Ưu điểm của máy RF xóa nhăn chính hãng là gì?

  • 02/09/2024
  • 15

Điều trị bằng máy RFxóa nhăn chính hãng có thể được thực hiện trên mọi loại da và thường không gây tổn thương cho bề mặt da. Sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng, đầy đặn hơn, các nếp nhăn giảm đi đáng kể.

Liệu pháp RF đã được sử dụng từ năm 2001 để phục hồi tình trạng da chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu máy RF xóa nhăn chính hãng hoạt động như thế nào, những lợi ích tiềm năng mà nó mang lại cho làn da là gì nhé!

Điều trị bằng sóng tần số vô tuyến là gì?

Collagen là loại protein quan trọng trong cơ thể, tạo nên độ săn chắc cho da. Khi bạn già đi, các tế bào của bạn sản xuất ít collagen hơn, dẫn đến da chảy xệ và nếp nhăn. Da chảy xệ xảy ra ở độ tuổi từ 35 đến 40 khi số lượng cũng như chất lượng collagen của bạn bắt đầu suy giảm.

Một số kỹ thuật phổ biến, bao gồm việc sử dụng các thiết bị tần số vô tuyến (RF), hiện đang được sử dụng để điều trị lão hóa da. RF là phương pháp điều trị nếp nhăn độc đáo, không xâm lấn, sử dụng công nghệ sóng vô tuyến để làm săn chắc da chảy xệ và đảo ngược tác động của lão hóa, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới.

Năng lượng nhiệt làm ấm các lớp biểu bì nằm sâu bên trong da, kích thích sản xuất collagen và thúc đẩy sự co lại của mô để cải thiện vẻ ngoài của da, giúp da đàn hồi trở lại. Hầu hết khách hàng trải qua các thủ thuật tần số vô tuyến đều đạt được kết quả mong đợi, trông tự nhiên với nguy cơ tác dụng phụ hoặc các biến chứng khác rất thấp.

Ai phù hợp để điều trị bằng máy RF xóa nhăn chính hãng?

Điều trị bằng tần số vô tuyến lý tưởng cho bất kỳ bệnh nhân nào có nếp nhăn, đang muốn phục hồi vẻ ngoài săn chắc hơn. Khách hàng từ 18 tuổi trở lên, bất kể tông da nào đều có thể sử dụng công nghệ RF cho da. Phương pháp này thường được khuyến nghị cho những khách hàng muốn cải thiện ngoại hình nhưng không muốn phẫu thuật hoặc không có thời gian chờ phục hồi kéo dài.

Phương pháp điều trị bằng tần số vô tuyến có thể được áp dụng ở những vùng nào trên cơ thể?

Thông thường, máy RF xóa nhăn đa phần được sử dụng để xử lý các nếp nhăn trên khuôn mặt. Nhưng với thiết bị ngày càng hiện đại hơn, xóa nhăn còn được thực hiện ở các vùng lớn hơn như bụng.

  • Da chảy xệ dưới cằm

  • Nếp gấp mũi má

  • Nếp nhăn quanh miệng

  • Các đường hoặc nếp gấp giữa hai lông mày

  • Các đường trên trán

  • Vết chân chim

  • Các đường nhăn hoặc da chảy xệ dưới mắt

  • Da trên cơ thể chảy xệ hoặc nhăn nheo (bao gồm bụng, ngực và dưới cánh tay)

Máy RF xóa nhăn chính hãng hoạt động thế nào?

Sóng RF là dạng bức xạ, giải phóng năng lượng dưới dạng sóng điện từ. Dạng bức xạ sử dụng trong săn chắc da này giải phóng năng lượng ít hơn khoảng 1 tỷ lần so với tia X. Bức xạ RF được sử dụng chỉ tương tự như bức xạ phát ra từ các thiết bị gia dụng phổ biến khác như điện thoại di động hoặc Wifi.

Các thiết bị tần số vô tuyến làm nóng các lớp sâu của da bằng công nghệ RF tiên tiến mà không làm hỏng lớp biểu bì hoặc lớp trên cùng của da. Nhiệt làm cho collagen trong da của bạn co lại và săn chắc. Sau khi điều trị, da của bạn sẽ bắt đầu sản xuất collagen mới, quy trình này thường kéo dài không quá 1 giờ đồng hồ.

Hiện nay có khá nhiều loại tần số vô tuyến RF được sử dụng để làm đẹp cho da. Một số liệu pháp khác gồm: Thermalift, Exilis, RF tác động sâu, Thermage và Thermi. Các công nghệ này đều hoạt động theo cùng một cách - sóng RF làm nóng lớp hạ bì da ở nhiệt độ từ 50 - 70°C.

Ưu điểm khi sử dụng máy RF xóa nhăn chính hãng

Lợi ích chính của liệu pháp RF là làm săn chắc da và xóa nếp nhăn. Tuy nhiên, máy RF xóa nhăn chính hãng cũng có thể chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời do khả năng kích thích sản xuất collagen.

Xóa nhăn

Sóng RF kích thích sản xuất collagen và elastin, hai yếu tố quan trọng giúp làm giảm nếp nhăn, tái cấu trúc và tăng độ đàn hồi cho da. Kết quả là, làn da của bạn trở nên săn chắc hơn, tình trạng chảy xệ giảm thiểu rõ rệt, và quá trình lão hóa bị đẩy lùi.

Chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời

Tia UV có thể làm hỏng các sợi collagen trong da, dẫn đến tổn thương và lão hóa sớm. Việc tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mà không bảo vệ đầy đủ có thể gây nám da, làm tăng nguy cơ ung thư da, chảy xệ, và xuất hiện nếp nhăn. Công nghệ RF giúp khắc phục các tác hại này bằng cách thúc đẩy tái tạo collagen.

Tạo đường nét cơ thể

Qua 5 đến 8 buổi trị liệu, người dùng đã thấy sự cải thiện đáng kể về hình dáng cơ thể. RF còn giúp làm tan chảy các mô mỡ dư thừa, đặc biệt ở các khu vực như nọng cằm và bọng mắt. Sóng RF truyền nhiệt vào mô mỡ, giúp tan mỡ và thúc đẩy quá trình thải độc tự nhiên của cơ thể, đồng thời tăng cường lưu thông máu, mang lại làn da khỏe mạnh.

An toàn tuyệt đối cho da

Công nghệ RF đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Trong suốt quá trình trị liệu, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay cần đến phẫu thuật xâm lấn. Sau khi hoàn thành liệu trình, bạn có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian phục hồi.

Để có thể sở hữu máy RF xóa nhăn chính hãng, bạn cần liên hệ với các địa chỉ cung cấp thiết bị spa uy tín như Kim Phúc. Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành và hậu mãi rõ ràng, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại đây.