Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả

  • 13/08/2020
  • 720

Thietbispakimphuc.vn xin được chia sẻ cùng Quý khách Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT để đạt được hiệu quả cao nhất, giúp tăng doanh thu, đạt lợi nhuận cao và mau chóng thu hồi vốn.

- Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT làm sao để đạt hiệu quả cao nhất ? Có lẽ là điều mà không phải ai cũng nắm rõ được, bởi mỗi một nhà cung cấp máy đều có hướng chuyển giao công nghệ khác nhau, từ đó các bước thực hiện liệu trình sẽ khác nhau và dẫn đến độ hiệu quả cũng sẽ khác nhau.

- Có rất nhiều trường hợp, cả 2 cơ sở đều dùng giống nhau một Máy Triệt Lông OPT nhưng hiệu quả lại khác nhau, khách hàng từ cơ sở này lại phải đến cơ sở kia để mua một liệu trình mới, không những chỉ mất một khách, mà từ đó có thể sẽ mất thêm nhiều khách hàng nữa.

Vậy Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT làm sao để đạt hiệu quả cao nhất

- Thietbispakimphuc.vn xin được chia sẻ cùng Quý khách các điểm cần lưu ý trong quá trình thực hiện liệu trình triệt lông để đạt được hiệu quả cao nhất !

MÁY TRIỆT LÔNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY TRÊN TRỊ TRƯỜNG

- Đầu tiên chúng ta phải hiểu về cơ chế phát triển của sợi lông qua các thời kì, nhờ đó chúng ta mới nắm rõ được cơ chế và có các biện pháp phù hợp trong việc loại bỏ lông hoàn toàn cho khách hàng. Một sợi lông hình thành và phát triển được là hoàn toàn dựa vào một bộ phận gọi làm mầm nhú. Mầm nhú là nơi cung cấp chất dinh dưỡng cho lông, giúp lông phát triển nhanh, dày và khỏe. Thời gian cho quy trình này là 3 - 4 tuần.

- Điểm lưu ý đầu tiên trong Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT hiệu quả đó là phải làm sao phá hủy được bộ phận mầm nhú này. Khi mầm nhú bị phá hủy, thì sẽ mất đi khả năng cung cấp chất dinh dưỡng cho lông, từ đó lông sẽ yếu đi và rụng dần khi chúng ta ma sát trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, nhất là lúc tắm.

- Vậy công việc của chúng ta chính xác là đưa ánh sáng IPL từ Máy Triệt Lông OPT vào thẳng mầm nhú, nhiệt lượng từ ánh sáng IPL sẽ tiêu hủy mầm nhú dễ dàng sau 3 - 4 lần điều trị.

BẤM ĐỂ XEM

CÁC LOẠI MÁY TRIỆT LÔNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY TRÊN TRỊ TRƯỜNG

MÁY TRIỆT LÔNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY TRÊN TRỊ TRƯỜNG

Tại sao lông rụng hoàn toàn sau 3 - 4 lần mà không phải là 1 lần ?

- Bởi vì sau khi rụng đi, quy trình phát triển lông sẽ được lặp lại, sợi lông sẽ mọc ra nhưng sẽ yếu hơn, mảnh hơn và thưa hơn. Chính vì thế cần sau 3 - 4 lần điều trị, mầm nhú mới hoàn toàn bị phá hủy, lúc này sợi lông sẽ rụng hoàn toàn không còn mọc lại nữa. Và thời gian mọc lại sẽ từ 1 - 3 năm, tùy vào độ mạnh yếu của  tuyến lông mỗi người.

- Điểm lưu ý tiếp theo trong Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả đó là :

Cạo lông như thể nào để đạt hiệu quả cao ?

- Mầm nhú nằm sâu bên trong da, chính vì thế để dẫn suất được ánh sáng IPL tiếp xúc trực tiếp với mầm nhú thì chắc chắn vùng da điều trị phải còn lông, để ánh sáng IPL sẽ theo cọng lông mà tiếp xúc được với mầm nhú, nhưng lông vùng da điều trị không được quá dài, cũng không được quá ngắn, chỉ 1 - 3 mm. Quý khách có thể cạo nhẹ chừa đinh nhỏ là được, nhưng không nên cạo sát, vì cạo sát sẽ không còn gì dẫn suất ánh sáng được, ánh sáng IPL chỉ tiếp xúc với bề mặt da mà thôi.

Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả

Năng lượng là điểm lưu ý thứ 3 trong Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả.

- Quý khách phải luôn luôn nhớ, năng lượng bắn cho lần này phải luôn luôn cao hơn năng lượng của lần trước, bởi vì có như thế mầm nhú mới được phá hủy hoàn toàn. Nếu quý khách chỉ để 1 thông số mà bắn cho toàn bộ 10 liệu trình thì chắc chắn sẽ không hiệu quả, do lúc này mầm nhú sẽ thích nghi với cường độ IPL và không bị phá hủy.

- Sẽ có các trường hợp làm cho Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT không Hiệu Quả mặc dù Quý khách vẫn tăng năng lượng cho các liệu trình sau cao hơn liệu trình trước nhưng hiệu quả vẫn không đạt được như mong muốn, nguyên nhân chính là do cơ địa tuyến lông của khách hàng đó quá mạnh. Lúc này Quý khách phải thay đổi các thông số khác trên giao diện điều khiển như : Số xung, độ rộng xung, độ dài xung, thời gian phát xung...

Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả

Các thông số trên giao diện điều khiển cực kì quan trọng

Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả ! Điểm lưu ý tiếp theo đó là :

- Bắt khách hàng phải cam kết với chúng ta đến thực hiện liệu trình đúng thời hạn, không được bỏ ngang liệu trình, bởi có rất nhiều trượng hợp chỉ sau 1 - 2 lần điều trị thấy lông đã rụng bớt là không đến nữa, nhưng sau đó lông mọc lại dày hơn và đậm hơn và lại khuyến nại chúng ta.

- Như đã nói ở trên sợi lông có Quy trình phát triển 3 - 4 tuần, chính vì thế khách hàng cũng phải đến đúng lịch hẹn, có như thế mới đảm bảo được hiệu quả cho khách hàng.

Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả

Một điểm lưu ý khác sau khi thực hiện liệu trình vô cùng quan trọng đó là vệ sinh !

- Không thể bỏ qua Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả này, đó chính là sau khi thực hiện liệu trình xong, Quý khách chỉ được sử dụng các loại khăn cotton dày, nóng ẩm và không đổ lông để lau phần gel trên da của khách hàng, tuyệt đối không được sử dụng khăn giấy hoặc khăn mới mua bị đổ lông hoặc sử dụng nước kém vệ sinh, sẽ dễ gây ra tình trang viêm nang lông, ngứa ngáy và lông mọc lại nhanh hơn.

- Vài chia sẻ nhỏ về Cách Sử Dụng Máy Triệt Lông OPT Hiệu Quả, mong rằng sẽ giúp Quý khách có thêm nhiều lưu ý trong quá trình thực hiện liệu trình, có thể đạt được hiệu quả cao hơn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM

THAY BÓNG ĐÈN MÁY TRIỆT LÔNG OPT

THAY BÓNG ĐÈN MÁY TRIỆT LÔNG OPT