Báo giá máy xóa hình xăm chính hãng, giá tốt tại Kim Phúc

  • 22/10/2020
  • 629

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá máy xóa xăm tốt nhất tại Kim Phúc

Bạn muốn mua máy xóa xăm? bạn muốn tìm địa chỉ uy tín được nhiều spa tin cậy? Hãy để Kim Phúc giới thiệu tới bạn đọc những dòng máy xóa xăm ưu việt, giúp xóa sổ những hình xăm một cách triệt để và giúp điều trị những vấn đề về da khác như nám, tàn nhang, đồi mồi và còn giúp trẻ hóa làn da.

Những công nghệ nổi bật của dòng máy laser

Chúng ta biết đến laser như một thứ ánh sáng cứu tinh, giúp đem lại kết quả để khách hàng hài lòng nhất từ trước tới nay. Vậy những công nghệ chính đó là gì

Công nghệ laser Pico

Đây là công nghệ đỉnh cao nhất với phương thức chế tạo rất phúc tạp để tạo ra tia laser Pico. Vì rất khó khăn để chế tạo nên tia laser này được xếp loại là tia laser đắt nhất, xong kết quả của nó đem lại thì là tốt nhất và an toàn nhất. Trước đây, phương pháp laser cũ cần sử dụng từ 8 tới 10 liệu trình để loại bỏ hình xăm. Thì với phương pháp này ta chỉ cần sử dụng từ 3 tới 6 lần (tùy từng loại xăm) để điều trị triệt để.

Ngoài ra công nghệ laser Pico còn có công dụng điều trị những vấn đề về da như: Nám da, tàn nhang, đồi mồi, sẹo do mụn, nếp nhăn hay giúp trẻ hóa làn da.

Hiện nay, tia Pico có 2 loại là dòng PicoSure và PicoWay: Được bộ y tế Mỹ công nhận đem lại hiệu quả trong việc điều trị những bệnh của da.

Công nghệ laser Yag

Công nghệ Q switch Nd-Yag laser là một bước tiến lớn trong công nghệ laser. Nó sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm để giúp điều trị những vấn đề về da trong đó có xóa bỏ hình xăm.

Bước sóng 1064nm giúp tia laser tác động sâu tới những lớp hạ bì để phá hủy những hợp chất của mực xăm. Đặc biệt, không ảnh hưởng tới những vùng da không chứa mực xăm.

Bước sóng 532nm giúp tác động ở lớp trên. Giúp di chuyển vào những sắc tố đen (melanin) để giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Tia laser Yag này có phương thức hoạt động như sau: tia Yag tác động trực tiếp tới những sắc tố da cần điều trị, chúng sẽ hấp thụ theo phương thức quang năng, giãn nở rồi vỡ tan thành những hạt nhỏ li ti. Sau đó, những hạt nhỏ này sẽ bị bạch huyết phát hiện và được đào thải qua cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Tia laser Yag là công nghệ tiến tiến, ngoài xóa sổ hình xăm, tia còn giúp điều trị các sắc tố như nám, tàn nhang, da không đều màu. Đây là công nghệ FDA được chứng nhận về độ an toàn và không xâm lấn.

Tia laser Yag là tia có xung ngắn nhưng cường độ thì rất lớn chủ yếu tác động theo màu sắc của vật thể cần điều trị phù hợp với bước sóng của tia. Tia chỉ tác động vào mực xăm chứ không tác động vào da nên làn da sẽ không bị ảnh hưởng.

Giá máy xóa hình xăm chính hãng khoảng bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường máy xóa xăm có rất nhiều loại máy tốt với những mức giá phải chẳng, bạn đọc có thể tham khảo những dòng máy sau:

Máy xóa hình xăm và trị nám PicoSecond Laser Q-Switched ND

Đây là máy xóa xăm và trị nám sử dụng công nghệ PicoSecond Laser mới nhất của Hoa Kỳ. Máy PicoSecond Laser Q-Switched ND sẽ đem lại hiệu quả tốt cho khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng để điều trị, máy không tác động vào những vùng da không điều trị nên sẽ đảm bảo an toàn tối đa và không gây kích ứng.

Máy xóa hình xăm và trị nám PicoSecond Laser Q-Switched ND 

Công Dụng của Máy xóa hình xăm và trị nám PicoSecond Laser Q-Switched ND

  • Giúp xóa xăm kể cả xăm màu khó xóa.
  • Hỗ trợ và xóa trị nám, tàn nhang hiệu quả
  • Giúp điều trị xóa nhăn
  • Giúp xóa sẹo hiệu quả sau mụn.
  • Giúp tái tạo làn da hiệu quả làm cho da thêm hồng hào trông thấy
  • Điều trị các sắc tố da bẩm sinh, chàm bớt

Giá: Liên hệ tới phòng chăm sóc khách hàng

Máy xóa hình xăm laser Q Switched Picotech

Đây là loại máy xóa xăm, tiêu diệt đồi mồi, giúp làm trẻ hóa làn da bằng cách sử dụng công nghệ Q Switched Picotech. Máy sử dụng nguồn năng lượng 2000mj, có tác dụng đi sâu vào thẩm thấu ,và đi vào bên trong lớp biểu bì của tế bào da, để giải quyết triệt để các sắc tố gây tổn thương da mà các dòng máy có mức năng lượng thấp không làm được. 

 

Máy xóa hình xăm laser Q Switched Picotech

Công Dụng Máy xóa hình xăm laser Q Switched Picotech.

  • Giúp xóa xăm hiệu quả, triệt để an toàn không sẹo kể cả xăm màu, xăm khó xóa.
  • Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang chỉ sau 1 lần điều trị.
  • Giúp điều trị các bớt, các sắc tố bẩm sinh như Ota, các vết chàm
  • Hiệu quả trong điều trị đồi mồi, sắc tố da do viêm, các vết sẹo thâm, lõm,lồi
  • Giúp thu hẹp lỗ chân lông, đồng thời làm mịn màng da, giúp da tươi trẻ.

Giá: Liên hệ tới phòng chăm sóc khách hàng

Máy xóa hình xăm và trị nám Laser Yag RG - 199

Đây là máy xóa xăm, nám, tàn nhang hiệu quả máy có sử dụng công nghệ cao Yag Laser giúp điều trị nhanh và an toàn tuyệt đối cho da. Máy sử dụng hoạt chất Neodym Yttrium Aluminium Garnet giúp phát ra xung liên tục đem lại hiệu suất cao và ổn định theo thời gian

 

Máy xóa hình xăm và trị nám Laser Yag RG - 199

Công Dụng của máy Laser Yag RG - 199: 

  • Xóa hình xăm, xăm chân mày, xăm màu hiệu quả.
  • Loại bỏ các vết nám nâu, đen, tàn nhang, nám do tuổi già, nám chân sâu.
  • Xóa và loại bỏ các vết bớt bẩm sinh cũng như các sắc tố như : màu đen,nâu, xanh lam, đỏ.
  • Kiểm soát chất nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm hồng và trị thâm bẹn nách
  • Kết hợp với than hoạt tính cacbon làm trắng da, làm da thêm mịn màng.

Giá: Liên hệ trực tiếp tới phòng chăm sóc khách hàng

Máy xóa hình xăm Laser Toning

Đây là dòng máy sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Nó được thiết kế với vóc dáng sang trọng phù hợp với nhiều không gian của các spa. Máy sử dụng công nghệ laser có 2 bước sóng lần lượt là: 532nm và 1064nm. Chúng tạo ra những sóng âm lạnh tác dụng nhanh trong điều trị xóa bỏ những hình xăm và giúp tái tạo da. Công Nghệ Laser Toning sẽ tác động sâu đến các lớp biểu bì bên trong da, giúp xóa xăm một cách triệt để.

Máy xóa hình xăm Laser Toning

Tính Năng Máy xóa hình xăm Laser Toning

  • Giúp giúp xóa bỏ hình xăm
  • Giúp xóa bỏ, làm mờ nám, vết tàn nhang,
  • Giúp làm mờ vết chàm, bớt, Đồi mồi, Nevus Ota..
  • Giúp  tái tạo, trẻ hóa làn da, thu nhỏ những lỗ chân lông
  • Giúp loại bỏ tổn thương sắc tố da.
  • Không gây cảm giác đau rát, hay những phản ứng phụ.

Giá: Liên hệ trực tiếp tới phòng chăm sóc khách hàng

Kết bài

Kim Phúc rất vui khi có thể giới thiệu tới bạn đọc những dòng máy tốt với những mức giá rất đáng để đầu tư. Hi vọng, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những dòng máy phù hợp.