Các loại máy triệt lông spa được quan tâm nhiều nhất

  • 08/08/2024
  • 50

Khám phá các loại máy triệt lông spa đa dạng, công nghệ tiên tiến, hiệu quả vượt trội tại Kim Phúc. Tìm hiểu ngay để lựa chọn giải pháp tối ưu cho spa của bạn!

Triệt lông luôn nằm trong top những dịch vụ thẩm mỹ được yêu thích nhất tại các spa và thẩm mỹ viện. Chính vì vậy, việc đầu tư máy triệt lông đã trở thành xu hướng tất yếu của các chủ cơ sở làm đẹp. Việc tìm hiểu thông tin về các loại máy triệt lông spa cũng là một yếu tố quan trọng trong ngành làm đẹp. Vì vậy, hãy cùng Kim Phúc tìm xem đâu là máy triệt lông tốt nhất hiện nay nhé!

Các công nghệ triệt lông tiên tiến hiện nay

Hiện nay, các công nghệ triệt lông phổ biến được phân loại thành 3 nhóm chính: công nghệ IPL (Intense Pulsed Light), công nghệ OPT (Optimal Pulse Technology) và công nghệ Diode Laser.

Các loại công nghệ máy triệt lông dành cho spa

Công nghệ triệt lông IPL

Là tên viết tắt của Intense Pulsed Light, là công nghệ triệt lông sử dụng ánh sáng xung cường độ cao với quang phổ rộng từ 420nm đến 1200nm, trong đó bước sóng 680nm được sử dụng để triệt lông. Ánh sáng này sẽ được melanin trong nang lông hấp thụ và chuyển thành nhiệt năng, phá hủy nang lông. 

Một liệu trình triệt lông bằng IPL thường kéo dài tối đa 15 buổi, mỗi buổi từ 45 đến 90 phút. Công nghệ triệt lông IPL là công nghệ triệt lông phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp với màu lông của người châu Á.

Công nghệ triệt lông OPT

Công nghệ OPT (Optimal Pulse Technology) là một bước tiến trong công nghệ triệt lông bằng ánh sáng. Về bản chất, OPT vẫn dựa trên nền tảng IPL SHR nhưng được tích hợp thêm công nghệ OPT giúp điều chỉnh tần số phát xung từ 1-8Hz và sử dụng bước sóng từ 530nm đến 950nm để triệt lông hiệu quả hơn.

Một liệu trình triệt lông bằng OPT thường kéo dài tối đa 10 buổi, mỗi buổi chỉ từ 30 đến 35 phút. Công nghệ này mang lại hiệu quả triệt lông cao, lên đến 80-85%, đồng thời giảm thiểu cảm giác đau rát trong quá trình điều trị.

Công nghệ triệt lông Laser Diode

Hiện nay, Diode Laser được đánh giá là công nghệ triệt lông tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất. Công nghệ này sử dụng sóng RF (Radio Frequency) với bước sóng 808nm để triệt lông. Về cơ chế hoạt động, Diode Laser cũng làm nóng và phá hủy nang lông từ sâu bên trong để ngăn chặn sự phát triển của lông. 

Tuy nhiên, nhờ sử dụng chùm tia laser hội tụ và bước sóng 808nm có khả năng xuyên sâu, Diode Laser mang lại hiệu quả triệt lông vượt trội, lên đến 98%. Một liệu trình triệt lông bằng Diode Laser thường kéo dài từ 6 đến 8 buổi, mỗi buổi chỉ từ 20 đến 30 phút.

Các loại máy triệt lông spa được đánh giá cao 

Sử dụng các loại máy triệt lông spa đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ sở làm đẹp nhờ hiệu quả vượt trội và chi phí hợp lý. Đối với các spa và thẩm mỹ viện, việc đầu tư vào một chiếc máy triệt lông phù hợp không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ mà còn là một quyết định kinh doanh thông minh. Dưới đây là Top 3 dòng máy triệt lông được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Máy triệt lông Laser Diode 808L 2in1 Beta

Máy Triệt Lông Laser Diode 808L 2in1 Beta được trang bị các linh kiện cao cấp với mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với mọi cơ sở Spa, thẩm mỹ viện. Tay cầm Laser điều trị xóa xăm là tay cầm cao cấp nhất trong phân khúc, cho tia bắn đều, kích thước điểm bắn lớn, giảm thiểu tổn thương, phù hợp cho các liệu trình điều trị sắc tố da.

Màn hình của Máy Triệt Lông Laser Diode 808L 2in1 Beta có độ phân giải cao, kích thước lớn 11 inch giúp quá trình sử dụng dễ dàng và tiện lợi, không tốn nhiều thời gian để học sử dụng máy. Tay cầm Laser Diode 808L với 10 thanh Diode cao cấp, cho hiệu quả triệt lông nhanh chóng, không gây nóng rát, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Máy Triệt Lông BETA 2 IPL 2in1 là sản phẩm đột phá, kết hợp công nghệ IPL triệt lông và Laser xóa xăm. Được chế tạo từ linh kiện cao cấp, BETA 2 mang lại hiệu quả vượt trội và đảm bảo độ bền vượt thời gian. Màn hình cảm ứng lớn giúp dễ dàng thao tác và sử dụng. Đặc biệt thân máy làm bằng nhựa ABS sơn tĩnh điện màu trắng, tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian spa.

Tay cầm IPL cao cấp với thấu kính lớn 10 x 50 mm tối ưu hóa hiệu quả điều trị, bóng đèn nhập khẩu chất lượng cao, vừa đảm bảo hiệu suất vừa tiết kiệm chi phí thay thế. Bơm tăng áp 70 PSI giúp vận hành êm ái, giải quyết triệt để vấn đề thiếu nước của máy bơm, giúp tay cầm hoạt động liên tục và làm lạnh nhanh chóng, mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Máy triệt lông IPL Hera K4 

Máy Triệt Lông IPL Hera K4 là thiết bị triệt lông cao cấp, dẫn đầu thị trường hiện nay. Nhập khẩu chính hãng từ Bắc Kinh, Hera K4 sở hữu cấu hình vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Máy Triệt Lông IPL Hera K4 là thiết bị triệt lông cao cấp mới nhất trên thị trường, nhập khẩu chính hãng từ Bắc Kinh. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Hera K4 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dù vẫn sử dụng công nghệ IPL, Hera K4 được trang bị bộ nguồn kép cho công suất vượt trội lên đến 3000W, gấp đôi các máy thông thường, giúp triệt lông hiệu quả chỉ sau 3-5 liệu trình. Hiệu suất hoạt động ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ, đáp ứng nhu cầu triệt lông cho 15-20 khách mỗi ngày.

Kim Phúc - địa chỉ cung cấp máy triệt lông spa uy tín 

Thiết bị spa Kim Phúc là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các dòng máy triệt lông spa chất lượng cao tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Kim Phúc cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, công nghệ tiên tiến và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Tại Kim Phúc, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại máy triệt lông từ các thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng mọi nhu cầu của spa. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Không ngừng nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng đến khách hàng, Kim Phúc còn hỗ trợ lắp đặt, vận hành và bảo trì máy móc, đảm bảo hiệu quả kinh doanh tối ưu cho spa của bạn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các loại máy triệt lông spa và giúp bạn giải đáp xoay quanh về vấn đề này. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với Kim Phúc để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.