6 chức năng chính của máy phun Oxy Jet chuyên chăm sóc da

  • 01/09/2024
  • 18

Máy phun Oxy Jet chuyên chăm sóc da là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về da, từ việc cải thiện các vấn đề về da như trị mụn, xóa nếp nhăn, cho đến việc cung cấp dưỡng chất cho da.

Liệu pháp chăm sóc da mặt bằng oxy là một quy trình thường được thực hiện bởi một chuyên gia thẩm mỹ tại spa. Đây được coi là một quy trình "phi y khoa" vì không tiêm bất kỳ chất gì vào cơ thể. Cùng Kim Phúc tìm hiểu chi tiết hơn về loại máy phun Oxy Jet chuyên chăm sóc da ngay sau đây nhé!

Giới thiệu về máy phun Oxy Jet chuyên chăm sóc da

Máy Oxy Jet là một loại máy chăm sóc da sử dụng công nghệ Oxygen Jet phun Oxy có độ tinh khiết cao trực tiếp lên da, có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, giúp da khỏe mạnh, trẻ hóa, khắc phục các vấn đề về da như giảm nếp nhăn, chống khô da, lão hóa, trị mụn và điều trị sẹo.

Thời gian điều trị da mặt bằng oxy khác nhau tùy thuộc vào công nghệ sử dụng của từng spa, nhưng thông thường, liệu trình này mất ít nhất 30 phút đến một giờ. Không giống như các phương pháp điều trị xâm lấn, bạn không cần thời gian phục hồi sau khi điều trị, thậm chí bạn có thể trang điểm trực tiếp sau đó nếu muốn.

Máy Oxy Jet hoạt động dựa trên nguyên lý tạo khí oxy có độ tinh khiết cao (90% – 98%) trực tiếp từ không khí, máy sử dụng áp lực cao để nén khí oxy và phun oxy tinh khiết trực tiếp lên da. Khí Oxygen (O2) tinh khiết khi tiếp xúc với da sẽ đẩy các chất bẩn, bã nhờn, tế bào chết ra khỏi lỗ chân lông, đồng thời giúp oxy thẩm thấu sâu vào da, kích thích quá trình trao đổi chất của da.

Các bước chăm sóc da mặt bằng oxy

Chăm sóc da bằng oxy tươi thường được thực hiện tại các spa, thẩm mỹ viện,… Nhìn chung, các bước chăm sóc da bằng oxy tươi sẽ bao gồm sáu bước như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang, rửa sạch mặt, tẩy da chết cho da, da sạch giúp quá trình hấp thụ oxy diễn ra tốt nhất trên da.

  • Bước 2: Thực hiện xông hơi cho da mặt, giúp các lỗ chân lông mở rộng hơn và dễ dàng hấp thu dưỡng chất, oxy tươi khi phun lên da mặt. Bên cạnh đó, chuyên viên có thể thực hiện lấy bớt dầu thừa trên da mặt để không gây bít tắc lỗ chân lông.

  • Bước 3: Thực hiện massage cho da mặt với mục đích kích thích khí huyết lưu thông với tốc độ cao, cho phép làn da của bạn hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.

  • Bước 4: Thực hiện phun oxy tươi tinh khiết lên da mặt trên các vùng da cần thiết, đào thải độc tố ứ đọng ở hệ bạch huyết.

  • Bước 5: Thực hiện điện di tinh chất để tăng cường độ săn chắc, đàn hồi tự nhiên của da, giảm tình trạng lão hóa da.

  • Bước 6: Đắp mặt nạ dưỡng ẩm, bôi kem dưỡng để khóa lại lớp tinh chất oxy tươi đã được phủ lên da trước đó.

Lợi ích của phương pháp chăm sóc da mặt bằng oxy là gì?

Máy phun Oxy Jet chuyên chăm sóc da là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về da, từ việc cải thiện các vấn đề về da như trị mụn, xóa nếp nhăn, trị sẹo cho đến việc cung cấp dưỡng chất cho da. 

  • Cung cấp oxy tinh khiết cho da: Máy tạo ra khí oxygen từ không khí có độ tinh khiết cao 90%-99% và khi phun trực tiếp lên da sẽ bổ sung Oxy cho các tế bào da giúp cải thiện các vấn đề của da khi thiếu oxy, như khô ráp, xỉn màu, thiếu sức sống.

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da: Oxy tinh khiết giúp kích thích quá trình tái tạo da, giúp da loại bỏ các tế bào da chết, đồng thời sản sinh ra các tế bào da mới. Nhờ đó, da sẽ trở nên mịn màng, đều màu hơn.

  • Xóa mờ nếp nhăn, nám, tàn nhang: Khí Oxy tươi giúp tăng cường sản sinh collagen, giúp da săn chắc, đàn hồi tốt hơn. Nhờ đó, các nếp nhăn, nám, tàn nhang sẽ được cải thiện đáng kể.

  • Da đều màu hơn: Phương pháp chăm sóc da mặt bằng oxy có thể cung cấp một lượng lớn vitamin hoặc các dưỡng chất cho làn da của bạn, giúp da sáng và rạng rỡ.

  • Làm dịu mụn trứng cá. Oxy được biết đến là có tác dụng đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương và cũng có thể tiêu diệt một số loại vi khuẩn. Liệu pháp chăm sóc da mặt bằng oxy có thể giúp làm dịu mụn trứng cá, mờ thâm hiệu quả.

  • Da được dưỡng ẩm: Oxy giúp truyền huyết thanh vào da, bạn có thể coi ống oxy giống như một ống nhỏ cung cấp các dưỡng chất. Làn da của bạn cảm thấy được dưỡng ẩm một cách rõ ràng.

Chăm sóc da bằng máy phun Oxy Jet có tác dụng phụ không?

Phương pháp làm đẹp từ máy Oxy Jet gần như không có tác dụng phụ. Nhưng bạn vẫn có thể gặp vấn đề tiềm ẩn như đỏ da tạm thời. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, huyết thanh và oxy có thể khiến da bạn bị đỏ, tình trạng này sẽ mờ dần trong vòng vài giờ sau khi thực hiện. Phương pháp chăm sóc da mặt này cũng có thể gây viêm do luồng oxy mạnh thổi vào mặt.

Máy phun Oxy Jet chuyên chăm sóc da thật sự là thiết bị cần thiết cho spa của bạn. Liên hệ Kim Phúc ngay để đặt hàng và được tư vấn chi tiết hơn về từng loại máy nhé!