Gợi ý các thiết bị cơ bản spa

  • 22/01/2021
  • 780

Để tạo dựng được thương hiệu cũng như sự tín nhiệm trong lòng khách hàng. Thì không những cần tay nghề của kỹ thuật viên, chất lượng dịch vụ. Mà bên cạnh đó, spa còn phải trang bị hệ thống máy cho spa. Để có thể đáp ứng tốt nhất cho các dịch vụ làm đẹp. Hiện nay có khá nhiều loại hình, mô hình spa, thẩm mỹ với các loại hình dịch vụ chính khác nhau. Nhưng tất cả đều đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng.

Để tạo dựng được thương hiệu cũng như sự tín nhiệm trong lòng khách hàng. Thì không những cần tay nghề của kỹ thuật viên, chất lượng dịch vụ. Mà bên cạnh đó, spa còn phải trang bị hệ thống máy cho spa. Để có thể đáp ứng tốt nhất cho các dịch vụ làm đẹp. Hiện nay có khá nhiều loại hình, mô hình spa, thẩm mỹ với các loại hình dịch vụ chính khác nhau. Nhưng tất cả đều đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, dù spa có cung cấp bất cứ dịch vụ nào. Thì cũng phải cần đến các thiết bị cơ bản spa sau đây

Giường massage

Giường massage là một trong các thiết bị cơ bản spa không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu được dùng để làm giường massage. Trong đó, thì loại giường massage làm từ gỗ và làm từ inox là hai loại giường được các spa sử dụng phổ biến nhất.

Máy soi da

Máy soi da là loại máy cho spa mà không thể không có trong các spa hiện nay. Vì nhu cầu chăm sóc da hiện nay của khách hàng rất cao. Máy soi da được tạo ra để kiểm tra, phân tích tình trạng da của khách hàng. Từ kết quả đó có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Khi chọn máy soi da cho spa thì bạn hãy ưu tiên các loại máy kiểm tra, phân tích tình trạng da có tay cầm tích hợp độ phóng đại. Loại máy có thể zoom to nhỏ cũng như chụp lưu hình ảnh da qua các giai đoạn khác nhau. Để từ đó giúp bạn dễ so sánh trình trạng của da. Có thể nói, máy soi da là một trong những máy cho spa có ảnh hưởng đến phát triển của spa rất nhiều. Vì vậy, các chủ spa hãy đầu tư cho spa của mình một máy soi da chất lượng, hiện đại nhé.

 

Máy hút mụn

Đây được xem là một trong những dịch vụ cơ bản mà bất cứ spa nào cũng có. Nó giúp thu hút khách hàng đến với spa sử dụng dịch vụ. Máy hút mụn có công năng lấy đi tận gốc các nhân mụn nằm sâu bên dưới bề mặt da. Đây là bước đầu tiên được thực hiện của liệu trình chăm sóc da. Vì thế, bạn hãy chọn mua những sản phẩm máy hút mụn của các thương hiệu uy tín mà được nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy xóa xăm, tàn nhang và nám

Một trong những dịch vụ chăm sóc da cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Đó chính là các vấn đề về tàn nhang, nám... Đây cũng là nỗi khó chịu, bận tâm của các chị em phụ nữ ở hầu hết độ tuổi tiền mãn kinh. Do đó mà dịch vụ trị nám, tàn nhang và xóa xăm đang dần trở thành dịch vụ cơ bản của các spa. Việc đầu tư, trang bị máy xóa xăm, tàn nhang, nám với công nghệ hiện đại. Chắc chắn sẽ giúp cho chất lượng dịch vụ của bạn tăng, đạt hiệu quả tốt nhất. Qua đây nó sẽ giúp làm tăng độ uy tín cho spa trong lòng khách hàng.

 

Máy giảm béo

Máy giảm béo là thiết bị giúp đánh tan các vùng mỡ thừa trên cơ thể con người. Mỗi loại máy giảm béo đều được trang bị những công nghệ khác nhau. Do đó, mà hiệu quả mà nó mang lại cũng khác nhau. Máy giảm béo là máy cho spa sử dụng công nghệ tia laser cường độ cao. Kết hợp với sóng RF mạnh và lực hút chân không để giúp tiêu hủy mỡ thừa. Công nghệ này vừa giúp loại bỏ lượng mỡ thừa hiệu quả mà còn đảm bảo độ an toàn. Cũng như không gây thương tổn cho người sử dụng dịch vụ.

Nên mua máy cho spa ở đâu?

Vậy câu hỏi được đặt ra là bạn nên mua máy cho spa ở đâu là tốt nhất? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cho spa. Nhưng không phải đơn vị nào làm ăn cũng uy tín và chất lượng. Do đó, để mua được máy cho spa chất lượng, giá rẻ thì bạn cần lựa chọn được đơn vị uy tín.

Thiết bị spa Kim Phúc là đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng máy cho spa. Chúng tôi được nhiều chủ spa lựa chọn không chỉ bởi chất lượng được đảm bảo. Mà giá sản phẩm tại Kim Phúc rất cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm vừa là hàng chính hãng mà lại có giá rẻ nhất. Vậy thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội tốt như này được rồi.

Công Ty TNHH TM-DV XNK KIM PHÚC

MST: 0313206545

Showroom: 115 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Tp HCM

Liên hệ: 0908229996 - 0972229996

Email: kimphuc.info@thietbispakimphuc.com