Những lưu ý cho chủ spa khi mua máy triệt lông giá tốt

  • 04/12/2020
  • 28

Hiện nay, một bộ phận lớn chị em phụ nữ đều gặp phải vùng lông tay, lông chân hay các vùng khác nữa ảnh hưởng vô cùng llớn đến thẩm mỹ, sự tự tin trong cuộc sống cũng như giao tiếp. Tuy nhiên với công nghệ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, các dòng máy triệt lông ra đời giúp các chủ spa có thể giải quyết triệt để vấn đề này cho các chị em.

 

Những lưu ý cho chủ spa khi mua máy triệt lông

Hiện nay, một bộ phận lớn chị em phụ nữ đều gặp phải vùng lông tay, lông chân hay các vùng khác nữa ảnh hưởng vô cùng llớn đến thẩm mỹ, sự tự tin trong cuộc sống cũng như giao tiếp. Tuy nhiên với công nghệ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, các dòng máy triệt lông ra đời giúp các chủ spa có thể giải quyết triệt để vấn đề này cho các chị em.

Bạn đang là chủ của một spa và đang có ý định đầu tư máy triệt lông để phục vụ khách hàng của mình. Việc lựa chọn máy triệt lông chất lượng sẽ giúp mang lại hiệu quả cao trong dịch vụ triệt lông cho khách hàng. Điều này sẽ khiến khách hàng yên tâm và tin tưởng khi đến với spa của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về máy triệt lông qua bài viết này nhé!

Máy triệt lông là gì?

 

 

Triệt lông hiện đang là một trong những dịch vụ cơ bản giúp spa thu hút khách hàng. Bởi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ này rất cao. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả không những cần phải có kỹ thuật. Mà chất lượng máy móc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng các dịch vụ triệt lông.

Máy triệt lông là dụng cụ được sử dụng chuyên dùng để tẩy bỏ các sợi lông thừa ở những vị trí không mong muốn. Bên cạnh đó máy triệt lông hiện đại còn giúp ngăn ngừa không cho lông mọc trở lại. Máy triệt lông nhập khẩu sử dụng các đầu dao cạo sắc bén và kết hợp với  công nghệ chiếu sáng  IPL AFT  (Intense Pulsed Light) tiên tiến nhất hiện nay. Đã giúp triệt tận gốc nang lông từ đó làm lông rụng một cách tự nhiên không gây đau đớn. Máy triệt lông cho spa với công nghệ sử dụng nguồn ánh sáng có cường độ cao. Giúp xuyên qua nhiều lớp kính lọc khác nhau trong một khoảng thời gian cực ngắn. Tạo ra một chùm sáng có nhiều xung ánh sáng khác kết hợp, phù hợp với từng vùng da trên cơ thể. Do đó, mà không gây ảnh hưởng đến da của người sử dụng.

Những kinh nghiệm khi chọn mua máy triệt lông cho spa

 

 

Trước khi bạn muốn mua máy triệt lông giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu của spa. Thì bạn cần tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để mua được máy tốt, chất lượng.

Lựa chọn máy triệt lông mang lại hiệu quả cao

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy triệt lông cho chủ spa là các dòng máy triệt lông công nghệ Diode laser 808nm hay những dòng máy IPL. Đây là những dòng máy triệt lông đa năng tích hợp nhiều công nghệ (OPT SHR, IPL SHR….)… Và là những dòng máy triệt lông cho spa được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những dòng máy này không chỉ giúp tẩy lông nhanh chóng trên diện rộng. Mà còn giúp loại bỏ tình trạng viêm chân lông, lỗ chân lông to, xóa thâm, mờ sẹo…

Xác định mục đích sử dụng

Sau khi bạn đã xác định được dòng máy triệt lông tốt nhất, hiệu quả và an toàn nhất rồi. Thì bạn cần xác định được mục đích sử dụng thiết bị và số tiền bạn đầu tư để mua sắm thiết bị này.

Chế độ bảo hành của máy.

Một trong số những lưu ý mà bất kỳ người tiêu dùng nào khi mua máy công nghệ đều quan tâm. Đó chính là chế độ bảo hành của nhà sản xuất đối với sản phẩm.

Đa số các dòng máy hiện nay, đều đang áp dụng thời gian bảo hành 12- 18 tháng. Và cũng có những dòng máy kèm theo chính sách đổi trả 1:1 khi lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển.

Thời gian bảo hành càng dài thì sẽ càng khiến chủ spa yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Quá trình sửa chữa, bảo dưỡng sẽ được miễn phí hoặc hỗ trợ trong thời hạn bảo hành. Sẽ khiến quá trình sử dụng máy được tốt hơn và an tâm hơn.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

 

 

Việc lựa chọn nhà cung cấp rất quan trọng nếu như bạn muốn mua sản phẩm chất lượng. Hãy mua hàng ở những đơn vị được phân phối độc quyền hoặc các đại lý chính hãng. Những đơn vị này làm việc rất uy tín, từ đó bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Tại đây bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn chi tiết và cam kết là hàng chính hãng. Chưa kể các chính sách bảo hành, bảo trì từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật từ nhà cung cấp.

Hãy thật tỉnh táo để lựa chọn cho mình, cho spa sản phẩm tốt nhất. Giúp mang lại hiệu quả cao cho dịch vụ triệt lông. Từ đó làm hài lòng khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng. Thiết bị spa Kim Phúc là đơn vị cung cấp máy triệt lông Hồ chí Minh uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, sản phẩm được chúng tôi đảm bảo nên các chủ spa hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy triệt lông cho spa thì hãy liên hệ ngay với Kim Phúc để được tư vấn tốt nhất.