Mách bạn cách sử dụng máy giảm béo an toàn hiệu quả

  • 02/03/2020
  • 472

- Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng gia tăng. Rất nhiều người gặp phải tình trạng tăng cân quá mức nên máy giảm béo chính là giải pháp hữu ích được người dùng ưa chuộng. Vậy các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của thietbispakimphuc.vn để tìm hiểu rõ cách sử dụng máy giảm béo an toàn hiệu quả tốt nhất nhé!

- Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng gia tăng. Và có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng bị tăng cân quá mức, làm cho vóc dàng mất cân đối, cảm thấy tự ti với bản thân mình. Từ đó các thiết bị giảm béo chính là giải pháp hữu ích được người dùng ưa chuộng. Vậy các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của thietbispakimphuc.vn để tìm hiểu rõ cách sử dụng và cách thức hoạt động an toàn, đạt hiệu quả cao của máy giảm béo nhé!

Nhu cầu sử dụng máy giảm béo

- Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ máy giảm béo ngày càng tăng cao, và dường như liệu trình giảm béo không thể thiếu trong Menu của các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, bởi máy có tính năng tác động trực tiếp hóa lỏng, đốt cháy vùng mỡ thừa, và phần mỡ thừa này sẽ được đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết của cơ thể. Thực hiện đúng theo liệu trình của máy giảm béo sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng như mong muốn, các vùng da sẽ săn chắc hơn, không còn lỏng lẻo như trước.

Cách giảm béo hiệu quả an toàn

    Nhu cầu làm đẹp dường như không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay

- Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giảm béo được bày bán, có rất nhiều chủng loại máy giảm béo với nhiều xuất xứ khác nhau và cách thức vận hành cũng sẽ hơi khác nhau. Nhưng chủ yếu hiện nay các máy đều dựa trên tính năng hóa lỏng mô mỡ cứng đầu lâu năm, sau đó quá trình đốt mỡ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

- Một số loại máy giảm béo được ưa chuộng nhất hiện nay như: Máy Giảm Béo Max Thin Lipo, Máy Giảm Béo Magic Line, Máy Giảm Béo RoboLex, Máy giảm béo Mini 5in1… Cho dù Quý khách là sử dụng nhu cầu cá nhân tại nhà thì vẫn có loại máy thích hợp giúp đạt hiệu quả và độ an toàn cao, lấy lại vóc dáng như mong muốn.

Hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giảm béo an toàn hiệu quả

- Máy giảm béo có thể ứng dụng điều trị tại nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể mà bạn mong muốn. Mỗi tay cầm đều có cách thức hoạt động và tác dụng riêng biệt. Từ đó máy có tính năng đốt cháy phần mỡ thừa và được đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết.

MÁY GIẢM BÉO CAO CẤP MAX THIN LIPO

MÁY GIẢM BÉO CAO CẤP MAX THIN LIPO

- Cách sử dụng máy giảm béo để đạt độ an toàn hiệu quả như thế nào là rất quan trọng. Nó quyết định 50% hiệu quả của sản phẩm mang lại nên trước khi sử dụng bạn cần phải đọc rõ hướng dẫn sử dụng.

Dùng cho vùng mặt

- Đối với vùng mặt thì bạn bạn đi theo hướng của cơ mặt, từ dưới đi lên và từ trong ra ngoài theo hướng hệ bạch huyết. Từ đó sẽ giúp làm thon gọn vùng nọng, vùng cổ, vùng má, đồng thời giúp kích thích tế bào tái tạo và hoạt động tốt hơn. Thời gian thực hiện cho vùng mặt thường là 20 - 30 phút.

Áp dụng thực hiện liệu trình cho vùng eo

- Thao tác đi từ eo tới rốn, từ bụng trên xuống rốn và bụng dưới lên rốn, lưu ý Quý khách khi thao tác tránh thao tác trực tiếp vào vùng rốn gây nguy hiểm cho sức khỏe. Thời gian thực hiện vùng bụng, eo 40 - 50 phút.

MÁY GIẢM BÉO MINI BD-20 5IN1

máy giảm béo mini 5in1

Máy giảm béo có thể áp dụng giúp làm săn chắc vùng mặt

Dùng cho vùng bắp đùi và bắp tay

- Khi thực hiện thao tác ở 2 vùng này Quý khách nên cho khách hàng nằm úp, và thực hiện thao tác theo hệ bạch huyết, tức là thao tác từ bắp tay về nách, và từ đầu gối về bẹn. Nên thực hiện tại khu vực này 20-30 phút.

- Hãy liên hệ ngay cho thietbispakimphuc.vn để được tư vấn chi tiết hơn về cách sử dụng cũng như các lưu ý về máy giảm béo này.