Máy Aqua Skin Smart

  • 01/05/2020
  • 1829

Quý khách đang tìm kiếm một thiết bị chăm sóc da cao cấp và chuyên nghiệp ? Đạt hiệu quả cao và độ bền dài lâu ? Trong bài viết này Thietbispakimphuc.vn sẽ giới thiệu đến quý khách những Máy Aqua Skin Smart đang được sử dụng phổ biến hiện nay trên trị trường và đáp ứng được những yêu cầu trên.

- Ngày nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng phát triển cao hơn, chúng ta có thể thấy điều đó qua việc hàng ngày có hàng trăm cơ sở làm đẹp được thành lập trên cả nước. Chính vì thế sự cạnh tranh sẽ ngày càng tăng cao trong ngành làm đẹp của của chúng ta, có thể nói sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn.

- Các cơ sở làm đẹp không ngừng nâng cấp dịch vụ và thiết bị để làm mới Menu, đồng thời thu hút khách hàng nhiều hơn, và thiết bị vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ dịch vụ chăm sóc da cao cấp đó chính là Máy Aqua Skin Smart. Aqua Skin Smart có rất nhiều mẫu mã và dòng máy khác nhau, phù hợp với mọi quy mô cơ sở chăm sóc da, từ cơ bản, tầm trung cho đến cao cấp.

Máy Aqua Skin Smart

 

  CÔNG DỤNG CHÍNH  

  • Giúp trắng sáng da, mềm mượt da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển tế bào da, tăng sự đàn hồi cho da.
  • Giúp sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong da, phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.
  • Hỗ trợ điều trị các sắc tố trên da, xóa nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Hỗ trợ xóa nhăn, nâng cơ mặt.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giữ nước.

- Máy Aqua Skin Smart được Công ty Kim Phúc nhập khẩu chính hãng từ nhiều nơi khác nhau với mẫu mã và giá thành khác nhau phù hợp với mọi khách hàng, nhưng luôn mang chất lượng và độ bền cao.

- Kim Phúc xin được giới thiệu các Máy Aqua Skin Smart cao cấp hiện nay trên thị trường :

Máy Aqua Skin 6 Chức Năng KP-105

Máy Aqua Skin 6 Chức Năng KP-105

 

- KP-105 có thiết kế đơn giản, phần thân được thiết kế dạng đứng hình chữ nhật, với chất liệu là sắt sơn tĩnh điện, nổi bật logo Aqua Skin ngay giữa thân máy. KP-105 được trang bị 6 chức năng.

- KP-105 phù hợp với các cơ sở chăm sóc da tầm trung và nhỏ, bởi giá thành hợp lý, độ chuyên nghiệp vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả và độ bền cao. Thu hút nhiều khách hàng và mau chóng lấy lại vốn.

Máy Aqua Skin Smart Cao Cấp KP-1860

Máy Aqua Skin Smart Cao Cấp KP-1860

(Quý khách có thể xem chi tiết máy bằng cách bấm vào hình hoặc bấm vào tên máy)..

- KP-1860 được nhập khẩu chính hãng từ Bắc Kinh, cho độ bền và chất lượng cao, máy được thiết kế bắt mắt, sang trọng, độ hoàn thiện cao. Thân máy rất chắc chắn với phần chân được làm bằng kim loại cao cấp. Màn hình cảm ứng 9 inch cho giao diện rõ ràng, thân thiện dễ dàng sử dụng.

- KP-1860 có giá thành hợp lý, phù hợp với các Spa mới tầm trung trở lên, nâng cao tính chuyên nghiệp cho cơ sở của Quý khách. giúp thu hút khách hàng nhiều hơn và mau chóng lấy lại vốn.

Máy Aqua Skin Smart Korea 7in1

Máy Aqua Skin Smart Korea 7in1

Quý khách có thể xem chi tiết máy bằng cách bấm vào hình hoặc bấm vào tên máy).

- Được nhập khẩu chính hãng từ Korea, nên đảm bảo chất lượng và độ bền rất cao. Thiết kế cực kì bắt mắt và sang trọng, mỗi chi tiết trên thiết bị đều được gia công tỉ mỉ và cẩn trọng, từ thân máy, tay cầm, bánh xe, dây điện... cho cảm giác cao cấp, nâng tầm cho cơ sở của Quý khách, giúp thu hút được nhiều đối tượng khách hàng cao cấp, giá thành dịch vụ cao, nên mau chóng lấy lại vốn.

Máy Aqua Skin Smart Cao Cấp Hycynic 7in1

Máy Aqua Skin Smart Cao Cấp Hycynic 7in1

(Quý khách có thể xem chi tiết máy bằng cách bấm vào hình hoặc bấm vào tên máy).

- Là dòng thiết bị mới nhất và cao cấp nhất trong Seri Aqua Skin Smart. Với thiết kế mới đầy ấn tượng, Hycynic mang một diện mạo mới và khác biệt hoàn toàn so với các đàn anh trước đây. Hycynic vẫn được lắp ráp bằng các linh kiện cao cấp, đạt chất lượng cao và độ bền dài lâu.

- Hycynic phù hợp với các cơ sở làm đẹp cao cấp, giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng ở phân nhóm khách hàng VIP, nâng cao độ sang trọng và tính chuyên nghiệp cho cơ sở của Quý khách.

- Hycynic vẫn được trang bị 7 chức năng hỗ trợ cho liệu trình chăm sóc da cao cấp.

- Thietbispakimphuc.vn vừa giới thiệu đến Quý khách Máy Aqua Skin Smart. Quý khách có thể xem nhiều máy chăm sóc da dòng Aqua hơn ở đây :

MÁY CHĂM SÓC DA AQUA ĐA CHỨC NĂNG