tố khác về máy triệt lông là:

- Tốc độ bắn

- Diện tích đầu xung

- Công nghệ

- Số xung

- Khả năng thay thế đầu xung

- Tính năng pH

- Giá cả 

2. Tìm hiểu về các công nghệ triệt lông

Các dòng máy tẩy lông hiện nay đều được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất là: Diode Laser, IPL, trong đó:

- Công nghệ Diode Laser:

Sử dụng bước sóng RF (Radio Frequency) 808nm - 810nm. Sản phẩm đem lại hiệu quả triệt lông tốt nhất, lên đến 70 - 98% tùy cơ địa khách hàng. 

Hơn nữa, liệu trình triệt lông ngắn chỉ từ 5-6 lần là sẽ sạch lông hoàn toàn. Và mỗi lần điều trị chỉ khoảng từ 10 - 30 phút mà không gây ra bất kỳ đau đớn, xâm lấn hay làm tổn hại đến làn da con người. 

Máy Triệt Lông Diode Laser Aroma Korea

- Công nghệ triệt lông IPL: 

Công nghệ triệt lông IPL (Intense Pulsed Light) được rất nhiều chủ Spa chọn mua hiện nay. Sử dụng nguồn ánh sáng cường độ cao phát ra từ bóng đèn Flash Lamp được tích hợp trên tay cầm. 

Chùm sóng IPL rất rộng từ 420nm - 1200nm. Hiệu quả triệt lông rõ rệt ngay từ lần thực hiện đầu tiên. Khi kết thúc 1 liệu trình sẽ loại bỏ vùng lông trên da hoàn toàn, tận gốc.

Phần lông nếu có mọc sẽ mềm, mỏng giống như lông tơ. Chính vì vậy, không chỉ spa yêu thích mà khách hàng cũng rất hài lòng về dịch vụ triệt lông này. Cùng với chi phí không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

3. Giá cả

Máy tẩy lông trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm với mức giá đa dạng. Chúng sẽ chia thành máy triệt lông spa và máy triệt lông mini (thường dùng cho cá nhân).

Tất nhiên các dòng máy triệt lông spa sẽ hiện đại, cao cấp và tích hợp nhiều tính năng nổi bật hơn. Lời khuyên thật lòng từ rất nhiều chủ spa: Không nên ham của rẻ, vì có nhiều dòng sản phẩm chỉ khoảng 10 mấy triệu được quảng cáo “thần thánh”.

Nhưng khi đưa vào sử dụng lại gây ra nhiều vấn đề, vừa mất thời gian, mất tiền, thậm chí là mất khách.

Chính vì thế, để thu hút khách hàng đến spa của mình nhiều hơn thì bạn hãy đầu tư hẳn vào chiếc máy cao cấp. Với giá bán có thể đắt hơn, nhưng hiệu quả, mức độ làm hài lòng khách và khả năng hoàn vốn cao sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại đấy nhé!

Giới thiệu máy triệt lông HERA K4 cao cấp số 1 hiện nay 

Được đánh giá là dòng máy tẩy lông cao cấp, tốt nhất hiện nay. Khi sử dụng trên làn da con người sẽ đem lại sự an toàn cao hơn hẳn và không gây ra bất kỳ tổn thương hay xâm lấn, gây đau đớn.

Thay vì chỉ làm mất lớp lông trên bề mặt trên da mà bước sóng sẽ đi sâu xuống biểu bì và vị trí gốc nang lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng và làm rụng lông tự nhiên.

Máy Triệt Lông IPL Hera K4

Máy triệt lông HERA K4 có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Triệt tận gốc nang lông

- Không gây đau rát, thâm sẹo

- Thời gian điều trị nhanh chóng

- Năng lượng ổn định

- Hiệu quả cao làm trắng sáng da

Máy tẩy lông HERA K4 trang bị thêm rất nhiều tính năng hỗ trợ. Không chỉ giúp triệt lông vĩnh viễn, sản phẩm còn giúp:

- Xóa các đốm nám, tàn nhang, thâm da,...

- Điều trị mụn viêm, mụn bọc, mụn ẩn,...

- Se khít lỗ chân lông, xóa nhăn và trẻ hóa da

- Làn da trở nên láng mịn, trắng sáng hơn.

Rất nhiều tính năng được tích hợp vào trong 1 máy sẽ giúp các chủ spa tiết kiệm 1 khoản chi phí đầu tư lớn. Thêm vào đó, máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian spa/thẩm mỹ viện lớn nhỏ hiện nay.

Để được báo giá rõ hơn về máy tẩy lông HERA K4 cũng như đặt hàng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH THương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Kim Phúc

Văn phòng: Số 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM.

SĐT : 0283. 9965158

Hotline: 090 822 9996 - 097 222 9996