Máy điện di tinh chất cho spa: 4 tinh chất phổ biến được sử dụng trong công nghệ điện di

  • 29/08/2024
  • 20

Máy điện di tinh chất cho spa có thật sự hữu ích trong việc ngăn ngừa lão hóa da? Cùng Kim Phúc tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

Trang bị máy điện di tinh chất cho spa là cần thiết để giúp khách hàng điều trị và chăm sóc da hiệu quả. Máy có khả năng phục hồi, nuôi dưỡng sâu giúp da mềm mại, căng mọng hơn chỉ sau 1 lần điện di. Liệu đây có phải là sự thật? Cùng Kim Phúc tìm hiểu chi tiết về loại máy này qua bài viết sau đây!

Công nghệ điện di tinh chất

Điện di sử dụng dòng điện một chiều để kích thích tế bào hoạt động, đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong lớp hạ bì, giúp phục hồi tức thì làn da yếu và hư tổn, đào thải độc tố và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Điện di có thể chỉnh nhiệt độ để làm co/giãn lỗ chân lông, giải phóng tắc nghẽn để dưỡng chất dễ thấm vào sâu hơn, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị.

Điện di da mặt không xâm lấn, không tổn thương da cũng như ít gây tác dụng phụ cho sức khoẻ nên được đánh giá là kỹ thuật làm đẹp an toàn. Chưa kể ưu điểm của phương pháp này là có thể hỗ trợ trẻ hoá làn da, điều trị mụn hiệu quả. Những ai đang gặp tình trạng có nếp nhăn, da chảy xệ hay tàn nhang thì điện di là phương pháp nên cân nhắc để can thiệp.

Ai có thể sử dụng máy điện di tinh chất?

Phương pháp điện di dưỡng ẩm da phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị cháy nắng, da cần được nuôi dưỡng để phục hồi nhanh chóng. Liệu pháp này sử dụng tinh chất dạng gel có hoạt chất giúp chữa lành tổn thương sau điều trị bằng laser, giúp cấp nước tức thời, dưỡng ẩm sâu cho da.

  • Da yếu do nhiễm corticoid.

  • Da mỏng, da bị kích ứng do mỹ phẩm.

  • Làn da sau khi lăn kim hoặc phi kim.

  • Những người mong muốn có làn da sáng, căng bóng, mềm mại và khỏe mạnh hơn.

Máy điện di tinh chất hoạt động như thế nào?

Trong quá trình điện di, dòng điện di làm tăng tính thấm của màng tế bào bằng cách gây ra sự chuyển động của các phân tử tích điện trong dung dịch, dưới tác động của điện trường. Các tinh chất và vitamin tích điện dương sẽ được đầu điện di tích điện dương đẩy vào da và được điện cực âm hấp thụ sâu vào da.

Nhờ đó, có thể đưa các dưỡng chất qua lớp sừng ngoài cùng và đi sâu vào lớp hạ bì của da mà không cần dùng đến kim tiêm, không gây bất kỳ tổn thương nào cho da. Phương pháp này giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên gần 1.000 lần so với phương pháp thoa thông thường.

Sau khi điện di dưỡng ẩm cho da, sử dụng kem chống nắng và chăm sóc da bình thường.

Trong quá trình điện di, bạn sẽ cảm thấy vị kim loại trong miệng do dòng điện làm thay đổi độ pH của nước bọt. Cảm giác này sẽ biến mất sau khi điện di, thời gian một lần điện di có thể khoảng 50 phút, liệu trình từ 5 - 10 buổi tùy theo tình trạng da. 

Công dụng của máy điện di tinh chất cho spa

Máy điện di tinh chất cho spa rất có ích trong việc phục hồi và cải thiện tình trạng da:

  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp da luôn tươi sáng, hồng hào.

  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giúp da đàn hồi hơn.

  • Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

  • Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ, giúp da trông trẻ trung tự nhiên.

  • Loại bỏ nếp nhăn lâu năm.

  • Xóa hoặc làm mờ sẹo, các nếp rạn da.

  • Bảo vệ da khỏi các tổn thương từ: laser, tia UV, lăn kim…

  • Thúc đẩy các vitamin, khoáng chất cần thiết thẩm thấu nhanh vào sâu bề mặt da.

  • Trẻ hóa da đầu, giúp giảm rụng tóc.

Một số tinh chất điện di được sử dụng hiện nay

Tinh chất được đưa vào da mặt bằng phương pháp điện di sẽ có hiệu quả nhanh hơn việc thoa dưỡng chất lên bề mặt như cách làm truyền thống. Dưới đây là một số tinh chất dưỡng da phổ biến thường được sử dụng để điện di làm đẹp da mặt.

Vitamin C

Điện di vitamin C là phương pháp làm đẹp phổ biến, mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho làn da. Một trong những công dụng nổi bật của nó là khả năng xóa mờ vết thâm sau mụn, giúp trị nám, tàn nhang. Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ tăng sinh tế bào, giúp làm lành da, đặc biệt là những vùng da bị tổn thương do tác động của tia UV.

Collagen

Giống như nhiều thành phần khác bên trong da, lượng collagen giảm dần theo tuổi tác, thường bắt đầu vào khoảng giữa độ tuổi 20. Đó cũng là lúc các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, thường là mất độ đàn hồi, da chảy xệ hoặc nếp nhăn. Điện di collagen là phương pháp hiệu quả để cung cấp trực tiếp collagen vào sâu bên trong da, giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến lão hóa. 

Điện di HA

Điện di HA đưa tinh chất Hyaluronic Acid (HA) vào sâu bên trong da một cách an toàn và hiệu quả. HA là thành phần quan trọng quyết định độ căng mịn, tươi trẻ của làn da. Phương pháp này đặc biệt hữu ích cho những người đang gặp vấn đề về mụn như mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm, hoặc những người có làn da bị tổn thương do sử dụng kem trộn hay rượu thuốc.

Tế bào gốc

Điện di tế bào gốc là giải pháp tối ưu để cải thiện các vấn đề liên quan đến sự thiếu hụt collagen, acid hyaluronic, và fibronectin trong da. Phương pháp này giúp phân tách tế bào gốc thành các hạt phân tử siêu nhỏ, có khả năng thẩm thấu sâu vào da một cách an toàn. Tinh chất tế bào gốc khi được đưa vào da sẽ giúp loại bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, kiềm dầu nhờn, và cải thiện tình trạng da khô sần.

Máy điện di tinh chất cho spa hỗ trợ cải thiện tình trạng da nhanh chóng, rút ngắn liệu trình điều trị da so với các phương pháp khác. Để tìm hiểu chi tiết hơn về máy điện di, bạn có thể liên hệ Kim Phúc để được tư vấn!